Chapter 2-Outside At Last

31 2 2
                                    

Eowyn's POV

*KRRIIINNNNGGGGG*

Urgh. who the heck put that shitty alarm clock here in my room?!

•KAPA (<.<")

•KAPA (<_<")

•KUHA (-_-")

BOGSHHH

bakit ba sila nag lagay ng alarm clock dito?! ano bang importante sa araw na to at may pa alarm clock- alarm clock pa silang nalalaman?

haist.

bumangon na ako and nagulat ako ng makita ang dalawa kong maleta.

SH*T FVCK! muntik ko nang makalimutan. urgh

tumakbo ako papuntang banyo, at dali-daling naligo.

after that, i grab a jeans and a loose shirt in my walk in closet. i paired it with my converse shoes na especially made just for me...

and VIOLA! im ready na.

i exited my room together with my two luggage, nung nasa tapat na ako ng elevator ay bigla itong bumukas at iniluwa si butler Max.

nag bow siya at kinuha ang isa kong maleta.

"young Lady, Master Eoland is already waiting for you" sabi nya.

"okay" i said and nod. pumasok na ako sa elevator and push the button to the first floor since I'm on the sixth.

dumiretso kaagad ako sa dinning area, i saw dad waiting for me kaya lumapit na ako.

"Good morning dad!" i greeted my dad.

"Good morning too, hija" he said

"oh, ano did you pack your things na?!" he asked me.

"yep! dad, kahapon pa" i answered him and smiled, nag smile din naman sya pabalik

"excited ka na nyan?!" dad said sarcastically, aba kaylan pa naging sarkastiko tong tatay ko? hahaha!

"oo, syempre first time eh." sagot ko sakanya.

"oh sya, kumain ka muna!" dad.

"Kk."

kumain muna kmi ni dad at pagkatapos nun ay nag kwentuhan ulit kmi since maaga pa naman dau at bukas pa ang start ng klase.

medyo napansin ko nga na mas nagiging close kmi ni dad ngayon.

ayyiiieeehh. baka mamimiss nya ko, bwahahaha!

"Eowyn wag mong patulan ang mga nanakit sayo, pabayaan mo lang sila" say ni dad, huh! bakit naman?

:(

nalungkot tuloy ako.. hahayaan lang ba niya akong apihin ng iba, eh pano kung-----?

"ehh dad pano kung rape-in ako?!, papabayaan ko lang ba?" tanong ko sakanya. urgh, ang mean niya talaga.

"eh, kung pagsamantalaan ka dun mo na patayin, hahaha. kung binubully ka lang pabayaan mo lang sila." dad said

".... i know your a strong person kaya hindi ka basta basta na lang masasaktan, your a Thoniere hija, and a Thoniere is born to be superior and powerful. pag patulan mo sila malalaman nilang your not an ordinary student. i only want you to have a normal life sweety. gamitin mo lang yang lakas mo pag nanganganib na ang buhay mo, okay?!" pagpapatuloy ni dad.

awwwwe : ) na-touch tuloy ako..

"Kk. dad!" i answered him with a smile.

"oh sya, halika na. butler Max will drive you until in the entrance of the school, i have a surprise for you there." sabi ni dad. SURPRISE?! ano naman yun? aaah, bahala na nga.

Genesis HighTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon