roommate

1K 39 5
                                    

warning: boypussy!jake,  pissing!jake, sh switch, jake bot, jay top

——————————
Nhờ thắng trò bao búa kéo, mà Jay và Jake có được phòng đôi . Còn Sunghoon thì trúng số chung với dàn mấy đứa nhóc quỷ, vui đó mà mệt bỏ xừ. Ngày nào cũng như ngày nào, Sunghoon sẽ lùa từng đứa lên giường đi ngủ, không để đứa nào ngủ trễ, vì ngủ trễ không cao lên được, đang tuổi ăn tuổi lớn, chẳng lẽ lại để chúng nó thức khuya. Thường thì Sunghoon cũng sẽ lên giường đi ngủ luôn, mà hôm nay Sunghoon không thích ngủ sớm, lớn rồi thích thức khuya cơ, thế là không nghĩ nhiều, cậu tắt đèn, đóng cửa phòng tụi nhỏ, chạy qua phòng hai đứa kia chơi.

Cốc cốc

"Ai vậy ạ?" Tiếng của Jake vọng ra từ trong phòng, nhưng nghe hơi nhỏ hơn mọi ngày không khỏi làm Sunghoon thấy lạ.

"Jay lại làm gì bé hả sao nay giọng bé nghe lạ quá vậy? Anh vào chung được không?" Sunghoon đáp lại lời nó, giọng không thể (háo hức) ân cần hơn.

"Aa..được ạ, J-Jay chờ xíu đi mà..." Khi biết đó là Sunghoon đứng ngoài, Jake mới có thể thoải mái trút ra những tiếng rên đứt quãng từ khoái cảm mà Jay đem lại. Điều này càng kích thích Sunghoon hơn, anh liền mở cửa phòng đi vào và không quên khoá cửa lại.

Cảnh tượng bên trong cũng không khiến Sunghoon bất ngờ lắm. Jake đang ngồi ngay mép cuối giường giơ chân chữ M, Jay quỳ chân trên sàn phía trước nó. Vừa bước vô phòng là Sunghoon đã thấy thằng lớn nhất đang vùi mặt mình vào giữa chân thằng Jake rồi. Cún con này có bí mật mà chỉ 2 người biết, một bí mật dễ thương.

"Ưmm...để phần cho S-Sunghoon nữa...aaa...Jay d-dừng lại đi" Tay trái Jake bám đè lên vai Jay, tay còn lại nắm lấy tóc gã, không rõ đang cố đẩy ra hay kéo hắn vào. Dù nơi tư mật phía dưới của nó đang được chăm sóc cẩn thận, sướng phát điên đi được, nhưng nó cũng muốn Sunghoon chăm nữa. Từ khi chung phòng với Jake, đã không biết bao lần gã hết lần này tới lần khác trêu chọc nơi này rồi.

Nhưng Jay này là ai chứ, là người đứng hai thì thằng Sunghoon có cl đứng nhất. Thế mà giờ cái thằng trước mắt gã lại kêu gã đi chia sẻ đồ ngon với anh á? Đố thằng Hoon tranh nổi đấy. Lưỡi gã hết đâm chọc rồi liếm một đường dọc hai bên mép thịt, tay cũng không yên phận mà lên xuống Jake nhỏ, lâu lâu lại xoa xoa hạt ngọc ẩn sau. Mỗi lần như thế là Jake không nhịn được, dâm thuỷ cứ thế chảy ướt một mảng ga giường.

Sunghoon bước tới chỗ hai người ăn mảnh kia, giữ lấy cằm Jake và cúi xuống trao nó một nụ hôn thật sâu. Jake vì đang mải há miệng rên rỉ, thuận tiện cho anh cơ hội càn quét bên trong. Hai chiếc lưỡi cứ thế vờn nhau qua lại, không ai chịu ai. Cho tới khi Jake cảm nhận được phía dưới mình sắp không xong rồi, nó liền dứt ra khỏi nụ hôn với Sunghoon.

"J-Jay ơi...b-bé sắp tới rồi...aah..Jay giỏi quá...haaa...húp trọn bé luôn rồi"

Jay biết chứ, làm cái chuyện này đâu dưới 5 lần, gã biết làm thế nào để đưa nó lên tới tận cung trăng mà. Gã cứ thế chăm chăm vô nụ hoa trước mắt, hai ngón tay của gã cũng không biết đã yên vị trong âm hộ Jake từ lúc nào. Hai ngón tay thì mò mẫm như những nhà khai phá, chiếc lưỡi hắn tinh nghịch, lâu lâu lấy răng cạ cạ vô phần hạt. Bỗng một đợt tinh dịch bắn ra từ dương vật của Jake, dòng tinh dịch không trắng nhưng lại loãng và trong suốt như nước. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

//trio//jayjakehoon//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ