Italia x reader

1.9K 107 20
                                    

Hê đây là chap đầu tiên nè:D.

____________________________

Sáng nay đến lớp, trông bạn cứ gật gù gật gù như đứa thiếu sức sống.

Thì đúng là bạn bị thiếu ngủ thật.

Chuyện kể rằng hôm qua bạn trùm chăn coi review phim đến tận 2h sáng, giờ không buồn ngủ mới lạ đấy:)))).

Trong giờ bạn bị thầy gank đúng lúc đang gà gật sắp ngất đến nơi, may sao Italia- cậu bạn cùng bàn đã kịp thời phao bài cho:))).

Nếu lúc đó không có cậu ấy, chắc giờ thay vì nằm ườn ra mặt bàn sau giờ học thì bạn đang phải viết bản kiểm điểm ở phòng giáo viên rồi.

" Nè y/n, cậu bị mất ngủ hả? Trông cậu có vẻ mệt lắm?!"

" Ủa Italia, cậu chưa về à? Muộn rồi còn gì? À ừ, tui bị mất ngủ đó, mệt lắm luôn, giờ chỉ muốn về nhà đánh một giấc thôi!" - bạn trả lời, cảm thấy hơi chút có lỗi vì làm cậu ấy lo lắng.

"...nè nè y/n, có mấy người chỉ cho tui loại thuốc này, bảo là chữa mất ngủ tốt lắm, cậu thử đi!"- Italia nói, chìa cho bạn một lọ thuốc be bé xinh xinh.( Lọ thuốc said Ciao mọi người:D)

"Ể? Cảm ơn nhé Italia, nhưng cậu mua lúc nào thế?"

" Vừa mua thôi, tan học là tui chạy đi luôn! Nè nè, cầm lấy rồi uống đi, mất ngủ là hại sức khoẻ lắm đó!"

Bạn có chút, hờ hờ chút gì ta:))), rung động trước hành động quan tâm ân cần của cậu ấy, mặc dù trong đầu vẫn đang băn khoăn tại sao cậu ta lại làm vậy, tính lấy lòng để bà cho coi bài hay mượn tiền sao:))).

"Nè nè y/n?!"

"Hửm??"

"Cậu.........không hôn tui sao?!"




Cái mặt bạn giờ còn đơ hơn cả đơ nữa:)))).

" Ý cậu là sao vậy Italia?...."

" Cậu không biết à? Khi một cô gái được con trai giúp đỡ điều gì, cô âý sẽ hôn lên má, như một lời cảm ơn ấy!!"

" Ai bảo cậu thế?..."

" Japan??? Ủa cậu ấy nói sai sao?"

"......"

"....Ahahha ngốc ạ, chỉ khi cô ấy thích cậu ta, thì cô ấy mới làm vậy thôi!"

"Vậy hả.....。:゚(;´∩';)゚:。"

Trông cái mặt cậu ta giờ cute hết phần thiên hạ luôn. Máu mũi bạn đã có thể chảy ròng ròng nếu không có cậu ta ở đây đấy:)))) hớ hớ thú nhận đi đồ mất liêm s- Á!!!

" Vậy....y/n....không thích tui sao?..."

"Eh??"

"Huhu, uổng công cả năm nay tui cố kết thân với cậu mà!!!"

"Nè, tui nói thật nhé, tui thích y/n lắm đấy!"

" Cậu....có thích tui không? Nếu cậu không thích thì tui xin lỗi đã làm cậu khó xử, để tui đền bù bằng pizza nha? Còn nếu có, thì mỗi sáng tui sẽ làm spaghetti cho cậu ăn, vậy có được không?" - Italia cúi đầu, nhưng mặt cậu ấy đỏ lên trông thấy luôn kìa :).

Nào bạn tôi, câu trả lời là gì vậy?:))))

END
______

Vote và comments của bạn là động lực của tôi, hãy nhớ điều đó:3.

Enjoy 👌

Countryhumans x readerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ