Chap 18: Cuộc thi thăng cấp S (10)

503 32 1
                                    

Cả bốn người họ nghe thấy liền quay người lại. Trở về trạng thái chuẩn bị chiến đấu. Đây là vòng cuối của cuộc thi, với quyết tâm đầy mãnh liệt của mình, bọn họ đều có chung một chí hướng. Đó là trở thành một pháp sư cấp S!.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Quay trở lại với trận đấu, cả sáu người đứng đó chuẩn bị cho những trận chiến long trời lở đất.

- A, xin chào Lax-chan. Nãy giờ em quên mất _ Ciara mở lời làm không khí trở nên hòa hoãn đi không ít.

- Quên sao? Em ngắm cơ thể của họ chán chê rồi mới nhớ tới anh sao? _ Laxus đang là ghen ra mặt đó.

- Aiz, nào có chứ! _ Ciara biện minh cho mình. Ai tin chứ riêng Laxus thì không bởi vì anh hiểu quả rõ con người háo sắc kia!.

Laxus liền nhanh chóng xé rách chiếc áo đen bó sát của mình. Lộ ra cả cơ thể săn chắc, cơ bụng tám múi rõ mồn một, cả cơ ngực đó thật là quyến rũ. Ciara đứng hình, đột nhiên cô đưa tay bụp mũi mình lại, cho dù có nhìn nhiều như nào thì nó cũng quá quyến rũ đi.

Mọi người đều đen mặt nhìn con người háo sắc đến mức mất máu kia. Còn Laxus thì rất hài lòng với phản ứng của cô, chứng tỏ được body của anh đẹp hơn của bọn kia!.

- Lúc nãy cậu bảo tôi phải giữ sức chiến đấu giờ thì nhìn cơ thể Laxus đến xịt máu sao? _ Gray khinh khỉnh nhìn cô.

- Có phải lỗi của tôi đâu _ Ciara.

- Hỏa Long Thiết Quyền _ Natsu tung một nấm đấm bằng lửa về phía Laxus khi mọi người đều mất cảnh giác.

Nhưng Laxus lại nhạy bén hơn cậu ta tưởng. Anh đỡ lại chỉ bằng một tay còn tặng thêm cho Natsu cú đấm nữa. Khuyến mãi kiểu như này ai mà dám nhận chứ!.

Mọi người cũng đã bắt đầu chiến đấu trở lại.

- Take Over: Halphas Soul _ Mira đã chuyển sang một dạng linh hồn khác.

Chuyển sang Halphas sao? Có lẽ chị ấy đã nghiệm túc hơn rồi. Ciara cũng phải cho họ thấy cô đã tiến bộ như thế nào!.

- Enchant: Deus Blood _ Ciara hướng tay mình xuống mặt đất, một vòng tròn ma thuật màu đỏ hiện ra dưới chân cô. Xung quang người cô, Gray, Natsu và Gajeel đều ánh lên một luồng sáng màu đỏ. Họ cảm nhận được máu trong người họ sôi sục, những vết thương hở cũng liền miệng lại, ma lực trong họ cũng tăng lên.

- Cậu sử dụng được cái giống Wendy sao? _ Natsu.

- Ghê thật! - Gray.

- Cái này đúng là hay thật đó, Máu - Gajeel. Và họ lại ban cho cô thêm một cái tên khó hiểu nữa!.

- Thường thôi _ Ciara phổng hết cả mũi ra.

Laxus lẫn Mira nhìn một màn vừa rồi cũng khá bất ngờ. Đến Laxus còn không biết cô dùng được Enchant.

- Thiết Long Trảo _ Gajeel chồng tay mình lên nhau thành hình X rồi phóng tới Laxus.

Laxus cũng lao tới phía Gajeel dùng nấm đấm bằng sét của mình đánh vào tay của Gajeel, cả hai tạo ra một lực đạo rất khủng khiếp.

(ĐN Fairy Tail) Đừng đi nữa nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ