3 chú heo "con" (1)

30.6K 392 5
                                    


A Đại A Nhị A Tam là 3 chú heo sống cùng mẹ. Vì đã lớn tướng nhưng vẫn nằm ì không chịu làm lụng, mẹ chúng đã đuổi chúng ra khỏi nhà. Chúng có thân hình mập mạp, vì quen được mẹ hầu hạ sung sướng nên cả người nhếch nhác không được tích sự gì, đã thế lại háo sắc vô độ.

Chúng đến một cánh rừng mới và tự xây nhà. A Đại xây cho mình một ngôi nhà bằng cỏ xập xệ, A Nhị xây một căn nhà nhỏ bằng gỗ, riêng A Tam chăm chỉ hơn xây hẳn một ngôi nhà lớn bằng gạch. Một hôm Lão Đại và Lão Nhị đang vui chơi, chúng nhìn thấy một con sói xám vô cùng xinh đẹp. Y có đôi mắt sắt bén, đôi tai lông xù và cái đuôi xám ngoe nguẩy trông rất gợi dục. Y đang ngủ trong một hang động nhỏ.

Tinh trùng thượng não, chúng nhào đến toan lấy thịt đè người, thật chất chúng muốn hiếp dâm y. Sói xám tỉnh lại, đã thấy hai con heo mập đang định nằm đè lên người y, bàn tay dơ bẩn đang sờ soạn khắp mông thịt y. Sói xám tức lắm, dùng móng vuốt sắc nhọn cào mạnh về phía hai con heo dâm tà. Chúng la lên oai oái và bỏ chạy về phía căn nhà tranh của A Đại. Sói xám đuổi theo, chưa một ai sống sót nổi dưới mắt của y. Hai tên heo trông mập mạp mà lại chạy rất nhanh, có thể do chúng biết nếu dừng lại thì bản thân cũng không sống được bao lâu nữa.

Chúng chui vào nhà A Đại mà đóng cửa lại, bụng nhủ thầm sói xám đúng là đồ thiếu chịch, chỉ mới vỗ mông y một cái mà đã đuổi sát nơi. Nói rồi gã ta xoa hai tay lại, đít mềm thật, biết vậy lúc đó đút cu vào nhanh hơn. Sói xám ở bên ngoài nhìn căn nhà tranh vách lá, khẽ đẩy nhẹ là đã sập nhà, bên trong quả nhiên có 2 con heo đang ngồi chồm hổm. Lũ heo nhanh chóng chạy về phía nhà A Nhị, trốn phía sau tấm vách gỗ chúng đã yên tâm phần nào. Sói xám dùng chân đá vào vách ngăn, vì tường xây lỏng lẻo nên cũng nhanh chóng bị sập, đám heo mập bị gỗ đập trúng đã bị thương nhưng vẫn chạy về hướng nhà của người em út.

"Mở cửa cho anh, bên ngoài có con sói xám rất xinh đẹp, anh dẫn về cho chú điều giáo..." Tên heo thứ ba nghe anh mình la ý ới, cuối cùng cũng mở cửa cho vào. Gã cũng là một tên háo sắc, sói xám xinh đẹp trong rừng này chỉ có một, gã đương nhiên biết y. Đôi mắt gã xoay chuyển, dự định khiến y sập bẫy để hãm hiếp.

"Này mở cửa ra mau, hai con heo bên trong ra ngoài đi, ông không tin không xẻ thịt hai bây..." Sói xám lớn tiếng thét lên, giọng vẫn rất dễ nghe.

"Mẹ nó, trông thì xinh đẹp mà miệng hư quá, phải dạy dỗ thôi... để em nghĩ cách xem nào..." Thật ra 3 tên heo này chính là biến thái, chuyên nấu canh bằng nước dâm và tinh trùng của những thú nhỏ tội nghiệp, nhưng đương nhiên sói xám không biết điều này. Có rất nhiều nai con và thỏ nhỏ lọt lưới của A Tam, chưa một ai sổng mất mà phải chịu đựng sự tra tấn trong nhiều ngày của gã.

Sói xám nhìn lên trên ống khói, dự định sẽ trèo lên đấy mà nhảy vào nhà. Đương nhiên A Tam đã thấy được hành động leo trèo của Sói xám, gã khẽ nheo mắt, ra lệnh cho 2 thằng anh ngu ngốc "Đem cái nồi đen kê vào dưới ống khói, bên trong cứ đổ "Nước tiên" vào là được, khi y rơi xuống, phải mau chóng đậy kín nắp nồi... ta sẽ có một bữa thịnh soạn". Nước tiên chính là thứ nước mà gã tìm thấy khi trộn một số loại thảo dược với nhau hoà cùng nước dâm của các loài động vật trong rừng. Gã hay dùng nó để điều giáo những chú nai không nghe lời, nay nó lại được áp dụng cho cả sói xám.

[Đam mỹ, Cao H] Con sói dâm đãng trong truyện cổ tíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ