"Tuyệt!!! cuối cùng cũng xong rồi" - Tiếng Taehyung vọng lại trong nhà kho nơi mà cậu đang làm thêm.
Taehyung là sinh viên năm ba khoa nghệ thuật của trường đại học XX ở Seoul, cậu theo chuyên ngành nhiếp ảnh. Hiện tại, để thuận tiện hơn cho việc đi học nên Taehyung đang ở phòng ghép chung với cậu bạn thân Jimin. Chổ làm thêm gần phòng mà hai đứa thuê nên Taehyung thường hay đi bộ để có thể ngắm được những cảnh đẹp khi cậu đến chổ làm.
Sau khi đã sắp xếp hàng vừa được nhập vào kho Taehyung liền đóng cửa hàng và ra về. Nhìn giờ hiển thị trên màn hình điện thoại cậu thoáng giật mình "Chà, đã trễ thế rồi sao. Nhanh về kẻo tí thằng cu Jimin nhốt ngoài hành lang thì tiêu". Hôm nay trăng thật đẹp vì thế Taehyung quyết định lựa chọn một con đường khác để về kí túc xá và con đường đó cậu phải đi ngang một cây cầu điều này giúp cậu có thể ngắm nhìn ánh trăng lâu hơn.
"Hửm??? Đằng kia là gì thế kia??? Anh ta tính tự tử à???" - Taehyung nghĩ thầm rồi nhanh chóng chạy lại và ôm cái người đang tính nhảy cầu kia. Khi ôm người nọ xuống do lực quá mạnh nên cả hai người đều ngã nhào và vô tình môi chạm môi.
"Cậu đang làm cái quái gì vậy???"
"Anh ơi, hôm nay trời lạnh lắm anh đừng nhảy nha. Em năn nỉ đó hyung" - Taehyung nói trong khi hàng nước mắt lăn dài trên đôi má.
"Nhưng em là ai cơ???" - Người nọ trả lời trong khi đang ôm đầu sau cú ngã do cái ôm có dùng lực hơi quá trớn của cậu bé trước mặt...
hello mng~~~ mặc dù có hơi trễ hơn dự định nhưng tui cũng đã update lên chap đầu tiên đây. Vẫn là câu nói đó mong đọc xong mọi người có thể để lại cho mình nhận xét nhé ạ (☞゚ヮ゚)☞
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonTae] Please commit suicide tomorrow!
FanficSẽ ra sao nếu bạn đang chuẩn bị tự tử thì bị một người lại kéo lại và hôn mình. Hãy đón xem nhé Vẫn là của người anh em Soulki cảm ơn đại ka đã cho em trans thêm nhé! pls don't re-up