Sau một tuần liền ở bệnh viện thì cũng tới ngày em mong chờ nhất đó chính là ra viện nếu em mà còn ở đây thêm một phút giây nào nữa thì chắc em chết mất.Ngày em ra viện thì một số thành viên cốt cán của Touman cũng có mặt để đưa em về tận nhà,mặc dù em nói là em không cần nhưng mà họ vẫn đứa em về,tới nhà em không ngần ngại kêu họ vào ngồi chơi uống nước với em đi rồi về ai nấy đều có mặt đầy đủ em đi lên phòng cất đồ còn hắn và anh giúp em tiếp mấy thành viên cốt cán này,gã thì giúp em nấu cháo tại vì gã là người nấu ăn không hẵn là giỏi nhưng nấu ngon nhất đám rồi.
________Ngoài phòng khách________
"Này Baji, Kazutora đừng nói với tao hai tụi mày ở trong bệnh viện chăm sóc Chifuyu suốt tuần đấy chứ" Mikey hỏi
"Ừm đúng rồi" hai người đồng thanh
"Bộ tụi mày sợ thằng Hatake cướp đi Chifuyu của tụi mày hả?" Draken
"Đúng như tụi mày suy nghĩ"hắn nói
"Tao thấy thằng đó cũng được mà lần nào tao đi thăm Chifuyu thì nó cũng chăm sóc cho Chifuyu tận tình"Take
"Nó nấu ăn cũng giỏi mà,còn hai thằng mày cộng lại cũng không bằng con nhà người ta" Mitsuya
"Tụi mày cho nó bay cao quá rồi đó"anh
"Tụi Tao chỉ nói sự thật thôi có gì đâu"allCuộc nói chuyện diễn ra bình thường không có gì đáng nói hết,thì cuộc nói chuyện nào cũng đi đến hồi kết các thanh viên ra về còn mình 3 người lại.
________Ở phòng bếp________
"Chifuyu xuống ăn cháo nè" Gã kêu
"Dạ em xuống ngay"em nói vọng xuống
"Nè mày cho Chifuyu ăn cháo hoài mày không biết nó ngán hả" hắn nói
"Em ấy bị bệnh đương nhiên là phải ăn cháo đến khi nào khỏi thì thôi,mà hai thằng mày không về đi để tao ở đây với em ấy được rồi"
"Mày là chủ nhà hay sao mà đuổi tụi tao?" Anh nói
"Hiện tại thì không phải nhưng sau này thì phải đấy"
"Rất tiếc phải nói với mày điều này, Chifuyu không hề thích hay yêu mày đâu thằng ảo tưởng" hắn
"Chỉ là hiện tại nhưng tương lai sau này sẽ có đấy"
"Có cái bìu bạn nhá"
"Sao ba người suốt ngày như chó với mèo í,hồi trước là Baji-san với Kazutora giờ thêm anh nữa hả Hatake" Em vừa bước xuống phòng bếp thì thấy ba người họ cãi nhau,em thực sự rất đau đầu không biết làm sao để ba người họ hoà thuận được"Em ngồi xuống ăn đi Chifuyu" gã nói
"Em cảm ơn, nhưng Hatake nè em bắt đầu thấy ớn cháo rồi đó mai anh có thể nấu món khác cho em được không"
"Không được em phải ăn đến khi nào khỏi hẳn lên thì mới được"
"Tao thấy mày vô lý quá rồi đó"anh nói
"Mai tao mua peyoung tao với mày ăn"
"Ừm lâu rồi em chưa được ăn peyoung em nhớ hướng vị của nó quá"
"Vậy mai để tao đi mua cho mày đổi món chứ ăn cháo riết tao ngán thay mày rồi đó"
"Không được mai em ấy phải ăn..."
"Mày im mẹ mồm đi để cho Chifuyu ăn món nó thích miễn sao không ảnh hưởng đến sức khỏe là được rồi"
"Kazutora-kun nói đúng đó Hatake em ăn sao cũng được miễn không ảnh hưởng đến sức khoẻ là được"Gã đành câm nín trước câu nói của anh và em vì nó đúng quá rồi từ hồi trong bệnh viện gã bắt em ăn cháo suốt,giờ thì phải để em ăn món khác chứ.
________Buổi tối hôm đó________
Hắn,anh đã về còn mình em và gã trong nhà.Hiện tại bây giờ đã 9h tối em đang còn ngồi coi tivi thật sự em rất chán khi ở nhà vì bình thường giờ này mọi người đang tụ tập họp bang mà do em bị bệnh nên không biết mọi người có họp bang không,hắn và anh cũng không nói câu gì với em hết.Còn gã thì đã đi ngủ từ lúc 8h vì lí do mệt nên em không buồn hỏi thêm.Đang ngồi xem trong sự buồn chán,thì tiếng chuông cửa vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE STORY (Bajifuyukazu)
Fiksi PenggemarChuyện tình tay ba của phân đội một và sự cưng chiều người yêu của hai đội trưởng phân đội một.