Hoàn Châu chi hiên đấu
Tác giả: Ám Dạ Tranh Nanh
【 văn án 】
Khi Hạ Tử Hiên mang theo song bào thai đệ đệ đi theo mẫu thân lễ Phật trở về, nhìn đến đó là thứ tỷ Hạ Vũ Hà cử trứ mang thai bộ dáng.
Nửa năm sau, Hạ Tử Hiên thu hoạch một đóa Tử Vi hoa.
Nguyên bản, đem đệ đệ dưỡng thành, thuận tiện điều · giáo · điều · giáo tỷ tỷ cùng cháu gái sinh hoạt qua thật sự thích ý. Không nghĩ tới hoa nhỏ nhi không an phận, thế nhưng chạy đến kinh thành đi tìm phụ .
Vì thế, Hạ Tử Hiên cùng NC chiến đấu như vậy rớt ra mở màn.
PS: vì đại gia thẩm mỹ xem, mỗ đêm đem lão long phản lão hoàn đồng bảy tuổi, chớ trách ( nếu không thỉnh tự hành tưởng tượng năm mươi tuổi lão nhân cùng hơn hai mươi tuổi mỹ thanh niên đàm luyến ái cảnh tượng, cạc cạc cạc cạc )
Tân Hoàn Châu nhiệt bá chính hàm, mỗ đêm hy sinh cái tôi thành toàn tập thể, cùng độc giả đàn bổn bổn quân, CM quân, S·M quân khiêu chiến tân Hoàn Châu tam bộ khúc. Kết quả khiêu chiến thất bại, hai tập mà thôi, tập thể bại lui. Tất cả bất đắc dĩ, chỉ phải dẫn dắt đại gia ôn lại cũ Hoàn Châu. Hoan nghênh quảng đại xem quan quang lâm, thỉnh tự bị đồ ăn vặt, chớ dùng ẩm phẩm, vừa thấy Hạ Vũ Hà nàng đệ đại chiến NC, nhị xem NC long biến thân da trâu đường, tam xem mỗ đêm khuynh tình hộc máu.
Nội dung nhãn:
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Hạ Tử Hiên, Càn Long ┃ phối hợp diễn: hạ nửa đêm, Hoàn Châu chúng ┃ cái khác: tân Hoàn Châu, ngược NC
==================
☆, đại minh ven hồ phong cảnh hảo
Càn Long bảy năm,
Sơn Đông Tế Nam đại minh ven hồ hạ phủ,
"Ngươi nói cái gì? Vũ hà nàng có có bầu?" Hạ phòng thị nhất thời cảm thấy đầu váng mắt hoa, một cái hoảng thần, suýt nữa ngã té trên mặt đất, may mắn có thân bàng ấu tử đến đỡ mới không có ngã sấp xuống.
Hạ Tử Hiên vội vàng cùng đệ đệ hạ nửa đêm cùng nhau đem mẫu thân phù đến trên chỗ ngồi, sắc bén ánh mắt đầu hướng về phía chính mình phụ thân hạ văn nhuận, hỏi: "Phụ thân, tỷ tỷ suốt ngày tại khuê phòng bên trong, làm sao nhìn thấy ngoại nhân. Này đến tột cùng là chuyện gì xảy ra?"
Hạ văn nhuận luôn luôn là vì trưởng tử trí tuệ mà kiêu ngạo , nhưng là hiện tại Hạ Tử Hiên ánh mắt lại làm cho hắn có chút chột dạ đừng quá mặt. Ngược lại là hạ văn nhuận thiếp thất, cũng chính là Hạ Vũ Hà mẫu thân hạ Lưu thị đáp nói: "Tử Hiên a, là có chuyện như vậy nhi, hắn..."
Còn chưa có nói xong, liền bị Hạ Tử Hiên lạnh lùng đánh gãy : "Nhị nương, ta ở đây cùng phụ thân nói chuyện, nơi này không có ngươi chen vào nói phân, ngươi đi xem tỷ tỷ thế nào đi."
Hạ Lưu thị vô thố đem xin giúp đỡ ánh mắt đầu hướng hạ văn nhuận, nhưng không có được đến nàng muốn đáp án, bởi vậy đành phải cường cười một chút xám xịt vào nội thất, lưu lại chột dạ hạ văn nhuận khẩn trương đắc tại năm ấy bảy tuổi trưởng tử dưới ánh mắt chân tay luống cuống.