rồi coi đá bóng không? (part 2)

2.7K 124 2
                                    

"Hạ nó xuống coi cái thằng này, tính bế nó tới bao giờ?" Jay gắt gỏng nói với cái thằng đang bế bồ không chịu bỏ xuống, Sunghoon coi bộ cũng mỏi lắm rồi đó. Thằng này ngộ ghê bế vô phòng rồi không chịu buông, có phải của mình nó đâu? Jake đảo mắt rồi đành phải buông bạn bồ xuống, không quên đặt nhẹ nụ hôn lên trán. À mà quên, chúng nó vô đây để phang nhau chứ có phải để chúc ngủ ngon đâu mà hôn trán???

"Mày tính đi ngủ hả? Thế đi đi, để tao với Sunghoon chơi một mình rồi mai tao xử mày sau, vô phòng đập nhau mà tao cứ tưởng vô chúc ngủ ngon vậy á?" Lần này chắc thằng Jay cáu thật rồi, gã khó chịu với Jake nãy giờ, thể nào xíu nữa cũng bắt nó làm đủ trò cho coi. Thằng này cứ xù lông là toàn bắt nó làm này làm nọ, ngộ cái nó đéo bao giờ bắt Sunghoon làm gì cả, thằng mất dạy phân biệt đối xử, mốt kêu Layla cắn. Nó nhẹ nhàng để Sunghoon nằm xuống rồi giúp em cởi bỏ áo, tiếp tới là quần, để cơ thể em trần trụi rồi bắt đầu rải những nụ hôn lên cơ thể trắng ngần ấy. Jay thấy 2 đứa đã nhập cuộc, không thể để thua, gã nhanh lột bỏ đồ rồi nhập cuộc với hai thằng ghệ. Ba thằng này thằng nào thằng nấy cũng tập cơ, mỗi tội Sunghoon thì nhạt hơn do bị 2 đứa kia chăm béo lên, cộng thêm việc da em trắng, hai thằng ghệ càng mê. Hai đứa thay phiên nhau trải những nụ hôn từ đầu tới chân, không nơi nào là không có vệt đỏ. Sunghoo nằm trên giường chỉ việc hưởng thụ, em biết hai thằng bồ này rất cưng em, nhất là mấy chuyện trên giường, vậy nên em cũng chả việc gì phải phản kháng, dù sao có lợi nhất vẫn là em.

"Ê bé, mày chờ tao xíu được không, tao đi xử thằng Jake xíu rồi tí tụi tao quay lại với bé? Xíu nữa trả bé gấp đôi" Jay lại gần thủ thỉ, nói nhỏ vào tai em, thề chứ gã cọc thằng Jake lắm rồi, tí phải xử nó trước, còn em thì phải để cả 2 đứa chăm sóc. Thằng Jake kế bên trưng vẻ mặt kiểu bố biết thừa mày tính bắt tao làm gì, đéo phải thì thầm to nhỏ với nó. Nó cũng chủ động mà xuống giường quỳ ngay trước đó, trông như con cún chờ chủ vậy. Jay lại gần bên mép giường, vẫn tron tư thế quỳ cao, gã một tay cầm lấy phần thân đã sớm trỗi dậy, một tay nắm chặt lấy cằm của Jake.

"Làm cho tử tế hoặc tao làm mày mai không đi được, làm tốt tao cho đụng vào Sunghoon, không thì nằm chết dí luôn đi" Khi Jay đã nói như này chứng tỏ gã đang rất nghiêm túc, gã nói được là làm được. Đã có lần Jake vì làm Jay giận mà không thể đi học suốt một ngày trời chỉ vì đau hông. Jake bắt đầu há miệng, đón lấy phần thân của gã, không phải tự dưng mà Jay là dom trong mối quan hệ trio này, cũng là vì súng của gã lớn nhất, còn lại là vì 2 đứa kia không có hứng thú với vị trí dom. Nhưng nó nghĩ là nó có chút máu M vì thằng Jay hay bắt ép nó này nọ nhưng nó không hề cảm thấy đau đớn thậm chí còn thoải mái đón nhận. Nó bắt đầu liếm mút cây gậy đã cương cứng hết của gã, bắt đầu liếm nhè nhẹ dùng đầu lưỡi nơi đỉnh rồi dần dần ngậm hết chiều sâu. Jake không thể đón nhận hết nên một tay tuốt lên xuống phần gốc. Nhưng đằng nào Jay để yên cho nó làm vậy? Gã nắm lấy phần tóc đằng sau nó, nhấn mạnh vào giữa háng của hắn, bắt Jake phải ngậm hết cả chiều dài. Jake mới đầu có chút nghẹn, bật ra vài tiếng ho nhẹ, gã tiếp túc đặt 2 tay lên gáy nó, di chuyển hông của mình ra vào khoang miệng ấm nóng của Jake. Mãi sau khi nhấp hông được chục lần gã mới chịu buông tha. Jake thấy cổ họng mình được trả tự do liền tiếp tục công việc cũ, tiếp tục nhấp nhô đầu ra vào. Lưỡi nó liếm một đường thẳng từ đỉnh tới tận gốc, men theo đường gân trên phần thân của Jay, bàn tay thì chăm sóc hai túi bóng, lâu lâu lại mút ngậm trong miệng. Nó cảm nhận được thằng Jay sắp tới giới hạn rồi, nó có thể nhận ra từ tiếng gầm gừ the thé đó, liền buông vật kia ra, đứng lên mặc sự bất ngờ của Jay.

//trio//jayjakehoon//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ