Dê đen dê trắng + "cô bé" quàng khăn đỏ

17K 353 14
                                    


Sói xám đang tắm ở bờ suối. Y thò tay vào đít bới móc sạch sẽ chất bẩn lũ heo mập để lại. Cơ thể tẩy sạch những vết máu trông trắng trẻo và nõn nà,không ai biết được nó đã cướp đi sinh mạng của 3 anh em nhà heo.

Sói xám ngửa đầu nằm bên suối, một tay y nắn bóp đầu vú, một tay nghịch lỗ đít mình. Mắt y hoen đỏ, miệng rên rỉ gợi dục. Y nhìn thấy một con dê đen đang uống nước gần đó, y lại nhớ đến lúc trước mình cũng từng gặp dê trắng và trêu chọc cho cậu ta khóc oa oa.

Lúc đấy y đã nói gì nhỉ, à đúng rồi, y nhào ra và hét lên rằng "Dê kia mi đi đâu?"

Dê trắng nhỏ tội nghiệp đã trả lời cậu muốn đi tìm cỏ non và nước suối.

Sau đó, y lại quát hỏi cậu ta có gì ở chân, lúc này cậu ta đã rơm rớm, trả lời rằng dưới chân cậu có móng. Lúc ấy y phá lên cười khoái chí, hỏi dồn trên đầu dê có gì. Dê trắng đã đáp rằng có một cặp sừng mới nhú. Sau khi trêu đủ, y hỏi trái tim của dê non có gì, con dê ấy đã khóc nấc lên, nom gương mặt đỏ hồng rất dễ thương, cậu trả lời trái tim cậu đang run sợ...

Sói xám nhớ lại kỉ niệm thì bật cười, thấy đằng kia có dê đen đang uống nước thì huýt sáo.

"Dê kia mi đi đâu?"

Dê đen đã thấy con sói dâm đãng bên suối từ lâu, nghe thế thì trả lời "Tôi đi tìm và đụ những kẻ dâm đãng"

Sói xám cảm thấy thú vị, lại hỏi:

"Thế dưới chân mi có gì?"

"Chả có gì cả ngoài việc nó muốn chà đạp cơ thể của tên lẳng lơ nào đấy"

"Ừm... Vậy, vậy trên đầu mi có gì?"

"Có cặp sừng cứng ngắc bằng kim cương, ngay cả cặc của tôi cũng đang cứng ngắc đây..."

Ánh mắt sói xám không tự chủ dồn vào con cặc to dấu trong lớp lông đen ấy, nuốt nước miếng:

"Mi... Trái tim mi thế nào?"

"Trái tim tôi đang muốn đụ chết anh đấy..."

"Haha, chưa chắc đâu... ưm..." Dê đen đã hôn y, sói xám nhanh chóng hôn đáp trả lại.

Một chân sói bám đặt lên vai Dê đen, giúp cậu dễ dàng thâm nhập vào bên trong. Nửa người sói xám nghiêng ngả, tiếp nhận những cú thúc mãnh liệt từ phía sau.

"Mẹ nó bóp chặt vào, đít anh lỏng như thế đã đụ bao lần rồi hả?" Nói rồi tên dê kia đánh vào đít y. Đít sói xám co thắt lại, làm tên kia thở ra một hơi.

"Đúng rồi, là như vầy nè..." Sau đó liên tay tét đít Sói xám.

Tiếng nước va vào nhau òm ọp, đàn cá bên dưới bâu lại đớp lấy đớp để những "dịch trắng đục" từ hai kẻ đang giao hợp.

"Aaaa sướng quá, mau đụ mạnh lên xem nào, cậu chưa ăn cơm à?"

"Mẹ nó, cái lỗ đít anh bị kéo ra một mảng ruột rồi mà vẫn phát dâm à?"

"Vẫn phát dâm.... mau thúc mạnh lên..."

Dê đen giơ tay bóp chặt lấy núm vú mà giựt mạnh, làm sói đen la lên oai oái "Đứt vú của tôi thì chốc nữa tôi thịt cậu..."

[Đam mỹ, Cao H] Con sói dâm đãng trong truyện cổ tíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ