Kokonoi x Mikey

1.1K 137 34
                                    

Ngọt và rất nhiều tiền='))
____________
"Oi dậy nào bé tính ngủ đến bao giờ?"

Sáng sớm Koko anh đã lăn lộn em đến đầu óc quay cuồng.

"Ưm,Koko để bé ngủ"

Em cựa quậy lấy chăn đắp lại thân mình.

"Hôm nay bé đi học đấy,dậy nào"

Em không phải loại không nghe lời nên cũng chui từ chăn ra mà dang hang tay ý là muốn hắn bế.

Anh cười dịu mà bế em đi vào vệ sinh cá nhân cho em rồi đưa em xuống ăn sáng.

Khi tới trường lúc anh bước xuống thì tiếng nữ sinh la hét ầm lên,nhưng mà anh nào quan tâm chứ,anh đi vòng qua cửa xe bên kia mở cửa cho em,khi em bước xuống với mái tóc màu đen dài ngang vai,cả nam sinh lẫn nữ sinh cũng la hét?.

Không lẽ nhầm em là gái??nhưng mà còn vì sao nữ sinh lại hét lên nốt?.

"A,thiên thần kìaaa"

"Anh kia đúng chuẩn gu tao"

"Làm người yêu em điiiiiiii"

"Nhìn giàu mà thèm vãi"

"Nên gọi bạn tóc đen là nam hay nữ"

"Nữ chắc rồi mày"

"Nữ mặc quần,trường có cho nữ mặc quần đâu"

"Lát cậu ấy vô lớp nào rồi giới thiệu là biết nam hay nữ à"

"Anh tóc trắng dài kia bảnh quáa"

"Xìi,toàn thứ bánh bèo,anh trai tóc trắng kia đằng nào cũng thuộc về tao"

Những lời khen bỗng dứt khi có cô bạn kia nói,em quay sang nhìn bạn vừa nói,nhưng mà sao ánh mắt bạn ấy... nhìn cục cưng em hoài vậy?

"Hoa khôi kìaaa"

Bỗng dưng bạn nam nào đó hét lớn mà vì đó mà em mới biết là cô bạn này là hoa khôi,ai ngờ tính chảnh bỏ mẹ,có mấy lần em còn kết bạn được với các hoa khôi trường khác ai cũng hiền vcl mà sao con này chảnh vậy.

"Cục cưng đi làm đi nhaa,nhớ đón em đấy"

"Anh biết rồi bé"

Koko anh xoa đầu em và dặn em là trong balo em anh đã để 'mấy cọc' tiền cho em ăn trưa hoặc mua gì em thích.

/Ui,đm cho em với anh/

Khi thấy xe anh đi ra khỏi tầm mắt thì mới quay lại nhìn cô hoa khôi nãy,cô ta cũng hất mặt lên nhìn em.

"Đừng ve vãn cục cưng của tao"

"Mày nghĩ tao sẽ nghe theo mày?"

'Xì,chắc phạm lỗi đầu tiên mở màng lát có gì quăng tiên vo người ông hiệu trưởng là được'

Em suy nghĩ nhẹ và kết thúc bằng một câu

"Rồi,chốt"

Em dơ chân lên định đá vào thái dương cô ta nhưng có ai đó ngăn em lại,em tức giận mà quay sang người giữ mình.

"Mày đâu đây?"

"Thôi nào,tao theo bảo vệ mày mà~"

"Tởm quá đấy Ran"

Drop[Allmikey]Manjirou và Phạm ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ