P32

9.3K 49 0
                                    

——Đêm tân hôn——

Thời gian thoáng chốc trôi qua. Cuối cùng cả hai người bọn họ cũng kết thành vợ chồng. Giờ phút này nằm trên chiếc giường tân hôn hồi tưởng lại ký ức lúc trước đúng thật cảm thấy hạnh phúc

Trong lúc Quách Khải Trạch đang tắm, Tịnh Kỳ bỗng nghĩ ra một trò quỷ. Thiết nghĩ sau khi Quách Khải Trạch tắm ra nhìn thấy hẳn là sẽ....

Cô cười khúc kha khúc khích mở cửa nhà tắm, chẳng thèm kiêng dè người đàn ông vừa mới cởi đồ nói. "Khải Trạch, Khải Trạch. Lát nữa em chuẩn bị cho anh một món ăn ngon miệng. Chắc chắn làm anh hài lòng."

Quách Khải Trạch nhìn bộ dạng đáng yêu của cô mà vui vẻ tiến lại gần kéo lấy vòng eo nhỏ bé của cô sát lại, xấu xa luồn tay vào áo choàng của cô, đưa ngón tay chọt vào lồn cô trêu đùa. Nhìn cô mà tỏ vẻ khó hiểu nói "Còn món nào khiến anh hài lòng hơn món này sao? Hm?"

"Sẽ mà" Tịnh Kỳ kéo lấy bàn tay đang trêu đùa trong lồn cô ra nói.

Bàn tay Quách Khải Trạch rút ra, ngón tay đã ướt đẫm dịch thuỷ lấp lánh dưới ánh đèn. Quách Khải Trạch đưa nó đến bên miệng mút sạch dư vị ngọt ngào của nó.

Hành động của người đàn ông làm Tịnh Kỳ ngượng ngùng đỏ mặt liền giơ bàn tay nhỏ bé vỗ nhẹ lên ngực anh nói "anh tắm trước đi. Em ra ngoài chuẩn bị" nói rồi cô lách ra khỏi bàn tay của anh và lẻn ra ngoài.

Rời khỏi phòng tắm cô liền chạy ra phòng ăn dọn dẹp bàn sạch sẽ rồi bưng rổ đựng trái cây lên bắt đầu bố trí.

Quách Khải Trạch cũng tò mò xem cô nhóc này đang bày trò gì nên tắm xong cũng chẳng thèm quấn khăn mà cứ khoả thân như thế bước ra ngoài. Trong phòng ngủ không thấy bóng dáng cô gái nhỏ kia đâu, anh liền ra ngoài. Vừa bước qua phòng ăn, hình ảnh trong đó làm anh suýt  chút thì chảy cả máu mũi.

Trên chiếc bàn ăn lớn, thân thể mềm mại trắng trẻo của người phụ nữ không một chút che đậy đang nằm hẳn lên đó. Trên là da non mềm còn có vô số loại trái cây điểm xuyến lên đó. Thậm chí ngay tại nơi khít chặt hồng hào kia còn có một quả dâu tây đỏ tươi được nhét vào, nước từ hoa tâm chảy ra làm quả dâu càng lấp lánh lạ thường. Dịch thuỷ chảy tràn cả xuống dùi non rồi lại chảy ướt cả một khoảng trên mặt bàn.

Đây là....món ăn mà cô nói sao?

Ánh mắt Tịnh Kỳ nhìn thấy người đàn ông đứng ở cửa lại nhìn thấy bộ dạng như muốn bùng nổ của anh. Ngay cả quá trình cặc to của anh cương lên đều bị cô thu hết vào mắt.

Đôi môi đỏ mọng khẽ mấp máy, kiều mị câu dẫn "Trạch, anh tắm xong rồi sao? Nhanh lại nếm thử xem có ngon không?"

Anh nghe thấy máu huyết trong người như khơi lên một trận sóng thần dữ dội, dưới hạ thân cặc cũng đã cương lên đau đớn. Bước nhanh đến bên bàn ăn, anh thô lỗ ăn miếng kiwi trên núm vú của cô, sau lại cắn nuốt hết tất cả trái cây trên cơ thể cô.

"Umm.... Ahhhh.... Um....aaaa..." Tịnh Kỳ chỉ biết rên rỉ theo mỗi một miếng anh cắn lấy, thân thể kiều mị ưỡn lên phối hợp với anh. Mỗi một nơi bị anh ăn qua đều để lại một dấu vết đỏ hồng.

Thoáng chốc chỉ còn mỗi quả dâu được ngâm nước bên dưới.

Chân của Tịnh Kỳ được mở rộng ra để phô lên vẻ đẹp của quả dâu lấp lánh. Quả dâu đỏ tươi nằm nửa trong nửa ngoài nơi lồn hồng hào, không một cọng lông của cô càng làm nó trở nên hấp dẫn. Nhìn hình ảnh này khiến cặc và bụng dưới của Quách Khải Trạch dấy lên một hồi đau đớn. Anh liền cúi đầu vùi mặt vào giữa hai chân cô hôn nhẹ lên mép lồn hồng hào non mịn kia rồi lại đưa lưỡi liếm lấy nước lồn chảy lan qua hai đùi cô.

"Ưmmm... aaa..." Tịnh Kỳ mê man theo từng cử chỉ của lưỡi anh mà cong người nỉ non.

Quách Khải Trạch lại một lần nữa hôn lên mép lồn, hạt le, lỗ hậu của cô, sau đó lại từ tốn cắn một miếng nhỏ trên quả dâu, từ từ nhấm nháp hương vị của nó.

"Ahhh... Trạch... ahhh..." Tịnh Kỳ như bị điểm trúng huyệt mà không ngừng rên rỉ. Trong lúc anh nhấm nháp quả dâu, cô ngửa đầu cảm nhận khoái cảm mà yêu kiều rên rỉ.

"Trạch....ư....Trạch...ngon không hả anh?.... Ưm... haaaa....ư..ư..."

"Bảo bối, ngon lắm. Món ăn này anh rất hài lòng, đặc biệt là quả dâu này." Nói rồi anh mút nốt phần còn lại của quả dâu vào miệng. Vị chua chua ngọt ngọt của quả dâu hoà cùng với dâm thuỷ nơi lồn cô thật sự là một dư vị khó nói thành lời.

"Arghh..." quả dâu bị Quách Khải Trạch mút mạnh làm cô sướng lồn mà thét lên sung sướng.

Cô vươn tay qua chiếc rổ bên cạnh bốc lấy vài quả chery sau đó lại quết một quả xuống dâm dịch đang dào dạt chảy ra nơi lồn khiến quả cherry thấm đẫm dâm thuỷ mà trở nên hấp dẫn. Sau lại đưa đến bên môi người đàn ông vui vẻ cười nói. "Trạch, ngon thì ăn thêm đi anh."

Giọng nói mê hoặc của cô làm Quách Khải Trạch như bị thôi miên mà theo tay cô đưa tới, ăn lấy quả ngọt. Anh cứ nhìn động tác của cô khi nhét quả cherry vào dòng suối ngọt nơi lồn làm cho nó ướt đẫm dòng nước trong suốt, sau đó lại há miệng ăn hết quả này tới quả khác.

Kích thíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ