𝓛𝓸𝓰𝓪𝓷 𝓓𝓲𝓪𝓻𝔂'𝓼 (P2)

135 19 0
                                    


𝓛𝓸𝓰𝓪𝓷 𝓓𝓲𝓪𝓻𝔂'𝓼

--30/9/2023--

-Hạnh phúc đối với chúng ta khó với tới vậy sao em?Su Ryeon,chỉ nghĩ đến việc sau khi kế hoạch trả thù của em hoàn thành,chúng ta,có thể đường đường chính chính bên nhau,cùng nhau nắm tay nhau lên thánh đường,khi đó em sẽ là bà Lee của anh rồi,em sẽ khoác lên mình bộ váy cưới đẹp nhất,em sẽ là cô dâu hạnh phúc nhất thế gian này,những cảnh tưởng nhẹ nhàng như vậy anh đã nghĩ đến không dưới 10 lần ,chỉ cần nghĩ đến thôi,y như rằng hàng loạt cảm xúc của anh đã thi nhau nhảy cẩn lên vì vui sướng rồi...nhưng bây giờ thì sao?Ngay cả em anh còn không giữ được,thì váy cưới có còn ý nghĩa gì nữa đây em

--12/10/2023--

-"anh có biết cảm giác người mà hằng ngày đều gọi điện,quan tâm mình đột nhiên biến mất trước mắt mình là loại cảm giác kinh khủng thế nào không?"em đã nói như vậy đúng không Su Ryeon,là Alex,là Alex đã nói lại cho anh nghe hết rồi.Thì ra em cũng đã từng trải qua loại cảm giác này trong suốt 6 tháng anh biến mất nhỉ,anh xin lỗi nhé cô gái của anh,là anh không tốt,là anh đã khiến em phải đau buồn rồi.Su Ryeon em,có phải em thấy anh đáng trách,đáng phạt nên mới chọn cách trốn anh,để anh hỉu được nỗi đau này của em phải không?Anh hiểu,anh đã hiểu rồi Su Ryeon à,nên là,nên em,hãy mau quay về với anh đi có được không?Được không em...anh xin em đấy...

--27/10/2023--

-Cái tên thư kí Hong ấy mà,đúng là chẳng biết thế nào là trời cao đất dày.Cái tên đấy vậy mà dám khuyên anh buông bỏ em,hắn là cái thá gì cơ chứ.Không,không bao giờ và cũng không ai có quyền chia cắt chúng ta cả!!Anh vẫn sẽ đợi,vẫn đợi em quay lại tìm anh mà,Su Ryeon của yên tâm nhé.Anh biết Su Ryeon của anh mạnh mẽ ra sao mà,anh biết em chỉ là đang giận dỗi mà lẩn trốn anh thôi đúng không?anh còn biết em rất yêu anh mà,em sao lại nỡ để anh một mình nơi trần thế này mà ra đi một mình được cơ chứ,đúng không em??

--10/11/2023--

-Hôm nay anh đã chính tay lựa từng bông hoa hồng xanh mà em thích nhất để gói lại đấy,em nói xem sao lại có người đàn ông chu đáo và tận tình như anh thế nhỉ?Nên là,em mau quay về bên người đó đi,người đó đang thực sự rất nhớ em đấy...Hôm nay,anh đã ra phần mộ thăm em ấy mà,anh đã thấy gần đấy có mọc một cây con,anh có nên nhổ nó đi không em?Hay cứ để vậy nhỉ?cũng tốt thôi,để nó bên cạnh Su Ryeon của anh,cho em bầu bạn những lúc không có anh cũng ổn đấy chứ.

--26/10/2023--

-Su Ryeon,em có biếtlọai cảm giác gì là đáng sợ nhất không?Không phải loại tình cảm đơnphương,không được đáp lại,cũng chẳng phải mối quan hệ mập mờ,nửa đùa nửa thật,càngchẳng phải thứ cảm giác bị người mình yêu phản bội,mà chính là loại tình yêu cóđược rồi nhưng lại vụt mất đi...Anh có cố chấp quá không em?Hay anh ngu ngốc quárồi em.Ngay cả người mình yêu trước mắt cũng chẳng thể giữ lấy nỗi thì lấy tưcách gì để sống một cuộc sống hạnh phúc đây em?Em mong rằng anh sẽ sống hạnhphúc trước sự rời đi của em sao?Không,không,anh chưa bao giờ thực sự hạnh phúckhi đánh mất em cả,Su Ruyeon à...

P/S:Thực sự cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình ạ!Mình sẽ cố gắng cập nhật những chương mới một cách nhanh và đầy đủ nhất cho mọi người ạ❤

[LOGRYEON]Sau Khi Em Đi...(Logan Diary's)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ