Here we go again. Pasukan nanaman. Bat ba ang bilis ng panahon?
Asar na asar ako habang naliligo. Ang aga ko nanaman kase kailangan gumising.
1st day ng klase namin. Hindi ko alam kung anong chismis nanaman ng mga bitches.
Ano kayang mangyayari ngayon? Masama ba o maganda?
Pero the only thing that I'm sure sakanila masama.
Subukan lang nila humara ngayon. Mainit pa naman ang ulo ko.,
I'll be wearing black over sized shirt and a short a black stackings and a black high heels matching with my black bonnet.
Here we go. Andito na ako sa tapat ng walang kwentang school na may mga walang kwentang tao except for me.
Naglakad na ako papasok lahat ng estudyante nag tabihan sa gilid.
Walang humahara sa dinadaanan ko. Mabute nagkakaintindihan kame. Subukan nyo lang.
"Oy anong meron? Bat mo ko hinla?" Sabi nung ugly na girl na bago lang ata dito sa school.
"Kinatatakutan kase sya dito sa school." sabi nung kalahi nya din na ugly.
Tinignan ko sila at sabay silang yumuko.
Hindi na ako nag aksaya ng panahon nila at dumiretso na sa dorm ko.
Yes dorm ko lang. May 3beds sa loob pero ako lang ang naandon.
Ayaw nila mga naduduwag daw.
Hindi ko alam kung may makakasama ako ngayon sa room.
Biglang my sumalubong saakin na teacher.
"Uhhhmmm. Ms. Wurtzbach hindi na po yun an dati nyong room."
"Where" sagot ko sabay taas ng isang kilay.
"This way po."
Sinundan ko lang sya hanggang sa nakarating kami sa kwarto ko.
Binigay nya saakin ang susi. Pumasok ako sa loob.
1 bed lang andito. And it's just for me. So may sarili akong kwarto. Edi ayos. Mas masaya.
Lumabas na ako para pumunta sa classroom namin.
And as usual lahat sila nakatingin saakin at para bangtakot na takot yung mga babae samantalang yung mga lalake may puso sa mata nung nakita ako.
Hindi ko sila pinagtuunan ng pansin at umupo sa bakanteng upuan sa dulo.
Dumating na ang teacher namin na bwiset.
"Okay class stand up let us all pray. Ms. Wurtzbach can you lead the prayer?"
"No." Cold kong sagot sa teacher namin.
"Why? Are you not prayi....."
"What do you think MAM?!"
"Okay. Sorry so the boy who sit besideyou will lead the prayer."
Sabi ni mam. Pero wala nakaupo parin sya at parang tulog ata.
"Ms. Wurtzbach can you wake him up?"
Inirapan ko ang teacher namin at ginising tong gagong to na natutulog sa klase.
"Hoy! Gising! May teacher na." Aba ayaw tuminag sigawan ko nga sa tenga.
"HOOOOOOOY!" Bigla syang napatayo.
"What the fvck? Are you crazy?!"
"What the fvck you fvckin face! And I'm not crazy you're the one who's crazy. There's a teacher but still your sleeping. And Mr. Our teacher said you'll lead the prayer."
"What?! Mam we're not in elementary anymore! Please stop that thing."
"But..."
"Mam I volunteer." Sabi nung isang babaeng makatitig dito sa dimonyo sa tabi ko e kulang na lang ibigay ang virginity.
------
"Okay class you may have your snack."Pagkatayo ko biglang may humila saakin paupo.
"You fvckin bitch we're not done yet."
"I don't fvckin care. And who are you to tell that to me."
"The future owner of this school."
"So what?! I'm not scared of you."
Tumayo na ako at papunta na ng canteen.
P*ta napaka yabang ng gagong yun akala kung sino. Hindi naman gwapo.
Makapagsali....
*BOGSH*
"FUUUUUUUUCK!"
"What the hell?! Are blind?! Bakt hindi ka tumitingin sa dinadaanan mo?! Napaka tanga mong babae ka." Sabay tulak dun sa panget na babae na yon.
Ikaw ba naman matapunan ng water. Pota ayoko na pupunta na ako sa dorm ko at hindi na aattend ng klase.
Unang araw na unang araw napaka malas ko. Bwiset. Andami kaseng tanga e. Puta.
--------Hi guys. Did you like my story?
Please vote and comment.
Thanks for reading!
BINABASA MO ANG
She's a good devil.
Teen FictionM A S A M A MASUNGET AMBISOSYA SCARY ANNOYING MEAN AWAY ANG HANAP. Yan ang bansag saakin sa school. At lahat ng yan ay totoo. So don't you dare mess with me.