4.
Park Chanyeol có một giấc mơ rất kì lạ.
Trong giấc mơ, anh Baekhyun toàn thân trần truồng nằm thở dốc trên giường, gương mặt ửng đỏ, vừa khóc vừa banh rộng hai chân mình ra hướng về phía hắn.
-Chanyeolie, Chanyeolie, bên trong anh ngứa quá, phải làm sao đây?
Nửa thân dưới của anh hướng thẳng đến phía hắn, hậu huyệt trống rỗng hơi co lại, run run mời gọi người tiến vào.
Park Chanyeol giật mình bật dậy, cảm nhận được cả lưng áo và quần lót đều ướt đẫm.
Đây chắc chắn là hậu quả mà hôm qua mấy thằng bạn cùng rủ nhau xem phim người lớn. Mấy thằng nhóc 16 tuổi lần đầu lén lút xem phim heo, vừa kích thích vừa gà mờ, bộ phim đầu tiên xem lại lầm lỡ chọn trúng bộ đồng tính nam.
Park Chanyeol rửa mặt cho tỉnh táo, nhưng cảnh trong mơ như cái ghim ghim chặt trong đầu hắn, lay thế nào cũng không ra.
Tại sao hắn, lại có thể mơ về anh Baekhyun như thế chứ?
-Chanyeolie? Chanyeolie?
Chanyeol đang ngẩn người thì bị người gọi tỉnh, hắn ngước đầu lên, thấy Baekhyun đang nghiêng đầu nhìn mình.
-À vâng, sao thế ạ?
Baekhyun giơ thước dây lên, mỉm cười nhìn hắn.
-Chanyeolie, anh muốn thử may ít đồ, em làm mẫu đo của anh được không?
-Được ạ!
Chanyeol đứng lên, hai cánh tay giơ lên ngang với vai mình. Baekhyun dính sát vào người hắn, cầm thước đo đè lên từng tấc da thịt của hắn. Chanyeol đứng thẳng người, hít sâu, tiếng tim đập như muốn chấn điếc màng nhĩ của hắn.
-Chà, hình như Chanyeolie lại cao lên rồi. Anh thì quá tuổi rồi, nhưng em xem chừng vẫn cao lên được nữa đấy.
Baekhyun vừa ghi số đo vào sổ vừa nói chuyện.
-Thế mà cũng 15 năm rồi, thời gian trôi qua nhanh thật.
Hai đứa trẻ bụ bẫm dính nhau như sam, theo thời gian trôi đi cũng phải lớn lên thôi.
Baekhyun bây giờ đã là sinh viên năm cuối, còn Chanyeol lại sắp đón sinh nhật năm thứ 18 của mình rồi.
-Chanyeolie sắp trở thành một người đàn ông rồi đấy!
Chanyeol nhìn anh, hầu kết nhấp nhô lên xuống, đáp vâng một tiếng.
Vỡ giọng rồi, lời nói ra vừa trầm vừa khàn, không còn lanh lảnh như hồi trước.
Trưởng thành rồi, nhưng đột nhiên hắn không muốn làm người lớn nữa.
Từ sau lần mộng tinh đầu tiên năm 16 tuổi, hắn đã không thể coi anh như người anh trai bình thường được nữa rồi. Những suy nghĩ đen tối, kì quặc cứ xâm chiếm đầu óc Chanyeol, mỗi lần nhìn thấy Baekhyun, hắn vừa mừng vừa sợ, không nỡ rời xa anh, cũng không nỡ tiến thêm bước nữa.
Ý thức được tình cảm khác thường của mình, Chanyeol càng thu mình lại, trở nên lầm lì ít nói hơn. Baekhyun cũng cảm giác được hắn có tâm sự, nhưng chỉ nghĩ là những vấn đề thường gặp của tuổi mới lớn mà thôi, rốt cuộc cũng không để ý nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
ChanBaek | Anh, em đã lớn rồi!
Fanfiction(Niên hạ/Ngọt) Tác giả: Nguyệt Poster: BT Nhân vật: Chanyeol, Baekhyun. Tóm tắt: Park Chanyeol năm 5 tuổi, muốn Byun Baekhyun ở bên cạnh dỗ dành lúc mình khóc. Park Chanyeol năm 28 tuổi, muốn đè Byun Baekhyun ở trên giường, làm anh đến khóc. Link w...