Infinite kapag nagtext..

256 11 1
                                    

Sunggyu:
Goodmorning! Just woke up!

@sungjong- Maglinis ka na ng dorm natin!

Haaay. Kaantok makatulog nga ulit. Zzzz

Gm.

Hoya:
Kamusta kayo?
When I say ho! You say Ya!

Gm.
#IlovePurple
#Ilovebarney

Woohyun:

Namu: Hello Aida :) I miss you. Hart hart.

From: +639123456789

Aida?!

Namu: Joke lang. Lorna saranghae! :) sent

From: +639123456789

Lorna?!

Namu: Ah- hehe Fe? Sent

Sa dami ng number sa phonebook. Hindi na alam kung sino yung nagtetext. Haha

Dongwoo: HAHAHAHAHA~ Kekekeke HAHAHAHA~ Kekekeke kamusta?
(Mas marami pa yung tawa keysa sa sasabihin)

Sungyeol: Nag enter ng pattern sa cellphone para sa password: "L" yung pattern.

(pero hindi naaasikaso yung pagtetext dahil sa games and apps na nakainstall sa cellphone)

Myungsoo: ang daming nagpapasa load kahit hindi niya kilala. Nung napagod mag selca at mapuno yung memory card dahil sa mukha niya at porn. Nag type na lang para mag gm.

Eating udon at the moment. Haaay sarap talaga. Fresh from the ba-- hindi na tinuloy yung pag ta-type ng fresh from the bath kase hindi naman totoo. kaya ending kumain na lang siya ng udon at nakalimutan ng mag gm. HAHAHA (A/N: peace myung (๑ơ ₃ ơ)♥)

Sungjong: Na receive yung GM ni Sunggyu na minention siya at pinaglilinis siya at nag gm din.

Kainis grrrrr.
Masisira talaga yung beauty ko kina hyung!

Gm.

(A/N: Hello inspirits :p feeling ko nagtataksil ako sa Infinite kapag naaappreciate ko yung Vixx huhu. Ang kulit kase nila sa Plan V diary ng MTV tsk. May bagong teaser yung infinite ah O.o )

Infinite ScenariosTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon