Unangpagkikita(part2)

8 0 0
                                    

"ok!"Tayo sabay alis sa kinaruruonan ko..

ok lang?..

sinubukan kong habulin siya kasu hindi ko na siya makita agad

"ang bilis naman ata niyang mawala"..

Kailie POV

Pang tatlong University ko na to na nilipatan at sana eto na ang panghuli.

wala naman akong problema sa mga previous kong pinasukang paaralan its just that may mga dahil lang talaga na hirap intindihin kaya lumipat ako.

kanina lang nakilala ko mga bago kung classmates, ok naman maliban lang dun sa isang studyante na seatmate ko pa at magiging partner ko sa isang project namen sa isang subject.

Pumayag na ako kaysa naman maghanap pa ng iba eh tranferee nga ako diba.

"isa nga pong N2 dine.."

dapat pala hindi na muna ako nag uniform firstday pa naman kasi eh.hayzz...

si mama naman kasi eh masyadong excited at wala akong choice kundi pagbigyan siya kaya eto,

halos lahat ng mga mata sa uni e sakin nakatingin mag uniform ba naman sa unang araw ng klase.

'here's your order maam, enjoy your meal"

hindi nalang kaya ako papasok sa last subject ko at uuwi nalang ako.

"hey!seatmate" at bigla umupo sa bakanting upuan sa harap ko

"pa share ng table ha,wala kasing ibang vacant eh" :)

kanina pa eto smile ng smile saken,nagpapacute ata..hmmmm sabagay cute nga naman talaga xa

"alam mo seatmate magiging partner kita pero hindi ko pa alam ang name mo"

"kailie"

"kailie?"

"kailie leonard"

"wow..nice name and surename..hehe"

"and what's that laugh means?"

"nothing, i just like you fullname.and i think i am beginning to like you to" :)

"nice try Huh!..Ms. Geneses or should i say MR.."

"Justine would be much nicer"

"whatever" tumayo na ako at aalis nalang bago pa masira ng tuluyan ang araw ko dahil sa antipatikong Geneses na to

"o where you going?hindi mo pa nauubos kinakain mo"

"busog na ako" aalis na sana ako ng bigla niyang hinawakan kamay ko

"samahan mo muna akong kumain..please?hindi kasi ako sanay kumain mag isa"

ung mga mata niya,ngayun lang ako nakakita ng ganito ka gandang mga mata,parang star na kumikislap.Hindi ko alam kung bakit pero napapasunod niya ako.

Pinapanuod ko lang siya ngayon kumakain

grabe sarap na sarap siya sa kinakain niyang hotdog papikit pikit pa eto habang kumakain..nakakatawa lang,.

"may nakakatawa ba saken?"

"ganyan ka talaga kumain ng hotdog?para kasing..alam muna"hahaha

"Gustong gusto ko kasi talaga to kaya nilalasap ko..masagwa ba tingnan?"

"medjo" :)

at sinubo niya ang natitirang hotdog sa bibig..

"tara?"

"tara saan?"tsaka di pa ubos sa bibig niya eh aalis na agad?sira ulo

"my last subject pa tayo, don't tell me di papasok?..ikaw ha firstday na firstday aabsent kana agad?it's bad you know"

"bad agad?uuwi lang ako para magpalit,baka kasi maging center of attraction na naman ako pag nakita ng ibang studyante na nakauniform ako"

"e san ba yong bahay nyo?"

"bakit mo tinatanong?hahatid mo ko?"

"hindi noh.asa kapa.. e kasi 15mins nalang po at magsstart na ung klase"

Ok lang..di naman talaga ako papasok eh..

"ok lang,malapit lang naman ung samen eh"

"saan ngang malapit?"

"bakit ba ang kulit mo?close na tayo?dyan kana nga."

Feeling close talaga...pero my point naman siya firstday of school aabsent nako.....

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 21, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Second Chance (girlxgirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon