3

29 4 1
                                    

Ma Kết từ sau vụ Thiên Yết đó liền trở nên ngày một sa sút .

Thành tích trên lớp của cô từ top 10 đã tụt dốc không phanh xuống cuối lớp . Ngày đêm Ma Kết chỉ biết đi đánh nhau và dần dần lún sâu vào thế giới bất lương . Cô bắt đầu tham gia những băng đảng đánh nhau có tiếng và trở thành một đứa giang hồ thứ thiệt .

Nhân Mã cũng thấy vô cùng khó hiểu . Tuy Ma Kết tính trẻ con thế nhưng chưa bao giờ cô đánh người chỉ vì ngứa mắt như bây giờ .

Cùng trong khoảng thời gian đó , lớp của Nhân Mã và Ma Kết chuyển đến một cậu học sinh mới .

Cậu ta khá cao , gương mặt bảnh trai và có chút gì đó khó gần ?

"Tôi là Vũ Bạch Dương !"

Bạch Dương được cô xếp cho ngồi cạnh Nhân Mã .

Lúc đầu hai người chẳng ưa gì nhau đâu , cho đến khi cả hai đều biết người còn lại là fan của BIGBANG lại còn chung bias . Nhân Mã cũng vì thế mà mở lòng nói chuyện nhiều hơn . Nụ cười của cô khiến cho Bạch Dương cảm thấy xao xuyến .

Ở một nơi nào khác , Ma Kết đã trốn học để đi chơi với nhóm bạn bất lương của mình .

"Này , Tiểu Kết à" Song Tử vừa nghịch tóc Ma Kết vừa nói "Ngày mai có muốn làm một trận với Cự Giải không ?"

"Ai vậy ?" Ma Kết thắc mắc .

"Chị ta đứng đầu phía Tây , nếu mày đánh thắng chị ta thì chẳng phải mày thành trùm ở khu này rồi sao ?" Song Tử nhếch mép , hắn nghĩ cô bạn của mình chắc chắn sẽ rất thích ý kiến này .

Bởi vì sao ? Ma Kết chỉ trong vòng 1 tháng đã đánh thắng hết tất cả những người có máu mặt và trở thành cái tên nổi đình nổi đám được nhiều người biết đến . Chưa kể cô gái tên Cự Giải mà bị Ma Kết đánh bại thì Ma Kết sẽ một bước lên mây .

"Chị ta hẹn à ?"

"Ừ" Song Tử xoa đầu cô rồi cười "Nếu mày đồng ý , ngày mai tao dẫn mày đến"

"Được thôi"

Ma Kết ngước nhìn lên bầu trời đang âm u xám xịt kia . Cô cảm thấy có dự cảm không lành nhưng thôi cũng đành .

Gần đây cô bị tha hoá quá rồi , bây giờ muốn quay đầu cũng không được .

Ma Kết lấy một điếu thuốc ra hút . Chẳng biết từ khi nào cô đã bắt đầu hút thuốc , nếu Nhân Mã ở đây , cậu ý sẽ ngăn cô lại và mắng cô thật nhiều .

"Chị ơi ..." Một giọng nữ vang lên , Ma Kết quay lại xem đó là ai .

"Chị không về nhà hả ..." Cô bé kia thấy ánh nhìn Ma Kết liền cụp mi xuống , dáng vẻ run rẩy "Mấy ngày nay chị không về rồi , em lo cho chị lắm..."

"Thiên Bình ?" Ma Kết tiến lại gần , cô dí điếu thuốc đang hút dở vào gương mặt của cô gái bé nhỏ kia "Em gái chị làm gì ở đây ?"

"Em chỉ muốn gọi chị về thôi ạ..." Dù rất đau nhưng Thiên Bình vẫn cố gắng nín lại .

"Tao không về đâu" Ma Kết dí ngày một mạnh hơn "Nếu là con mụ già kia gọi về thì có chết tao cũng đéo về ? Mày bảo với bà tao như thế !"

Nói xong Ma Kết lên xe của Song Tử rồi cùng hội bạn phóng đi .

Thiên Bình run sợ nhìn Ma Kết , đây không còn là người chị gái mà cô biết nữa rồi .

Bây giờ người có thể giúp Ma Kết quay đầu chỉ có Nhân Mã thôi , nhưng Thiên Bình lại không đủ can đảm để nhờ vả .

Cô ngồi gục xuống dưới đất , nước mắt rơi ướt đẫm gương mặt xinh đẹp .

"Ma Kết à , tại sao chị lại như vậy chứ ??"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 11, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(Yết - Kết - Mã - Dương) YêuWhere stories live. Discover now