Eowyn's POV
*BOGGSSSHHHH*
waaaah. malapit na yun ah!
Yiipppiiee!! nailagan ko. bwahaha. sumilip ako sa may bintana at nakita kong mga iritado sila. hohohoho, ang sama-sama ko.
lumanding na ako sa may airport ng school. infairness, maganda dito pero mas maganda ako. bwahaha!
lumabas na ako and kagaya ng kanina, pinagtitinginan nila ko. waaah! matutunaw ako, sayang naman ang beauty ko matutunaw lang.
spell hangin?!
A-K-O
hahaha.
urgh. i really hate attention kahit ngayon ko palang naranasan ang ganto, since nasa bahay lang naman ako. h@ist!
ayy. putek may nakalimutan ako.
bumalik kaagad ako helicopter ko. binuksan ko na ang storage at kinuha ko mga maleta ko. h@ist ang bigat pa naman nito.
nahagip ng mata ko ang isang volt sa may dulo ng storage.
"para saan naman to?!" tanong ko sa sarili ko.
lumapit pa ako dun sa may volt. eih, may passcode. ano naman passcode nito.
hmm. baka pangalan ni dad.
magtatype na sana ako ng makita kong mga numbers pala ang kailangan, psh. pauso ni dad.
hmm, eto kaya.
tinype ko na ang numbers
71101
sana tama. pleeeaaaassssse!
'PASSCODE CORRECT'
kyaaah. love ako ni dad, alala niya birthday ko.
i opened the volt and to my surprise mga delikadong armas ang laman nito since parang spacious ang loob ng volt.
eih, love na talaga ako ni dad. matagal ko na kasing gustong magka meron ng mga toh pero ayaw ni dad.
guess what?? ang laman ng volt ay mayrong machine gun, bazuka, grenade, ang five guns, meron ding isang gun na may tatak ng mga Thoniere. parang familiar sya!
ahhh, naaalala ko na isa itong legendary gun dahil isang legendary mafia reaper ang may-ari nito, my mom...
pero sad to say na she's dead na, ewan ko nga kung ano ang cause of death niya. hindi sinasabi ni dad ee.
sabi ni dad ako dau ang ang pinakamalakas na Thoniere, ewan ko nga kung totoo ee. mukha naman kasi akong weak.
pero sabi ni dad na nasa prophecy ng mga Thoniere na isa dau sa mga Thoniere ang magkakaroon ng bloody red eyes at tataguriang pinakamalakas sa clan namin.
sad to say but, bloody red-eyed kasi ako. kaya ayun sabi ni dad malakas dau ako pero hindi pa dau kasi ako fully develop since sa mansion naman ako palagi.
don't worry, nag invent si dad ng contact lens na pwedeng magtagal sa mata mo. pero pwede din syang tanggalin.
hindi naman sya nakakasama sa mata, hindi na kailangang tanggalin ang contacts kapag matutulog ka. ngayon nga nakasuot pa din ako ng contacts. hihihi
kk. back to the story muna tayo!
so kumuha ako ng two guns and kinuha ko din yung kay mom.
inilagay ko ang dalawang baril sa secret pocket ng maleta ko habang yung kay mom naman ay may pinindot ako at naging parang metal bracelet na sya
galing noh?! nag babasa kasi ako nun sa library ng mansion namin at nakakuha ako ng information about sa baril ni mom,
nalaman ko nga rin na hindi toh na didetect kaya mabisa sya sa mga spy mission.
hinanap ko ang office of the manager ng airlines at luckily may nakapagturo sakin. ang mga tao naman, as usual nakatingin sakin. tch!
nakita ko ang manager sa office nya. well may itatanong lang naman ako ee. about sa mga cars ko.
"what can I do for you?!" tanong ng manager, shes actually a girl in her 20's
"Eowyn Park, my cars?!" sabi ko
"aah, so your Eowyn. so yung tatlo nasa parking lot na ng girl's dormitory, don't worry dahil dalawa lang naman kayong meron ng ganung mga kotse sa whole school at lalaki naman yung isa kaya hindi ka malilito and besides itim yung kanya puti naman sau." sabi nung manager.
"the other one, the F12 Berlinetta is on the parking lot of this airport. nasa iyo naman ang keys ng mga kotse mo kaya pwedeng yun ang gamitin mo papuntang girl's dormitory." mahabang paliwanag nya.
"Kk. i'll go now!" sabi ko. tumango lang siya at nagsmile kaya nagsmile nalang din ako.
"btw, take good care of my helicopter" pahabol ko at tumango lang din sya.
"i will." sabi nya bago ako tuluyan nang makaalis
dumiretso kaagad ako sa parking lot at nakita ko kaagad ang kotse ko dahil sa namumukod tangi ito sa lahat.
i proceed to my car and as usual ulit maraming mata ang nakatingin sakin, h@ist! ngayon pa lang ata sila nakakita ng maganda ee. hahaha. sorry if i'm concieted.
ipinasok ko sa compartment ang dalawa kong maleta. ee ang bigat naman nito!
pumasok na ako sa may driver's seat and started the engine.
kaya pala sabi ni dad na para dau syang city kasi may malls, restaurants, banks, shops, at iba pa.
uyy may starbucks pala dito, nung nagresearch kasi ako about starbucks, sabi dun na masarap dau mga kape dito,
kahit natikman ko na lahat ng masasarap at the same time mahal na mga kape gusto ko pa ding matikman yung dito sa starbucks.
pumasok na ako sa starbucks at nakita kong maraming tao, minsan napapaisip ako kung gaano ka rami ang estudyante sa Genesis High.
i occupy the vacant seat at may lumapit saking babae.
"whats your order ma'am?!" tanong ng babae.
"one frapuccino" sagot ko.
"right away ma'am" sabi nya. nag hintay lang ako ng mga tatlong minuto at dumating na ang order ko.
"here's your order ma'am" sabi nung babae
"thanks" sabi ko at nagsmile, napansin kong natulala sya.
"problem?!" tanong ko sa kanya.
"ang ganda nyo po kasi maam" sagot nya. ahh, kaya pala siya tulala, akala ko kung napano na sya. h@ist mga tao ngayon mga OA na. tch!
nagsmile lang ako sa kanya as a thank you.
------
Dito lang muna. Hehe. Hai guixt! Ilang years na ba akong Hindi nag- open ng account na toh? Three years, i think! Uhm. Meron kc along new account and then I try to search for this story that I've write when I was still a kid. Hoho. Nakalimutan ko na nga ang story nito eh. Hehehe. Anyways eto lang muna. Mag- uupdate nalang ako kung may changes.
©barbie711
BINABASA MO ANG
Genesis High
Teen FictionA mysterious school to everyone... mafias, gangsters, assasins, whores, bitches, sluts, warfreak, flirts, nerds,happy-go-luckies and etc...call them all, lahat sila nasa paaralang ito na. Pano nalang kung isang babaeng buong buhay niya ay kalalabas...