Chương 11

571 65 9
                                    

Gã bế em từ từ chậm rãi để ra xe nhưng vô tình đụng trúng chiếc thùng rác làm nó ngã xuống,may cho gã là nó không vang to.Mọi người có nghe câu trong cái rủi nó có cái may còn gã lại không phải thế mà ngược lại trong cái may của gã lại có cái rũi.Cùng lúc đang bế em ra xe thì bị hắn phát hiện,thì lúc đó gã không còn sợ gì nữa mà bế em ra xe chạy thật nhanh và đi mất còn hắn thì đuổi theo sau nhưng vẫn không kịp.Hắn đành dừng xe lại và gọi cho các thành viên trong Touman

                  MỘT LÚC SAU

"Nè Baji" anh sau khi nghe tin em bị bắt mà phóng nhanh hết sức không màng đến nguy hiểm
"Sao mày không đuổi theo tụi nó"
"Tao đuổi theo không kịp nếu kịp thì tao đã không đứng đây rồi"
"Tụi nó đi bao nhiêu người vậy Baji-kun"
"Tao thấy 4 thằng, 1 thằng là Hatake,2 thằng đeo khẩu trang còn 1 thằng nữa lái xe"
"Thằng Hatake từ đầu nhìn Chifuyu là tao biết có ý đồ rồi,sau khi thấy nó chăm sóc Chifuyu tận tình tao đã không còn nghi ngờ gì nữa mà ai dè bây giờ nó mới hành động"
"Giờ không phải lúc nói chuyện này mà chúng ta phải gọi cho ba mẹ của Chifuyu và cả Bamẹ của thằng Hatake nữa rồi tính tiếp"
"Tao thấy Mikey nói đúng đó mau gọi Bamẹ của Chifuyu đi"
"Đứa nào có số không?"
"Tao có nè"
"Sao mày có hay vậy Baji"
"Tại vì Bamẹ nó hay đi công tác và gửi nó cho tao hai cô chú cho tao số tại vì nếu nó có chuyện gì thì gọi cho cô chú gấp"
"Vậy mày gọi lẹ đi" anh sốt ruột nên lên tiếng

Thế là hắn lấy máy gọi và kể hết sự việc lại cho họ nghe,nghe đến việc Chifuyu bị bắt cóc thì bamẹ em tức tốc bay về trong đêm kể cả mẹ của Hatake,hiện tại chỗ của Touman là 12h rưỡi gần 1h sáng ai nấy đều sốt ruột đặc biệt là hắn và anh cả hai đều rất lo cho em sợ em xảy ra chuyện gì cả hai sẽ ôm hận suốt đời.

"Baji mày nhớ chúng đi đường nào không"sau tầm 15 phút bầu không khí chở nên âm u hơn bởi hai con người kia nên Draken đành lên tiếng giải toả không bầu khí này
"Lúc tao đầu tao đuổi theo tụi nó thì rất thuận tiện nhưng một lúc sau tụi nó bẻ lái liên tiếp khiến tao không theo kịp từ đó là mất dấu luôn"
"Vụ này căng rồi đây"
"Nếu Chifuyu mà gặp chuyện gì tao thề sẽ sống chết với tụi nó"
"Mày bình tĩnh đi Kazutora, Chifuyu nó sẽ không sao đâu" Mitsuya lên tiếng an ủi anh

                 BÊN PHÍA EM

"Mày cắt đuôi hay lắm Akio"
"Mà nè Hatake tên tóc dài đuổi theo tụi mình là ai vậy?"
"Tao nghĩ nó là người yêu của thằng Chifuyu"
"Mày ở chung với nó gần cả tháng trời mà mày không biết thằng đó là ai"
"Thì thằng đó có tới thăm Chifuyu tao thấy tụi nó hơi quá mức tình bạn nên tao nghĩ tụi nó là người yêu"
"Tao không nghĩ thằng người yêu của nó sau vụ này còn yêu nó không nữa" một tên nào đó sau khi nói xong thì cười phá lên
"Không có mình thằng đó đâu còn một thằng nữa"
"Một thằng nữa?,ngó bộ thằng này lắm người yêu thế nhỉ"
"Tụi mày im hết đi lo mà bàn kế hoạch không bị Touman truy lùng đi vì thằng này cũng nằm trong Touman đấy"
"Tại sao tụi mình phải làm vậy trong khi Touman người thì ít mà cũng đâu mạnh lắm đâu,chỉ là cái chức danh Mikey vô địch thôi có gì đâu mà sợ"
"Mày đã xấu rồi kiến thức cũng hạn hẹp mày nghĩ cái chức danh Mikey vô địch là để chơi thôi á vậy thì mày nên đi khám lại não đi,một mình Mikey có thể đánh cả băng của mình đấy kể cả boss chưa kể bên cạnh hắn còn có Draken nữa mày nghĩ sao mà không tính kế để thoát khỏi tụi nó,nếu không tính thì tụi mình chết chắc mày hiểu chưa?"
"Ừm tao hiểu rồi vậy bây giờ tao đi ngủ còn tụi mày ngồi đó mà tính"
"Cái lùm mé thằng này"










Cái chương này là đằn bù cho hồi thứ hai nhé,giờ thì tui đi học rồi viết tiếp đây iu mọi người ❤️

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 16, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

LOVE STORY  (Bajifuyukazu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ