YaoMi chạy vội vàng tới con thác nước, tuy không thấy bóng dáng cả hai, nhưng cô đoán họ đã vào thành phố Tokiwa rồi.
Mưa trút xuống, cô đi tránh mưa ở một cái hang, đợi khi tạnh rồi thì mới tiếp tục lên đường. Trên đường đi, cô bất ngờ nhìn thấy đàn Onisuzume bay ngược lại. Chắc chúng đã bị Pikachu kích điện rồi hoảng.
- Để xem bệnh viện ở hướng này - YaoMi nhìn bản đồ.
Cô cất bản đồ và tiếp tục chạy đi tới thành phố Tokiwa. Người khác có thể là mất nhiều nhất là 4 ngày, riêng cô là mất đúng một ngày vì đi đường tắt và cả leo trèo băng qua rừng để tới.
Lúc này trời đã tối, phía trước là bệnh viện nhưng không hiểu vì sao lại xảy ra một hiện tượng bùng nổ, khói đen bay lên hừng hực.
- Điện của Pikachu...mạnh thật- YaoMi giựt khóe môi.
Dù sao biết Pikachu khỏe lại rồi, cô cũng mừng. Vì việc đánh đuổi băng Rocket có công nên mọi chi phí sửa chữa không cần phải đền bù. Chỉ trừ việc nhóm cô có thêm người mới nữa là Kasumi, đi theo là vì bắt đền xe đạp bị đen thui mà thôi.
Cả ba đợi đến sáng hôm sau thì tiếp tục lên đường, ba người vào trong rừng Tokiwa.
- Á Á á- Kasumi hét toáng lên
- Cậu làm gì hét lên thế?- Satoshi
- Là con sâu kìa, trên đời này tớ ghét sâu bọ nhất- Kasumi run rẫy núp sau lưng YaoMi
- Đúng là nhát gan, giờ thì tớ sẽ thu phục cậu, Caterpie- Satoshi cầm pokeball ra
Cậu ta quăng quả cầu về phía Caterpie, sau một hồi cũng thu phục được. Satoshi mừng như một đứa trẻ lên ba, kéo tay Kisumi và cô chạy vòng vòng.- Chúc mừng nha Satoshi- YaoMi mỉm cười
- Cảm ơn nha YaoMi- Satoshi vui vẻ, mang Caterpie ra ngoài.
- Ối trời ơi- Kasumi kinh sợ chạy xa rồi nấp phía sau cái cây.
- Pie~~-
- Chào Caterpie, chúng ta làm bạn nha- YaoMi vui vẻ nói với pokemon
- Pie~
Caterpie vui vẻ khi có thể kết bạn, nhưng hơi buồn khi Kasumi vẫn sợ cậu ấy.
Trời tối, ba người nghỉ ngơi cùng nhau. Đến sáng thì Kasumi hét lên vì Caterpie nằm bên cạnh. Cô ấy liên tục la hét và nói ghét côn trùng khiến cậu ấy buồn mà về lại pokeball.
- Cậu quá đáng thật đó Kasumi- Satoshi
-Hứ, chẳng phải tớ đã nói mình ghét côn trùng rồi sao- Kasumi
Satoshi cố an ủi Caterpie, rồi ba người tiếp tục lên đường. Đúng lúc bắt gặp Pigeon, dạng tiến hóa của Poppo.
Dùng quả pokeball đánh không được, Satoshi chuyển sang trận đấu. Nhưng tự dưng lại mang Caterpie ra để đấu với Pigeon.
- Đồ ngốc, cậu làm cái gì vậy ?- Kasumi tức giận
- Gì cơ ?- Satoshi
- Cậu mau đưa Caterpie về lại đi, Coi chừng cậu ấy trở thành bữa ăn của Pigeon đó - YaoMi
Satoshi giật mình, vội vàng đưa Caterpie về lại bóng chứa và cho ra Pikachu để thay thế.
Tuy thu phục được Pigeon, nhưng Kasumi rất tức giận khi Satoshi đưa Caterpie ra để đấu, thế là tát một cái cho tỉnh và mắng liên tục. YaoMi đứng ra ngăn lại, ngay lập tức đội Rocket xuất hiện với màn giới thiệu muôn thuở.
Mục tiêu của chúng là Pikachu, vì kĩ năng của Pikachu rất mạnh với đặc biệt. Yêu cầu Satoshi giao Pikachu ra.
- Nếu vậy bọn ta sẽ cướp lấy Pikachu, ra đi Arbo- Musashi
- lên nào Dogars - Kojiro
- Được lắm, vậy thì hai đấu hai đi nào- YaoMi cầm pokeball ra
- Chơi luôn- Satoshi
- Nè, hai cậu cẩn thận đó- Kasumi lo lắng
- bọn nhóc các ngươi thì làm gì được chứ- Musashi tỏ vẻ khinh thường
- Fushigidane, tớ chọn cậu- YaoMi mang Fushigidane ra
Vì hạt giống trên lưng có phần đặc biệt và đẹp mắt nên đã khiến nhóm Rocket và Kasumi ngạc nhiên vô cùng. Bọn họ liền thay đổi ý định bắt luôn Pikachu và Fushigidane của cô.
- Lên đi Arbo, cắn nó cho ta- Musashi
- Dogars, tấn công bùn- Kojiro
- Fushigidane, né đi và dùng roi mây- YaoMi
Fushigidane nghe lệnh khiến cho đối thủ bị đánh mấy vết sưng cả lên.
- Arbo, cắn nó cho ta- Musashi
- Phi đao lá - YaoMi
- Dane~-
Trong vài chiêu, một mình Fushigidane đánh bại cả hai pokemon. Tức mình, Nyasu băng Rocket chạy đến dùng móng vuốt. Fushigidane lần nữa dùng roi mây đánh tới tấp.
Pokemon bị đánh bại hết nên băng Rocket phải bỏ chạy và hẹn lần sau.
Satoshi với Kasumi ngạc nhiên, không ngờ cô lại có thể một mình đánh bại pokemon của đội Rocket chỉ với Fushigidane.
Cảm thấy cô hơn cả một trailer mới bước vào nghề nữa.
- Đi thôi, tớ cần thu phục thêm pokemon nữa- YaoMi mỉm cười và đi trước mấy bước.
- Nè YaoMi, bữa nào rãnh cho tớ sờ vào Fushigidane của cậu được không ?- Kasumi
- Được chứ - YaoMi
- Tớ không thể chịu thua cậu được, phải nhanh chóng đi thu phục thêm pokemon thôi- Satoshi hì hục tìm kiếm
Hai cô gái cả Pikachu khô lời luôn.
Còn tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Pokemon) HỦ NỮ ĐẾN THẾ GIỚI POKEMON
Non-FictionCô là Phương Hà, một cô gái có sở thích là xem anime, nhưng anime cô thích nhất lại là Pokemon. Vì cô cảm thấy nó thật "bình yên". Khác so với thế giới thực mà cô đang sống. Vì dịch mà cuộc sống của cô càng khó khăn hơn, không biết làm thế nào...