*** Cảnh báo có cảnh Scat (💩) nha mấy bà. Một đoạn ngắn thôi, ai không thích thì lướt qua khúc có 5 dấu chấm đầu tiên là đc ạ. Cảm ơn ạ.
Heo mập thứ 3 chính là một thiên tài cơ khí. Gã có rất nhiều máy móc để bạo dâm Sói xám khiến y chỉ có thể nằm rên rỉ khóc lóc.
Một lần, gã trói sói xám lên một chiếc ghế điện, hai tay hai chân đều bị trói chặt. Chân y bị buộc lại thành hình chữ M, đít cắm dùi cui điện sần sùi. Đầu ti y bị kẹp bằng kẹp sắt có dẫn điện, đầu lưỡi lè dài ra cũng bị kẹp khiến nước bọt chảy ròng ròng. Lỗ tiểu bị bịt bằng thanh sắt còn bóng đái cũng bị kẹp điện cắn chặt.
Nước mắt y chảy ra đầy mặt, sợ hãi nhìn chằm chằm gã heo đang chuẩn bị gạc công tắc điện.
"Xoẹt....." "Aaaaaaaa...." Tiếng Sói xám ré lên trong tầng hầm yên tĩnh.
"Dòng điện này không chết nổi đâu,nó chỉ kích thích cơ thể mi đến mức tận cùng thôi"
Y muốn đái... Bóng đái đau đến vỡ tung ra... À không,tất cả bộ vị nhạy cảm của y đều đau như vậy kèm theo khoái cảm ngập tràn. Y đã học được cách bắn ra từ lỗ đít, đít nhỏ nhanh chóng chảy đầy dịch ruột xuống cái nồi bên dưới. Mắt của y trợn to, ngước lên trần nhà, nước miếng chảy ra thấm đầy cổ. Cả người y giựt bằng bặc, mồ hôi đầm đìa.
Gã heo gạc cần xuống, y thở ra hồng hộc. Gã thay y lấy thanh sắt trong cu ra, lại lần nữa giựt điện.
"Aaaaaa" lại là tiếng ré tận trời, cu y bắn nước tiểu ra khắp người và cái lu bên dưới. Tinh dịch cũng theo đó chảy xuống đặc sệt.
Dừng lại, y ngửa đầu ra sau, mắt đã vô hồn.
Giựt điện, cứt từ đít y bắn ra ngoài theo chỗ hở của côn điện. Cu không biết đã bắn bao nhiêu lần, chỉ chảy được nước lỏng.
Dừng lại, cứt vẫn chảy, gã cười ha hả.
Lại gạc cần, nước mắt chảy không ngừng, cứt và nước đái cũng chảy không ngừng.
Không biết đã gạc bao nhiêu lần, nhưng y ngất đi rồi lại tỉnh, cứt dưới đít đã có dấu hiệu khô lại.
.
.
.
.
.
Lần khác, gã heo thứ 3 đem về một ổ trứng ngỗng kiếm được từ ven bờ sông, gã khoái lắm, gã đã tìm được chỗ để "chơi" đám trứng này rồi.Sói xám dưới hầm đeo bịt mắt, miệng ngậm ống đang không ngừng truyền nước vào, đầu ống nối với cu và một cái máy bơm nước gần đó. Hai tay y bị trói ra sau, mông nâng cao đang bị một trong 3 con heo địt cực lực. Gã cong người, bắn vào đít y một luồng tinh dịch và còn tiểu vào trong, sau đó vỗ vỗ đít y và tìm một cái nắp để lấp lại.
Gã heo thứ 3 xách giỏ trứng đi vào, trứng ngỗng to như một bàn tay người trưởng thành, một lứa đẻ đến 5- 6 trái. Gã heo mau chóng đem đám trứng đi luộc. Lúc vớt ra, trứng vẫn nóng hầm hập và bóc khói mỏng.
Gã tiến vào tầng hầm, thấy sói xám đang nằm trên bàn chu đít ra cửa, thấy thích lắm. Gã đi đến rút nút bần đang bịt đít y ra rồi banh đít ra xem xét, thấy bên trong đầy nước đái và tinh dịch mới hài lòng, ra lệnh "Giữ trứng trong đít cho nguội, tí chúng tao ăn nghe không? Nếu giữ tốt thì thưởng cho mi một trái..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ, Cao H] Con sói dâm đãng trong truyện cổ tích
Non-FictionCâu chuyện cải biến phiên bản thiếu sáng của truyện cổ tích. Truyện nối liền từ truyện này đến truyện khác, về con sói xám dâm đãng thiếu chịch bị 3 chú heo "con" cải tạo và trốn thoát 18+ , đục khoét tuổi thơ, NP, Sói xám dâm đãng thụ, từ ngữ thô t...