2

106 8 6
                                    

"Á"

"Nhóc có sao không ?"

Ma Kết xoa xoa cái mông đau của mình rồi ngước mắt lên nhìn người mình đã tông phải . Bất giác Ma Kết đỏ mặt , người cô vừa tông phải là Thiên Yết - người Ma Kết đơn phương . Cô đỏ mặt không phải vì xấu hổ mà là vì tức giận .

"Này cái tên kia , bà biết là bà không được cao lắm ! Nhưng bà đây bằng tuổi mày đấy" Ma Kết đứng dậy nắm lấy cổ áo của Thiên Yết .

Thiên Yết có chút bất ngờ nhìn Ma Kết :"Nhưng mà lùn thế này sao lớp 11 được ? Nhóc đùa vui quá đấy !"

"TÔI LỚP 11A2 !! LÀM ƠN NHÌN CÁI BẢNG TÊN CỦA TÔI ĐI" Ma Kết tức giận chỉ vào cái bảng tên .

"Hm ?" Thiên Yết nhìn vào cái bảng tên , hoá ra là lớp 11 thật . Cậu nhìn vào cô gái đang tức giận kia , dáng người nhỏ nhắn tầm m55 , mái tóc ngắn tomboy , gương mặt baby , sao trông quen vậy ?

"Giờ tin chưa ?"

"Rồi , cho xin lỗi bạn học Trịnh nhé !" Thiên Yết cười tươi , điều đó làm tim Ma Kết chọt lệch 1 nhịp "Tôi phải vào lớp rồi , có gì khi nào rảnh tôi mời cậu một bữa coi như đền bù"

Nói xong Thiên Yết rời đi , Ma Kết vẫn đứng đó nhìn bóng dáng Thiên Yết xa dần .

Tối hôm đó

Thiên Yết : Chào nhóc lùn !

Ma Kết : Ai vy ?

Thiên Yết : Tôi là Thiên Yết , người hôm nay đâm phi cu nè

Ma Kết : Ra là cu

Trả lời lạnh nhạt thế thôi chứ Ma Kết giờ như đang phát điên . Là Thiên Yết !! Chính xác là Vương Thiên Yết đang nhắn tin với Trịnh Ma Kết .

Thiên Yết : Cu quên tôi nhanh tht

Ma Kết : Tôi không quên nhanh đến mc đấy đâu -.- Phi nh rõ k thù ca mình ch

Từ đó , tần suất nhắn tin của Ma Kết với Thiên Yết tăng lên đang kể . Hai người cũng trở nên thân hơn . Có chuyện vui buồn gì cũng nói hết với nhau .

Thiên Yết : Ma Kết , nhóc thân vi Nhân Mã phi không ? Cho ta xin s Nhân Mã

Ma Kết : Chng l mi ....

Thiên Yết : Ta thích Nhân Mã

Trong khoảnh khắc đó , tim Ma Kết như bị ai đó đâm 100 cái kim vào . Lúc trước Ma Kết cứ ảo tưởng Thiên Yết thích mình nên mới Hi vọng nhiều . Bây giờ biết hắn ta thích Nhân Mã , Ma Kết như rơi xuống từ chín tầng mây . Làm sao giờ ? Ma Kết có chút ghen tị với Nhân Mã . Nhưng Ma Kết sẽ không làm tổn hại cô bạn thân của mình . Có lẽ Ma Kết nên giúp Thiên Yết đến với Nhân Mã ? Chỉ cần người mình thích được hạnh phúc , Ma Kết cũng sẽ hạnh phúc .

Ma Kết : 01XXXXX . Để ta giúp mi đến với bạn của ta .

Thiên Yết : Tự dưng tốt thế

Ma Kết : Ta lúc nào chả tốt ! Nhớ thành công thì phải đãi ta một bữa nhé !

Thiên Yết : OK !

"Nhân Mã ơi ! Mai ra công viên với tớ nhé !" Ma Kết ôm lấy Nhân Mã nói .

"Tuỳ"

Sáng hôm sau tại công viên gần ký túc xá , Ma Kết đứa Nhân Mã đến đó rồi chuồn đi nhanh để cho Thiên Yết tỏ tình với Nhân Mã . Cô không rời đi đâu , cô chỉ đơn giản là núp gần đó xem thôi .

"Nhân Mã tôi thích bà , làm bạn gái tôi nhé ?" Thiên Yết cầm bó hoa đưa cho Nhân Mã , vẻ mặt ngại ngùng không dám nhìn thẳng vào cô .

"Đồng ý" Nhân Mã tuy có hơi bất ngờ nhưng cũng đồng ý .

Hình như cô quên mất điều gì rồi ?

Thiên Yết nghe Nhân Mã nói như vậy còn không tin nên nhờ Nhân Mã véo một cái thật đau .

"Đau !"

Hoá ra không phải mơ , Nhân Mã chấp nhận anh rồi , thật vui quá đi ! Nhưng giờ anh phải chuẩn bị tiền để đãi Nhân Mã thôi .

Ma Kết ngồi gần đó đã nghe hết mọi chuyện . Giờ có ai hỏi cô buồn không chắc cô sẽ khóc mất . Nhân Mã đã chấp nhận lời tỏ tình của Thiên Yết mặc dù cô đã biết Ma Kết thích Thiên Yết . Nhưng Ma Kết lấy quyền gì mà giận ? Chuyện tình cảm của hai người họ , vốn dĩ cô không liên quan nên không thể can ngăn được .

Ma Kết không muốn ở lại nữa , cô quay gót bỏ đi .

"Chúc hai người hnh phúc"

-o0o-

Tớ có một chút câu hỏi , tớ muốn cho 1 trong 2 nữ chính vào vai phản diện trong vài chap . Các cậu muốn tớ chọn ai ?

Tớ cũng đang phân vân không biết nên cho Kết Yết hay Mã Dương hay Yết Mã hay Dương Kết .

Các cậu muốn SE hay HE ?

(Yết - Kết - Mã - Dương) YêuWhere stories live. Discover now