Trung

50 7 0
                                    

Trụ Gian tay cầm tay lái, trong miệng hừ phát nhẹ nhàng khúc, ven đường phong cảnh tại hai bên không ngừng về phía sau rút lui.

Hắn hàm đùa hai mắt liếc về phía trên ghế lái phụ người, Đốm hai cái cánh tay hoàn tại trước ngực, tay phải chống cằm, đang dùng bất chấp mọi thứ hướng ánh mắt dò xét hắn.

"Ngươi thật cao hứng. "

"Có ngươi tiếp bồi ta đương nhiên cao hứng. " Trụ Gian trên mặt sung sướng đùa cho, ngữ điệu nhẹ nhàng, trả lời vô cùng là chuyện phải làm.

"Ta chuẩn bị thứ đồ vật muốn đưa ngươi. " Hắn nhìn qua phía trước, tiếp tục nói.

Bên tai truyền đến Đốm kéo dài trường lời của, "Ah? "

"Đã đến. " Lái xe tiến vào ở chỗ ở khu, từng dãy áo xanh lục theo thâm thúy trong ánh mắt hiện lên. Xe con tại mỗ tòa nhà Âu thức phong cách hai tầng kiến trúc trước dừng lại, Trụ Gian mặt mày cong cong, "Đốm, ngươi ở nơi này chờ, ta đi một chút trở về. " Đẩy cửa xe ra tay dừng lại, hắn xoay người đối bên trong tư thế ngồi lười biếng người dặn dò: "Đừng có chạy lung tung a.... "

Đốm không kiên nhẫn mà mắt trợn trắng, "Đi nhanh đi ngươi. "

"Ta rất nhanh trở về. " Trường lơ mơ phiêu người lại nói thêm một câu liền chạy chậm tới gần biệt thự. Trụ Gian lúc trở lại trong tay nhiều hơn một cái tiểu vật.

Hắn mở ra bàn tay, một viên vải vóc may mà thành màu đỏ hình trái tim nằm ở trong lòng bàn tay, dùng một cây dây đỏ buộc lên. Trụ Gian hai mắt chiếu lấp lánh, "Đốm, đưa cho ngươi. "

"Đây là? "

"Bùa hộ mệnh. "

Nghe vậy, Đốm có một cái chớp mắt sai sững sờ, chăm chú nhìn chằm chằm vào Trụ Gian chân thành tha thiết nhiệt tình đùa cho. Ánh nắng xuyên thấu qua xe thủy tinh khi hắn trên mặt đánh rớt xuống một tầng quang ảnh, âm trầm lạnh lùng khí tức đều bị ôn nhu.

Hảo một hội mà, Trụ Gian bắt đầu hoài nghi hắn có hay không là thất thần. Đốm mới khúc gỗ giống như mà mở miệng, cái kia thần sắc tràn ngập nghi hoặc cùng với có lẽ chính hắn cũng không cảm thấy mừng rỡ, hắn hỏi: "Cho ta? "

Trụ Gian cổ vũ bình thường gật đầu, "Ân. "

Rất nhanh Đốm khi hắn đầy mang ánh mắt mong chờ trong vươn tay chậm rãi tiếp nhận bùa hộ mệnh.

Trắng noãn không tỳ vết dây nhỏ hoàn tại bên cạnh, hình trái tim trung tâm thêu lên một cái tiểu quạt tròn, loan nguyệt bình thường thượng bộ phân là so hồng tâm càng thêm diễm lệ màu đỏ, hạ bộ phận là màu trắng, đường cong cẩn thận mà tinh tế, đó có thể thấy được kia chế tác dụng tâm.

Đốm dùng ngón cái vuốt ve qua mặt ngoài quạt tròn đồ án, động tác tiểu tâm dực dực hảo như trong tay chính là giá trị liên thành bảo vật.

"Ngươi còn hội cái đồ vật này? "

"Tha cho ta đi, ta một cái thô hán làm không đến nữ công, đồ án là nhờ cậy Thủy Hộ giúp. "

Nửa tháng trước Trụ Gian đặc biệt đến trên núi chùa miểu cầu đến bùa hộ mệnh, cảm giác, cảm thấy đơn điệu chút ít. Dù sao Đốm là đặc biệt, độc nhất vô nhị mới có thể xứng đôi hắn. Liền châm chước đi ra một cái dệt hoa trên gấm biện pháp, cái kia đáng yêu quạt tròn chính là vắt hết óc khổ tư minh nghĩ sau kết quả.

[HashiMada] Tịch Dương Pháo HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ