Kết (2)

45 8 0
                                    

【 Trụ Đốm】 tịch dương pháo hoa( hết) hạ

Bổ đương*·· thoáng cải biến

( hết) hạ

"Cái này là các ngươi đạo đãi khách? "

Trụ Gian ý đồ hoạt động dây thừng buộc trụ tay chân, tơ vân không thể động đậy.

Không lâu lúc trước tỉnh lại Trụ Gian phát hiện mình ở vào một cái lờ mờ nhỏ hẹp phòng gian bên trong, chung quanh rỗng tuếch, tứ chi rắn rắn chắc chắc buộc chặt tại Mộc chế ghế dựa bối cùng ghế dựa chân thượng.

"Thật có lỗi, dùng loại phương thức này xin ngươi về đến trong nhà làm khách. "

Trát mã vĩ nam tử, có cùng Đốm giống nhau sắc mặt trắng bệch, khóe miệng của hắn lộ ra khinh miệt hơi tiếu, dưới cao nhìn xuống bao quát Trụ Gian.

"Chuyên môn vì ngươi số lượng thân định chế (*hàng đặt theo yêu cầu), đủ ôn hòa a. " Đứng ở nam tử người bên cạnh vượt lên trước đáp lại.

"Còn muốn cám ơn ngươi rồi, Obito. "

"Đừng khách khí. "

Trụ Gian không có để ý Obito hành vi, nhìn chằm chằm vào cái kia trương cùng Đốm có chút tương tự mặt, khẳng định chỉ ra: "Chính là ngươi phái người theo dõi ta. "

"Không sai. " Nam tử ánh mắt một mực ở Trụ Gian thân thượng bồi hồi, hảo một hội mà mới nói lời nói: "Ta đối với ngươi anh hùng sự tích sớm có nghe thấy, thật sự rất hiếu kỳ đem Đốm mê đầu óc choáng váng ngươi là nhân vật thế nào, tận mắt nhìn thấy kia phong thái quả thật nhân sinh điều thú vị, nào biết được Đốm suốt ngày vòng quanh ngươi vòng, phái đi thủ hạ tất cả đều vô công mà phản, lúc này mới sử một chút thủ đoạn chi ra hắn. Thế nhưng tiếc rằng......" Nam tử sách thoáng một phát miệng, liên tiếp lắc đầu, trong lời nói ghét bỏ ý tứ hàm xúc mười phần: "Sự thật cùng huyễn nghĩ chênh lệch quả nhiên có phần vì cự đại a..., bất quá là cái vô dụng đích kẻ yếu mà thôi. "

"Lão gia hỏa xem nam nhân ánh mắt không được. " Obito ở một bên phụ họa.

"Ta không nghĩ biết rõ ngươi thị dụng phương thức gì trị liệu Đốm thân thể, người khác ly khai ngươi còn nhớ mãi không quên, chẳng lẽ Thiên Thủ bác sĩ đối cỗ thân thể kia có đặc thù thích hảo? Thật sự là vị hảo bác sĩ, bệnh viện có hay không cho ngươi ban phát giấy khen? "

"Ha ha ha ha ha ha ha! "

Trụ Gian không có ý định lý hội bọn họ kẻ xướng người hoạ, thân thiết mà ấm áp tiếu dung rơi vào cực giống Đốm nam tử quạ hắc trong mắt, hắn ngữ khí vui sướng: "Ngươi là Đốm huynh trưởng? "

Không ngờ đổi lấy một cái cái tát, nam tử chút nào vô dấu hiệu hướng cái kia trương có thể đơn giản bắt được nhân tâm khuôn mặt hung hăng tát đi, đỏ tươi chưởng ấn thình lình hiển hiện mặt thượng.

Hắn xoay người cùng Trụ Gian mặt đối mặt, ngón cái chống đỡ hắn sung huyết sưng đỏ một bên đôi má, thanh âm lưỡng lự đầy mang uy áp: "Thân phận của ta ngươi không có tư cách biết rõ, ngươi biết rõ ràng tình cảnh của mình, ta ghét nhất người khác hi bì tiếu ý mặt. Senju Hashirama, ta nuôi dưỡng binh không cho phép tồn tại bất luận cái gì lỗ hổng, chí thiện đến mỹ, cho tới nay đều là như thế, chưa từng có phát sinh qua ngoài ý muốn. "

[HashiMada] Tịch Dương Pháo HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ