em và hắn đều là những diễn viên nổi tiếng trong ngành, và hiện tại cả hai đang cùng đóng chung một bộ phim.
yn: nay có cảnh nóng không đạo diễn?
em chăm chú nhìn lại nội dung lời thoại.
'có một cảnh thôi, bây giờ đóng luôn. cả hai vào vị trí đi. yên tâm, gọi là nóng cũng chỉ có hôn nhau thôi!'
em gật gù bước đến trước máy quay.
th: lại cảnh nóng à?
hắn hỏi em.
yn: dạ...thôi thì cứ nhắm mắt đưa thân thôi.
em cười khúc khích, nhưng hai bên má cũng đã chút phiếm hồng.
trong phân cảnh này em và hắn phải đóng vai cặp vợ chồng đang cãi nhau hết sức căng thẳng và hắn sẽ đẩy em xuống giường rồi hôn.
đó chính là nội dung.
'ok. chuẩn bị....action!'
ban đầu, em và hắn hết sức ăn ý.
hắn đẩy mạnh em xuống giường rồi áp môi mình lên môi của em.
hai bên dây dưa một lúc, đột nhiên hắn luồn tay vào áo rồi bóp lấy ngực của em khiến em hoảng sợ.
yn: ưm....
ban đầu em có chút hoảng hốt nhưng cũng nhanh chóng trấn tĩnh lại để quay nốt phân cảnh này.
'cắt!'
hắn luyến tiếc rời môi của mình, không quên ném cho em ánh mắt quyến luyến.
em vẫn còn ngạc nhiên nhưng rồi cũng đứng dậy.
'hai đứa làm tốt lắm, không cần diễn lại đâu. mà hai đứa nói với nhau khi nào thế?'
yn: nói gì cơ ạ?
'cảnh taehyung luồn tay vào áo em ấy. cảnh đó thật sự rất tuyệt, nó tạo cảm giác rất chân thực.'
yn: nhưng mà...
th: bọn em chỉ mới bàn nhau khi nãy thôi!
hắn cắt ngang lời em.
'được rồi, mọi người dọn dẹp chuẩn ăn tối đi. nay tôi bao ăn lẩu nhé, đang cao hứng.'
mọi người cười đùa đầy thích thú, chỉ có em là đang cảm thấu vô cùng khó chịu.
yn: anh mau lại đây!
em kéo hắn đến phòng riêng của mình.
yn: kim taehyung tại sao anh lại làm thế?
th: làm gì nhỉ, anh chẳng nhớ gì cả.
hắn đưa khuôn mặt điển trai của mình lại gần em.
th: em có thể nhắc lại chuyện đó được không, anh quên rồi.
em ngại đỏ cả mặt, có điên mới nhắc lại cái chuyện đáng xấu hổ đó.
yn: thì...lúc nãy...anh....luồn tay và....áo của em...đôi còn...
em ấp úng.
th: à, ra là chuyện đó à? chẳng phải đạo diễn cũng rất thích cảnh đó sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
wap+
Fanfictionwarning: adult - taehyung fic của t đầy đủ các yếu tố - ý tưởng - cốt truyện - không bị quá gò bó về h đặc biệt t tự tin rằng trình h của t khá ổn :))))))) đùa thôi chứ còn kém chán. nói chung thì t viết fic này mục đích là muốn cải tổ lại cốt của...