Jimin: taehyung à, cậu mở mắt ra nhìn tôi đi,xin cậu đấy, đừng làm tôi sợ,xin cậu đừng bỏ rơi tôi,chẳng phải cậu đã hứa sẽ luôn bên tôi không để tôi cô đơn, sao lại không giữ lời, làm ơn! xin em đấy taehyung à...... *người thanh niên nọ gào khóc ôm người kia vào lòng*
"Phải rồi ! Gọi cấp cứu , phải gọi cấp cứu !* người thanh niên kia luống cuống tìm điện thoại*
....
•Phòng cấp cứuTaehyung đã ở trong đấy được 10 tiếng, suốt khoảng thời gian đó Jimin vẫn luôn chực chờ trước phòng cấp cứu .
*đèn đỏ chuyển màu cánh cửa phòng cấp cứu mở ra*
Y Tá: Ai là người nhà của bệnh nhân Kim Taehyung !
Jimin ở trước phòng suốt 10 tiếng, vì quá mệt mỏi anh đã ngủ thiếp đi khi đang ngồi chờ .
Y Tá: *lập lại* Ai là người nhà của bệnh nhân Kim Taehyung !
Nghe tên Taehyung anh giật mình bật dậy !
Jimin: Là...là tôi, tôi là người nhà của Kim Taehyung!
Y Tá: Sao anh lại ngồi ngủ thế kia? Tôi đã gọi rất nhiều lần rồi, lần sau đi canh bệnh nhân đừng có như vậy nữa!
Jimin: Tôi biết rồi, Em ấy , em ấy sao rồi?
Y Tá: Cậu ta hiện giờ không sao rồi , khi vừa đưa vào cậu ấy bị mất quá nhiều máu ,cũng may chúng tôi còn đủ máu để truyền nên đã cứu được mạng của cậu ấy, bây giờ mời anh đi theo tôi làm thủ tục nhập viện và đóng viện phí !
Jimin: Cảm ơn anh ! Tôi đi liền đây !
Jimin theo y tá làm thủ tục,suy nghĩ của anh bây giờ
"may thật em ấy không sao , mạng của em ấy cũng đã trả cho Jungkook, vậy thì mình sẽ có cơ hội đúng không?"
Taehyung hôn mê đến nay đã 3 ngày ròng , chẳng biết là vì lí do gì mà cậu ấy mãi chẳng chịu tỉnh lại ,
chẳng phải chỉ là cắt cổ tay à , sao lại hôn mê lâu đến vậy ?
Hay là vì cậu ấy vốn dĩ không muốn tỉnh dậy để đối diện với sự thật rằng người mình yêu thương nhất ,tin tưởng nhất bỏ rơi mất rồi ...
Nhưng Taehyung à, Chẳng phải em vẫn luôn còn có người luôn bên cạnh và yêu em tận xương tủy là cậu Park Jimin kia hay sao?
Sao một cậu trai đáng yêu như em lại nhẫn tâm như vậy? Sao lại để lại cậu ấy đơn cô thế độc một thân một mình trên thế gian này?
Jimin lại một lần nữa vẫn luôn bên cạnh em trong suốt khoảng thời gian khi em hôn mê , đến nay cũng đã 5 ngày ,Jimin ngày ngày bên cạnh trò chuyện với em ,
à không phải mà là trò chuyện một mình bên cạnh em ,chẳng biết được rằng em có nghe được những gì cậu ấy nói hay không,
chỉ biết cái là cậu Park Jimin đại ngốc kia đã ngồi bên em 5 ngày đêm chẳng ăn uống gì cả, có phải là cậu ấy bị điên rồi không?
BẠN ĐANG ĐỌC
ALL ABOUT Taehyung And His Husbands :>>
De TodoALLV, ALLV VÀ ALLV, một số sự xàm lìn của tớ và một cái tớ phỏng theo nên đây không hoàn toàn là ý tưởng của tớ, và bộ này viết về ti tỉ thứ trên đời về OTP tớ ship, nó có xàm thì mọi người cũng thông cảm cho tớ, văn chương tớ kém lắm, chỉ viết vì...