7

420 87 83
                                    

Mandaaram chepundo maanikya kallundo?
Bla bla bla~ (aa line idk)
Ponnum thenum vayambum undo? Vaanambaadi than thooval undo?
Ullil aamoda thirakal uyarumbol maunam paadunnu koode dhanush veendum six paakku facebooku chithram sooperhittaayi maariya dryashyam oru maasathinullil thanne collection rekkodukal bhedichu sachin munnottu poyi kondirunnu ennu paranju njan poyi ittu nannaayi vazhattuka niram mangiya velichathil oru praani valayil kudungiya moorkhan paambu kadichaal a lot of people are really beautiful Abyss.

Ente ponnu daave aa paattinte 'maunam' word vare njan ah type cheithe. But aa song thanne ente keyboard finish cheithit sachin 6 adichathokke parayunnu...

Enthanen ariyila.. hobi de last part le situation kandit ee song ah orma vanne..

Enna parajalum ente keyboard nallavana..
Ente sm*t  words onum puratheduthila..
Ha.. njan kaanunna pole alla too...

Ahh ini baa kadha paraya.

______&&&______

Hobi poyi face oke kazhuki nala kutty ayit classil keri. Avide teacher illa. Free period ahne.
Hobi Lisa and Felix nte middle il ah irikunne.. angane allengil randum koode classroom marichidum athaa..

🎶"Mandaara chepundo maanikya kallundo kayil varmathiye. Ponnum thenum vayambum undo. Vaanambaadi than thooval undo. Ullil aamoda thirakal uyarumbol maunam paadunnu..."🎶
(Nokenda aa melilethe video il njan lyrics nokiyatha..)

Ah, ee song Felix paadikondirikuva.. avante baby voice il.

Hobi : enthuvada ninte ardelum ivide presavikan kidakunundo?

Felix : Angene irikumbo mathram ahno ee song paadunne?
Lisa : sechi nalla choodil ahnallo...
Hobi : ooo enna njan ang sahich

Lisa found it suspicious. Coz Hobi orikalum ingane down aavarila. Hobi Sunshine energy alle.. ipo angane allalo.

Lisa : enthadi pattiye??
Felix : Kai enthelum paranjo?

Hobi : ini ath paranjit karyavillada.. aa chapter close aayi.

Hobi nalla kochaaa. Allathe kanda kdrama le pole karanj naashavaaki s*icide onnum ilahh.

Lisa : ENVECHAL??
Felix : avan ninne thecho?

Hobi : njan D.O ne kandu..
Lisa : eh?? Aahno? Aval vanno?

Hobi explained everything.

Felix : ithipo aara seri, aara wrong enn parayan pattaatha avastha aanallo karthave.. hoo love triangle.

Lisa : nee vishamikkenda Hobii... Vere chekkane kittum.

Hobi : eeai illadi.. itha njn pand paranjapole. Ee love onnum enik set avilla.. ini angane aakuvanenkil ath apo nokam.

Felix : Kai ninne insta le unfollow cheitha?
Hobi : eh??

Lisa : illengi?
Felix : ninnodala avalodu choiche.
Hobi : illa cheithilla.
Felix : enna nokiko ini avan varum.
Lisa : on poda.

~awkward silence~

Felix ezhunett hobi de face cup cheithu.
Felix : Nee pedikkenda muthe, ee ichaayan ninak oru jeevitham tharam.

Lisa : PHAA! NEE AVALE ORU PENGALDE STHAANATHU KANDU ENNA NJAN VICHARICHE.
Hobi : pinnem thudangi...

Felix : edi njan veruthe paranjeyaa!
Lisa : enik nine vishwasam pandey illa.
Felix : ithenthuva oru comedy parayanum pattile.. edi hobi, njan veruthe paranjathalle?

Hobi : Lisa, ith ivan epolum ente aduth parayunnatha. Thaamasa ahdi.
Lisa : Ahha! Apo sthiram Hobi yod flirting ahnalle?

Felix : podi pulle! Orumathiri ente ketiyolee pole ahnalo ninte samsaaram.
Lisa : Kando! Ente aduthum flirting. You bloody Bastard of the two and the tan and the coon and the back of the perfect okay?!?

(✓) hope world of agust d - sope malayalamWhere stories live. Discover now