Chapter 9

1.6K 187 1
                                    

"Oppa bỏ về hả ? WAE ???"

Yuri dồn dập bắn tin nhắn từ trước, trong và sau cuộc hẹn hò với Minjeong tại Lotte. Jimin hiểu tâm lý của Yuri khi ở nhà hóng hớt tin tức nên không nổi cáu nói mấy lời khó nghe đoạn tuyệt nhưng Jimin cũng không còn hơi sức đâu mà tâm tình với Yuri.

- YU JIMIN con có bị vấn đề về tai thì phải nói để mẹ dẫn con đi khám chứ

Mẹ Jimin giận dữ xuất hiện nơi cửa phòng với cây chổi cầm trên tay. Không phải là bà Yu xách chổi lên đánh Jimin mà là bà đang quét nhà bên dưới và nói chuyện dăm ba câu hỏi thăm với người hàng xóm, nghe được tin liền gọi Jimin nhưng Jimin không nghe.

- Sao vậy mẹ ? - Jimin đang rất uể oải lười nhác hỏi lại

- À hóa ra là con không bị điếc hả ? Mẹ gọi con nãy giờ chắc 1000 lần rồi đó

- Con đang mệt, mẹ làm gì mà lớn tiếng như vậy ?

- Ủa con với Minjeong đi chơi với nhau xong rồi về cả hai cùng bệnh là thế nào vậy ?

- Minjeong bị bệnh hả mẹ ?

- Ừ cô Kim mới nói chuyện với mẹ đây. Bảo là con bé sốt cao lắm, đi khám bác sĩ bảo bị cảm cúm rồi cho thuốc về uống mà không thấy đỡ hơn. Còn con bị sao ? Có thấy sốt, chóng mặt, nhức đầu không ?

- Không, con chỉ hơi mệt thôi

- Hai đứa chơi cái gì mà bệnh tật như vậy, lần sau đi nhớ phải mang đầy đủ quần áo che chắn nghe không

Bà Yu nói rồi đi xuống nhà tiếp tục quét sân. Jimin lăn lóc trên giường không rõ là mình có đang bệnh hay không nữa. Jimin mệt vì suy nghĩ quá nhiều, lại nghĩ chuyện không thể nghĩ cho thông nên lẩn quẩn không lối thoát và bệnh trong tâm tưởng. Còn Minjeong có phải là quá shock với thái độ lạnh lùng của Jimin mà đổ bệnh không vậy ? Cũng đã ba ngày từ bữa đi chơi, tại sao càng lúc lại càng ốm yếu thế này ?

Jimin ghét phải nói điều này nhưng Jimin quá lo lắng cho Minjeong đến quên đi nỗi đau khổ vật vã nhiều ngày qua của mình. Jimin không muốn gặp lại Minjeong quá sớm nhưng không gặp thì lại không biết người ta đang như thế nào, nó còn khó chịu hơn gấp bội. Chiều nay Jimin cũng không có tiết học, Jimin sẽ mặt dày qua thăm Minjeong.

- Jiminie, cháu qua chơi với Minjeong hả ? - cô Kim đang nấu cháo trong bếp thấy Jimin sang liền hỏi

- Cháu nghe nói Minjeong đang bệnh, cháu qua thăm ạ

- Ngoan quá ! Con bé mới uống thuốc xong, cháu lên chơi với nó đi

- Dạ vâng ạ

Nếu lỡ như người gây ra nguyên cớ bệnh của Minjeong mà là Jimin thiệt thì cô Kim sẽ không bao giờ gọi tới tên Jimin chứ đừng nói là khen Jimin "ngoan quá"

- Minjeong ah - Jimin gọi khẽ trước cửa phòng đóng kín của Minjeong để xem Minjeong có ngủ chưa

- Jimin unnie ?

- Ừm là chị nè, em ngủ chưa vậy ?

- Em chưa, chị vào đi

Jimin đi vào với mặc cảm tội lỗi ngập tràn. Minjeong nằm trên giường, chăn đắp kín mít chỉ chừa mỗi khuôn mặt ra, trán thì đang được đắp khăn hạ nhiệt. Jimin ngồi xuống sàn nhà, tay chống lên giường nhìn Minjeong đang thở một cách khá khó nhọc có lẽ là do nghẹt mũi.

"anh" hàng xóm [wr/jmj]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ