Tiếp tục với câu chuyện, họ hiện tại đang nói đến chuyện con pokemon bí ẩn mà anh Masaki đang muốn gặp mặt.
Không rõ là pokemon gì, nhưng anh ấy vẫn luôn chờ đợi được đáp lại lời gọi và gặp sinh vật đó.
~ Tôi muốn gặp bạn ~
~ Tôi nhớ bạn, tôi muốn nhìn thấy bạn~
~ Tôi cũng vậy ~
Tiếng gầm rú được phát ra trong cái máy mà anh ta lưu lại để có thể gặp mặt pokemon đó.
- Cậu còn nhớ vụ này không Satoshi ?- Yuuki
- Lâu quá rồi nên tớ cũng không nhớ lắm, nhưng mà hình bóng pokemon to lớn đó thật sự làm tớ nhớ đến ai đó lúc này - Satoshi gãi đầu
- U~
Thình lình nghe thấy âm thanh đó phát ra lần nữa, cái bóng đó đang hướng đến với âm thanh như là đang hát vậy. Anh Masaki liền phát tín hiệu bằng cái đèn ngọn hải đăng.
Tiếng rú của nó khiến mọi người cảm thấy êm tai vô cùng Takeshi và Kasumi vui vẻ làm một điệu nhảy, hai Pikachu thì đung đưa qua lại thưởng thức.
- Lâu rồi mới nghe lại, thật sự tuyệt quá - Satoshi (Garla)
- sinh như tớ cũng nghe cái này ở đâu rồi~~~- Yuuki xoa cằm suy nghĩ
Cái bóng đen của pokemon đó càng đi tới càng to lớn. Đang gần thấy được nó thì đột nhiên một cái pháo bắn ra khiến pokemon đó tức giận đánh bay ngọn hải đăng.
Tất cả nhanh chóng bỏ chạy ra khỏi đó, mặc cho anh Masaki xin được nhìn thấy bóng dáng cậu ấy một lần nhưng cậu ta hình như đã bị sốc và rời đi mà không ngoảnh mặt lại.
Tất cả là do bọn Rocket mà ra, lúc nào cũng đi theo phá đám chứ chả làm ăn tích sự gì nhiều.
.
.
.
.
.Sáng hôm sau, mọi người đứng ra ngoài, nhìn khủng biển rộng lớn.
- Anh Masaki, cậu ấy rốt cuộc là pokemon gì ?- Satoshi
- Đó là một câu hỏi vẫn chưa có lời giải đáp, trên thế giới này cũng còn nhiều pokemon bí ẩn khác nữa- Masaki mỉm cười.
Anh Masaki quyết định ở lại đây tiếp tục chờ với hi vọng pokemon huyền ảo kia sẽ quay lại.
- Ah tớ cái bóng đen đó là của pokemon nào rồi - Yuuki đập tay
- Cậu biết rồi sao !?- Satoshi ( Garla)
- Thật ư !- Kasumi
- Em biết cậu ấy là pokemon gì hả !? Nói cho anh biết đi - Masaki nắm hai vai của cô.
- Là Kairyu- Yuuki mỉm cười
Bọn họ ngạc nhiên, cô cầm pokedex ra để cho họ nhìn. Quả thật vóc dáng này với pokemon đó y hệt nhau. Như vậy anh Masaki càng có hi vọng hơn và muốn tìm hiểu thêm về Kairyu.
- Ra là Kairyu, trông tuyệt quá- Satoshi cười ngây
Vậy là kết thúc một ngày, cả nhóm Satoshi tạm biệt anh Masaki để hướng tới thành phố khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Pokemon Fanfic) CHUYẾN ĐI VỀ QUÁ KHỨ
Non-FictionSatoshi, Go và Yuuki. Ba người cùng Pikachu đi tới viện bảo tàng để xem hóa thạch vừa được công bố, lúc đó Yuuki và Satoshi cùng Pikachu đã bị một vòng thạch phát sáng lôi cuốn và khi nhận thức lại mọi việc, họ không biết mình đã quay về quá khứ...