younger brother

18.4K 404 10
                                    

th: taeguk ngủ chưa?

yn: em vừa dỗ con ngủ xong...oáp, buồn ngủ quá!

em thả mình xuống chiếc giường êm ái, bây giờ chỉ cần nhắm mắt một phút thôi là em sẽ chìm được luôn vào giấc ngủ rồi.

hắn sán lại gần em, tay vuốt ve làn da trắng nõn, mịn màng ở cánh tay.

th: em này...

yn: hửm?

em chẳng buồn mở mắt nữa.

th: taeguk bao nhiêu tuổi rồi nhỉ?

yn: ừm...con cũng 2 tuổi rồi, con bao nhiêu tuổi anh còn không nhớ à?

th: con nó cũng lớn rồi ha, anh nghĩ chắc nó cũng nên có một đứa em rồi đấy!

yn: thôi em xin, hôm qua chưa đủ à???

th: nhưng mà anh muốn...

hắn dụi đầu vào hõm cổ mè nheo với em.

bao lần em bị cái chiêu này của hắn làm đổ gục, cuối cùng là hôm sau thân đau ê ẩm nên lần này em sẽ cảnh giác.

yn: đừng có nũng với em, không còn tác dụng nữa đâu. em buồn ngủ lắm, muốn thì để tuần sau gửi con xuống nhà ông bà nội rồi muốn làm gì thì làm.

th: tuần sau thì lâu lắm, anh muốn bây giờ cơ...

yn: anh ăn gì mà suốt ngày đòi thế hả, em mệt lắm thích thì tự lôi mấy ảnh khỏa thân của em ra mà tự xử trong nhà vệ sinh ấy.

th: ghét yn, không chơi với yn nữa.

thấy hắn im lìm nên em nghĩ hắn chui vào nhà vệ sinh tự giải quyết nên cũng nhắm mắt lại.

vừa thiu thiu ngủ thì bỗng hắn lật ngửa người em lại. ban đầu em có chút giật mình nhưng cũng bình tĩnh nhắm mắt lại, vì nếu em không dậy làm chuyện đại sự với hắn thì hắn cũng sẽ chán mà tha cho em thôi.

đúng như em nghĩ, quần của em đã bị hắn tụt ra rồi.

em có chút ngượng nhưng vẫn nhắm tịt mắt lại.

th: đừng giả vờ ngủ nữa, anh biết em tỉnh rồi mà. dậy chơi với anh đi.

thấy em không có phản ứng, hắn cởi từng cúc áo của em, để lộ bầu ngực đẫy đà.

đúng là phụ nữ một con thì thân hình càng sắc sảo mặn mà.

hắn không ngần ngại mà xoa nắn cặp bánh bao của em, một bên thì mút mát, một bên thì xoa nắn đủ hình thù, tay còn lại thì lộng hành dưới lỗ nhỏ của em.

hắn chơi một lúc 3 chiêu thế này thì làm sao em chịu được đây???

em có gắng ghìm tiếng rên của mình, nó mà bật ra thì kiểu gì hắn cũng trêu em cho mà xem.

th: aigoo, em chảy nhiều mồ hôi quá rồi này, không cần phải giả vờ đâu bé cưng, anh biết em đang rất khó chịu mà. bên dưới ướt hết rồi này.

biết ngay mà, em còn chưa làm gì hắn đã trêu chọc rồi.

đột nhiên hắn đưa một lúc ba ngón vào trong khiến em giật mình mà rên lên.

wap+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ