1.

1.1K 111 10
                                    




Tôn Y Hàm có một bí mật.

Em thích con gái.



Em nhận ra được điều này khi, từ nhỏ em được nuôi dạy như một đứa con trai, thân hình cao đụng nóc 1m8, em không tốn đến một giây để chấp nhận sự thật này.


"Cơ thể mình sinh ra là để bảo vệ con gái."


Mỗi khi Tôn Y Hàm nhìn vào gương lúc tập thể hình, em liền không tránh khỏi một chút tự ti.


---


"Lần này là một bộ phim song nữ chủ." - Người đại diện ngồi trên sofa tay thì lật kịch bản xem, mắt thì quan sát biểu cảm của Tôn Y Hàm.


Tôn Y Hàm nhướng mày, "Là sẽ có tuyến tình cảm giữa hai nữ chính sao?"


"Đúng vậy, nhưng nếu em không muốn chị có thể nói với họ là em bận lịch trình khác rồi."


"Không cần, đưa kịch bản cho em đi." - Tôn Y Hàm nhận lấy kịch bản mà không do dự nhiều.


"Nữ chính còn lại là Trương Nam, em biết cô ấy chứ?"


"Không biết" - Tôn Y Hàm nhướng mắt, nghĩ thầm rằng cái tên này cũng hay đó chứ, nhưng diễn song nữ chủ với em thì không biết liệu cô gái đó có thấp quá không nhỉ?


"Thôi được, đến lúc diễn là biết ngay thôi. Em về nhà nghiên cứu kịch bản đi, cuối tuần tiến tổ chị sẽ gọi trợ lý đến đón em."


"Vâng."


----


Tới hôm tiến tổ Tôn Y Hàm mới nhận ra là mình lo xa quá rồi.



Cô gái tên Trương Nam này cũng khá cao, chỉ thấp hơn em một chút thôi.

Tôn Y Hàm đứng dựa vào tường, hai tay đút túi quần, quan sát động thái của Trương Nam.


Nhưng cũng hơi tiếc, cứ tưởng sẽ được diễn cùng ngọt muội* cơ.

(*mấy em gái nhỏ nhỏ xinh xinh đáng iu ngọt ngào)



Nghĩ đến đây, em liền thở dài, chuẩn bị quay về phòng thay đồ nghỉ ngơi, nhưng vừa quay người lại, liền bị tiếng kêu đau sau tai làm cho giật mình tới mức lùi lại phía sau hai ba bước.

Còn chưa hoàn hồn, em vừa cúi đầu xuống đã bắt gặp Trương Nam ngẩng đầu lên nhìn em bằng ánh mắt ai oán, tới giờ Tôn Y Hàm mới ý thức được mình giẫm phải chân người ta rồi.


"Xin lỗi... Tôi lo suy nghĩ không để ý thấy cô." - Tôn Y Hàm gãi đầu nói.


Trương Nam đứng thẳng người lại. Nàng nhìn cô gái cao lớn đối diện, đôi lông mày nhíu lại - "Xin chào Tôn Y Hàm, tôi là Trương Nam"


---


Đã một tuần từ khi bắt đầu quay, Tôn Y Hàm bây giờ mới được chứng kiến cái gì gọi là chiêu trò của thẳng nữ.


Thẳng nữ tên Trương Nam này không kiêng dè gì việc kết thân với bạn cùng giới, hơn nữa tuổi cả hai cũng gần nhau, lại còn từng là người mẫu, nàng tìm được hết chủ đề này đến chủ đề khác để nói với em.



Vi Vi Di Tiếu/WWYX | EDIT | Một Diễn Viên Tiêu Chuẩn Phải Biết Xào CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ