Soobin chỉ đang tổn thương thôi
Và Yeonjun sẵn sàng ôm lấy những nỗi đau của cậu, cùng nhau đau đớn.
...
Yeonjun không theo đạo.
Nhưng vào giây phút khi anh chạy trên vỉa hè, những giọt lệ làm cay mắt nhòe đi tầm nhìn và không khí cố gắng tràn vào phổi để duy trì sự sống của một người đang từ chối chúng, anh đã cầu nguyện. Yeonjun cầu nguyện vị thần ấy với tất cả lòng thành của mình.Hãy để tôi tới đó trước khi mọi thứ quá muộn.
Sáng nay Yeonjun đã tỉnh dậy với cảm giác nặng trĩu trong lồng ngực, ngoài việc nhớ người nhỏ hơn còn có một cảm giác gì đó rất hụt hẫng. Anh không thể chỉ ra nó chính xác là gì nhưng có điều gì đó không ổn.
Anh bỏ bữa sáng và đi thẳng đến trường đại học, Yeonjun lái xe mà không cần suy nghĩ cho đến khi anh nhận ra con đường quen thuộc đến đau đớn mà mình đang đi.Trái tim trong lồng ngực Yeonjun càng ngày càng nặng trĩu. Anh dừng xe và chờ đợi mà không biết tại sao.
Có lẽ đó là do thói quen của Yeonjun. Có lẽ anh vẫn muốn đợi như đã từng, đợi người nhỏ hơn nhảy lên xe và cúi người gần hơn để trao cho anh một nụ hôn thuần khiết. Có lẽ đó là sự tuyệt vọng của anh khi nhìn lại những kỉ niệm lúc hai người hạnh phúc.Đôi mắt anh bắt gặp hai bóng dáng quen thuộc, Soobin và em gái của em ấy. Khi Yeonjun nhìn họ, một nụ cười bỗng vỡ òa nở trên môi. Yeonjun, một lần nữa, nhận ra rằng anh nhớ người nhỏ hơn nhiều như thế nào.
Đã sáu tháng sau khi chia tay nhưng nỗi đau với Yeonjun vẫn không hề thay đổi. Gần nửa đời người có Soobin, bảo vệ em khỏi mọi thứ có thể làm tổn thương trái tim quý giá của em ấy. Là hiệp sĩ của em ấy trong bộ áo giáp sáng chói từ khi cả hai còn nhỏ. Mỗi ngày, Yeonjun thức dậy chỉ với mục đích này, làm cho người anh yêu quý nhất được hạnh phúc.
Anh chưa bao giờ nghĩ Soobin là gánh nặng của mình. Soobin là một phần của anh, một phần trong trái tim anh. Em có thể đã bị trầm cảm nhưng Yeonjun chưa bao giờ thấy em ốm yếu. Anh chấp nhận tất cả mọi thứ của người nhỏ hơn theo cách của mình, như anh đang chấp nhận chính mình.
Soobin chỉ đang tổn thương thôi
Và Yeonjun sẵn sàng ôm lấy những nỗi đau của em, cùng nhau đau đớn.
Tương tự như vậy, anh đã luôn nghĩ rằng mình hiểu toàn bộ nỗi đau của người nhỏ hơn, tại sao em ấy lại có một vết sẹo trong tim mà không bao giờ có thể lành hoàn toàn. Yeonjun đã nghĩ rằng anh biết tại sao em lại hành động theo cách em đã từng của lúc đó và bây giờ.
Tôi không thể sai nhiều hơn nữa.
Sáu tháng trước, họ vẫn đang ở căn hộ của anh, ngồi đối diện nhau trên chiếc ghế dài.
Người lớn tuổi vuốt ve lấy đôi tay em người yêu, hôn nhẹ lên làn da mềm mại. Anh hạnh phúc khi có em ở bên và hy vọng điều đó sẽ tồn tại mãi mãi. Nhưng ngay sau đó những hy vọng và ước mơ của Yeonjun đã tan thành từng mảnh nhỏ, bay biến theo gió.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | Yeonbin | Obsession
FanfictionSummary: Soobin đã chịu tổn thương ngay từ khi bắt đầu sự sống trên thế gian này Và sự tổn thương có lẽ đã khiến cậu làm tổn thương cả những người xung quanh.