Shigeru bị Fushigidane của cô đánh roi mấy phát thì liền nổi giận lên, nhưng cũng không ổn thỏa miếng nào.
Mà cái lý do cậu ta còn ở lại là để chờ Satoshi đến mà thôi, miệng nói là để khoe khoang và chọc ghẹo, nhưng với một con hủ nữ, nó lại như là chọc yêu trước mặt người mình thích ấy.
- Sao Satoshi lâu thế không biết ?- YaoMi
- Cháu nói gì thế YaoMi ?- Okido
- Cháu đang nói đến Satoshi, hôm nay cậu ấy cũng đến nhận pokemon đầu tiên, nhưng mà lại ngủ trễ đây mà- YaoMi
Giáo sư Okido quên mất hôm nay có đến năm người tới nhận pokemon, có một sự sơ xuất ở đây.
- Ồ, tới rồi kìa- Shigeru nhìn qua cửa sổ thấy Satoshi mặc bộ đồ ngủ chạy hì hục đến.
Cậu ta nhanh chóng cầm lấy pokedex và chiếc túi rời khỏi. Cô cũng nhanh chóng lấy đồ và ra ngoài với đôi chân trần.
Tiếng cổ vũ hò reo của hàng xóm phía Shigeru vang lên lên ng ngừng và càng lớn hơn lúc nãy nữa.
- Hả, Shigeru và YaoMi, hai cậu đã lấy pokemon rồi sao ?!- Satoshi thở hồng hộc
- Đúng vậy, nhìn bộ dạng này thì cậu lại ngủ quên nữa chứ gì !- Shigeru
- Thì tại háo hức quá nên tối qua ngủ muộn thôi- Satoshi phồng má
- Nhìn mắt còn ghèn là hiểu rồi - YaoMi phì cười
Satoshi xấu hổ, đưa tay loay hoay lau nó, không ngờ Shigeru nhanh tay lau dùm cho cậu ấy trông rất ân cần.
- Đúng là ngốc nghếch, kiểu này mà làm được nhà huấn luyện sao !?- Shigeru nhếch môi, cầm pokeball xoay mấy vòng trên ngón tay.
- Cậu...- Satoshi tức giận
- Rồi rồi, cậu mau đi theo gặp giáo sư Okido đi kìa- YaoMi
- Thôi, hẹn gặp lại, tôi đi trước đây- Shigeru huơ tay tạm biệt và rời đi cùng dàn theo cổ vũ.
YaoMi cùng lúc trở về nhà mình để lấy đôi giày mang trước cái đã. Chắc mẹ cô đang chờ ở nhà rồi, chứ bà ấy đâu rãnh mà đưa tới đây. Ai ngờ khi người cổ vũ của Shigeru giải tán, mẹ cô đã xuất hiện và đưa cho đôi giày, cùng thêm vài thứ thiết yếu khác nữa.
Cô tạm biệt mẹ và rời khỏi thị trấn, đến góc cây bên đường thì dừng lại để chờ Satoshi đi cùng. Mục tiêu của cô thật ra không phải là liên hoàn nào cả mà là pokemon contest.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Pokemon) HỦ NỮ ĐẾN THẾ GIỚI POKEMON
SaggisticaCô là Phương Hà, một cô gái có sở thích là xem anime, nhưng anime cô thích nhất lại là Pokemon. Vì cô cảm thấy nó thật "bình yên". Khác so với thế giới thực mà cô đang sống. Vì dịch mà cuộc sống của cô càng khó khăn hơn, không biết làm thế nào...