Suy nghĩ về quá khứ vừa dứt, liền có 3 ngón tay đâm vào lỗ lồn cô. Không có dâm thủy, ngón tay ra vào một cách khó khăn nhưng Quách Khải Trạch không lùi bước anh đẩy nhanh tốc độ thọc tay ra vào lỗ lồn Tịnh Kỳ
"A" Tịnh Kỳ không ngờ anh thẳng thừng đút 3 ngón tay vào khi chưa cho chất bôi trơn. Không chỉ ngón tay anh ra vào khó khăn mà lỗ lồn cô cũng đau tưởng rách ra luôn rồi.
"A!! Đau quá...Khải Trạch!" Tịnh Kỳ đau đớn kêu lên, đôi mắt ẩm ướt. Hy vọng Quách Khải Trạch nương tay
"Em sẽ sướng rất nhanh thôi" người đàn ông lạnh nhạt lên tiếng. Đầu mày vẫn nhíu lại. Rõ ràng không có ý nương tay với cô
Không có màn dạo đầu, không có dâm thủy để bôi trơn. Lồn cô đau đớn. Nhanh chóng sưng lên. 3 ngón tay anh vẫn mạnh mẽ ra vào
"Em đau quá....ahhh....Khải Trạch...... em đau quá.... hu" có một giọt nước mắt từ khóe mắt chảy xuống. Trên trán là những hột mồ hôi to.
"Chịu đựng một chút. Anh sẽ làm em rên rỉ nhanh thôi" Đáp lại lời van nài của cô, vẫn là câu trả lời không co ý nương tay. Anh cũng không muốn làm cô đau. Cái lồn bảo bối như thế này. Ai nỡ làm hại nó chứ? Đây cũng không phải lần đầu cô làm sai ý anh. Những lần trước anh đều bỏ qua. Nhưng anh không thể để cô cứ tiếp tục làm trái ý anh như vậy. Anh phải phạt cô một chút. Đành dùng đau đớn để cô ghi nhớ vậy.
" Trạch...ahhhh.... anh đừng.... đừng vậy......ahhhh.....lồn em.....lồn em sắp r......rách rồi....ahhhh.....lồn em đa....đau quá....umm....Trạch...." lồn của Tịnh Kỳ vốn đã rất chặt bây giờ bị đau nó càng gắt gao cắn lấy ngón tay anh mà co giật.
"Ngoan nào"
"Ummm......ahhhh...." ngón tay anh liên tục thúc vào, rút ra. Tịnh Kỳ cảm giác như đau đớn đang dần bị khoái cảm đánh lùi. Cô bắt đầu thở dốc rên rỉ.
"Sướng không hả?" Quách Khải Trạch gằn một tiếng, đồng thời một bàn tay đánh mạnh vào mông cô "bốp"
"Aaaa.....ummm.....haaaa....ahhhh..." những tiếng rên rỉ dâm đảng được thoát ra từ miệng Tịnh Kỳ càng lúc càng lớn, càng lúc dày đặc
"Kỳ Kỳ, em xem xem dâm thủy chảy ra rồi này. Em sướng lắm đúng không? Tiểu yêu tinh dâm đãng. Em rên lớn lên anh nghe nào!" Quách Khải Trạch lại đánh vào mông cô thật mạnh.
"Áaaa.....haaa......ummm......haaaa...." bị kích thích bởi cơn sóng tình, lồn lại được anh khuấy đảo điên cuồng. Tịnh Kỳ quả thật không thể không lớn tiếng rên rỉ.
"Em xem, là nước dâm chảy ra từ cái lồn dâm đãng của em đó. Đẹp thật đúng không? Nào, em tự nếm thử mùi vị của mình xem có ngon không?" Người đàn ông đưa ba ngón tay dinh dính chất dịch trong suốt lên trước mắt cô. Rồi cho thẳng vào miệng cô ba ngón tay khuấy đảo khoan miệng làm cho trong cái miệng cô tràn ra nước.
Đúng là người phụ nữ dâm dục
Quách Khải Trạch vác cô lên vai, bước thẳng lên phòng ngủ tầng trên.
Anh vừa đi, vừa vác, ngón tay vẫn đang rất chăm chỉ nắc vào lồn Tịnh Kỳ. Anh nghe thấy cô liên tục sung sướng rên rỉ.
Lên tới phòng anh ném cô lên giường, ngón tay càng điêng cuồng hơn nữa.
"Ahhhhh.....Trạch.... Trạch.... anh làm em s.....sướng quá.... aaaaaa..... em muốn con cặc của anh.....anh cho em....đi ahhh.....em the....thèm quá..... ummmm....." Quách Khải Trạch ngước lên vừa hay thấy cô đang dùng hai tay mình chăm sóc cho cặp vú của trước ngực mắt nhắm lại, đầu ngửa ra rên rỉ trong khoái cảm sung sướng.
Anh nhíu mày, đây nào phải biểu cảm chịu phạt, cô rõ ràng đang tận hưởng sự sung sướng. Anh rút tay ra, đứng dậy đi đến tủ đồ lấy ra một chiếc hộp.
"Trạch....anh định làm gì vậy?" Tịnh Kỳ thấy anh rút từ trong hộp ra vài sợi dây da. Cô cảnh giác hỏi
Quách Khải Trạch không trả lời cô, anh lần lượt trói tay chân cô vào bốn góc giường khiến nó banh rộng ra. Sau đó anh lấy trong đó ra một cái máy trứng rung nhét vào lồn cô, bật công tắc
"Áaaaaa......haaa....ummm.......ahhhhh.... Trạch.....ahhhh..." có vẻ như anh bật chế độ mạnh nhất. Nó vừa vào là khuấy đảo bên trong cô như một trận động đất khiến Tịnh Kỳ điên dại.
"Bảo bối, em tiết chế chút, chúng ta còn chưa bắt đầu mà" anh đánh bốp bốp vào mông Tịnh Ky nhếch môi, trong mắt hiện rõ cơn ác ý.
"Ahhhh.....Trạch......em thấy.....ummm.... kích.....kích thích quá..... haaa... áaaaa..." được trứng rung kích thích vào điểm G của cô, cả cơ thể Tịnh Kỳ uốn éo, rướn người hưởng thụ, miệng nhỏ kích tình kêu vang.
"Nước dâm của em chảy ra nhiều thật! Ướt cả ga giường rồi này!" Anh tiếp tục đánh vào mông cô.
"Á!!" Tịnh Kỳ đang lâng lâng hưởng thụ máy rung bỗng bị rút ra bất ngờ khiến cảm giác trống vắng ập tới, cô thở dốc, ngực phập phồng lên xuống, miệng nhỏ cũng mở ra để thở. Trông hết sức dâm đãng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Kích thích
Short StoryThông báo📣 Đây là truyện H, chủ yếu là thịt thà. Ai không thích có thể không đọc. Ai thích thì hoan nghênh mọi người ghé vào 😊 Lần đầu viết truyện, lời văn có thể sẽ bị lủng củng mn thông cảm nhá😊