Ahh hoii
Enthale... Maths exam ne oru week munb ahn njan ee ezhuthunne...
14th may kazhinjale regular updates indavum anyways
Apo baa ----
At Liv nte olithaavalam, america
Jimin : annachi enik aa oonjalil irikanam...
Liv : ath oonjal allaJimin : pinne?
Liv : njan vedi vech konna alkare thooki idaanaJimin : ennit konno?
Liv : mhmm ☹️
Jimin : ah keep it up.Liv : uf.. eda ninne arkum vende? Oru thendeem phone vilikunillaloo
Jimin : ayooo 💀 ini aarum arinjile? Njan apole paranjatha azhich vidaan... Njan poi paraya.Liv : ahh.. EH?! AVIDE IRIYEDA!
Jimin : ingere.. enik Kai vedanikunn
Liv : sahik..
Jimin : *murmuring* ninne njan edutholaada..Liv : (dialing in phone)
~~~💃🪩🕺~~~ after sometime
At kerala, ernakulam
Jackie : edi mole nee karayalle!
Yoonji : enn paranja enganeya aunty! Ji-jimin-Jackie : edi nee pedikendaa! Avan onum varilla.. joonie, nee onn kochine- ah best! Edi joonie karachile nirthaan!
Joonie and Yoonji katta karachile.. enthin? Aa Liv ingot vilich paranj Jiminte kaaryam.. ah ith Suga ariyanda. Arinja pine agust d nte 9 avathaaram kaanum...
Tae : yoonjiechi karayalle! Njan hobiechi ne vilikatte. Avar arinjo aavo.
Kookie : ing thaa Njan vilikaam..
Jackie : njan Mark inem jineattanem vilikam... Avar jolikk poyathalle?
Note the point... Tand pregnant girls ullathond Jackie and Joonie leave eduthe...
And now scene shift to Sope House.
They were packing.Hobi de phone rings ....
Hobi ath Edith caller id noki ... Ennit Suga ne noki..
Suga : aara?
Hobi : kookie aa.. edukano?
Suga : edithilengi doubt aavum. Edukk.
Hobi : mm~in call~💃
Hobi : hello?
Kookie : ch-chechi..
Hobi : enthada pattiye? Entha ninte sound vallathirikunne?
Kookie : Chechi eatho oruthan vilichitt paranj Jiminettane kidnap cheithenn! Ith sathyamaano? Eattan vilichit phone edikunnila..Hobi de kayinn phone thazhe poyi.. bed il veenu safe landing.
Suga odichenn phone eduthKookie : hello? Chechi??
Suga : parayeda kuttaKuttan : njano?
Suga : 😒🤨
Kuttan : wokkhay njan poyekavee..Kookie : ahh chetta.. Jiminettane kidnap cheithu!!
Suga : ehh?? Ningal arinjo?
Kookie : chettane ariyarno?Suga : eda oru vidhathila hobine onn aashwasipiche. Alla.. Yoonji ith arinjo??
Kookie : chechikka call vanne..
Suga : oh shit! Eda Ningal ellarum avalod tension adikanda enn para.. njan hobi ne angot vidam.
Kookie : apo chettan?
Suga : Jimin evideyannen enik ariya.. so njan Avante aduthek pokuva.
Kookie : sheri chetta..
And call cut.
Suga : hobi.. nee veetilek po..
Hobi : pakshe-
Suga : edi jiminekaalum ipo support vendath Yoonjik aa.. vaa njan drop cheiyam.
YOU ARE READING
(✓) hope world of agust d - sope malayalam
Humor(story finished, but who knows if I'll upload bonus chaps?) കേരളത്തിലേ സോളിൽ (Seoul) നടന്ന കഥ. ഫ്രീ ആണെങ്കിൽ ഒന്ന് കേറിയിട്ട് പൊന്നേരേ .... Sherikum nadanna kaaryangal ahn ketto... Hobi oru sadharana penkutty. Avalude lyf ithiri complicated ayir...