Pov's Jimin
Bakit ba kailangan kung inomin ang gamot ko.???
Nandito ako ngayon sa clinic ng doctor ko.
May sasabihin daw sya.."Ms. Park ang aga mo naman ngayon."-Doc
May pasok po kasi ako.. ano po yung sasabibin nyo.???
"Ms. Park hindi ko parin alam kung nasaan ang binatang nakasama mo sa kotse 4 years ago. Katulad ng sinabi ko maaaring tinurokan rin sya ng katulad ng sayo..
4 years ago nang dalhin ka dito kasama ang isang binata na itinakbo sa ibang hospital.. Critical ang kalagayan nyo at walang ibang gamot kundi ang ibigay sayo ang mataas na dose ng gamot tinanong rin namin ang daddy mo kung papayag sya na ibigay sayo ang gamot na ang kapalit ay mawawala ang ala-ala mo. Walang nagawa ang daddy mo dahil mamatay ka kung hindi yun gagawin. Ang hindi mo lang talaga matandaan ay ang gabing naaksedente kayo."-Doc JungBakit pakiramdam ko may alam si kuya tungkol sa bagay na to.???
Jimin umayos ka honest ang kuya mo wag kang mag isip ng kung ano ano.
Doc wala napo ba talaga tayong magagawa para bumalik ang ala-ala ko..????
"Hindi kasi ako sure Ms. Park pero naka depende yun sayo at sa nasa puso mo. Malaki kasi ang posible kung makikita mo ang binatang kasama mo noon."-Jung
Promise doc gagawin ko lahat ng paraan para makita sya...
"Maganda kung mag isa mong tingnan lahat ng naging kaibigan ng daddy mo na may anak na lalaki."-Jung
Tama po kayo doc kakaunti lang naman kaibigan ni daddy dun sa record book nya.
"Hindi naman sa pagmamasama pero mukang may alam ang kuya mo kung sino ang hinahanap mo."-Jung
Bakit pareho kami ng iniisip ni doc.???
Kaya ba ganon nalang itanggi ni kuya na may kilala kaming doctor Jung.???Sige po tatanongin ko nalang po ulit si kuya tungkol sa bagay nayan..
Ah Doc Jung salamat po aalis napo ako may klase pa kasi ako..
"Sige mag ingat ka may kasama kabang mag hahatid sayo.??"-Jung
Wala po may kotse naman po ako...
Bye Doc Jung ikamusta nyo nalang po ako kay J-hope."Sige bye Ms. Park kamusta mo nalang din ako sa kuya at daddy mo."-Jung
Hindi nalang ako umimik at umalis na sa clinic ni Doc jung..
Sumakay nako sa kotse ko at napaisip.??
Hindi kaya.???Si kuya ang kasama ko sa kotse ni mommy kaya pumayag si daddy kasi kuya ko naman sya.???
Nung una hindi ko talaga matandaan kung sino si kuya pero bumalik rin nang mag tagal na...
Pero.??? Bakit diko matandaan yung araw ng aksedente namin ni mommy.???
Mas nagugulohan ako...
Ah!!!!
BINABASA MO ANG
Me and my Campus Crush(BTS Yoonmin Forever)
De TodoPaano magmamahal ang isang lalaking hindi kayang ipakita ang pagmamahal niya.... 👀👀 Samantalang mahal na mahal sya nito... paglalapitin sila ng tadhana... 💚💚 Iwasan man ito ni suga pilit na lalapit si jimin sa buhay niya para matuto na syang ma...