FIRST CHAPTER, FIRST STORY. ENJOY!
~AUTHOR / KELLICCHAPTER 1 ♥
Haley's POV *
"Ms.Williams! Oras ng klase natutulog ka?! Aba, sumosobra ka na ata ha?" sigaw sakin ni ma'am Belandrez. Natutulog pa yung tao tapos eepal. Bwisit!
"MAY PROBLEMA BA DOON BELANDREZ?!" sigaw ko sa kanya. Ganito naman araw-araw. Nauumay na ako. Pwe! Sabay walk out diba?
"Whoo! Salamat haley!"
"Umalis na yung mukang sugpo nating teacher!"
"YESSSSSSS!"
Sigaw ng mga classmate kong Abnormal.
Ako → = ̄ω ̄=
Ako nga pala si Haley Williams. 16 years old. Fourth Year student sa Williams Academy. Bakit nakapangalang yung apelyido ko sa academy? Kami may ari nito. Sa sobrang workaholic ni dad sumobra ang Pagkayaman namin. Takot sakin lahat sa school nato. Bukod sa pwede ko silang ipa - kick out, president pa ako ng isang gang.
Habang naglalakad ako nakikita ko yung takot ng mga tao sakin. Hindi halata sakin na MAYAMAN ako kasi hindi ako sosyaling babae. Laging plain black na t-shirt, pantalon at converse ang suot ko. Nothing less, nothing more.
"May inaway na namang teacher daw yan, nakakatakot talaga." Sabi ni Girl 1
Tumango naman si Girl 2. Wala akong balak patulan sila kasi alam kong hindi nila ako kaya.
Lakad. Lakad. Nagvibrate yung phone ko, nung titignan ko na yung tumawag biglang may nabunggo akong poste. Aba -
"Paharang-harang sa daanan! Tabi nga!" Sabi niya. Napanganga lang ako. Bakit? Ang gwapo niya. Ay pwe- Este wala pang naglakas loob na kalabanin ako. Gwapo pa naman sana kaso napaka-yabang!
"Sino ka ba para palayasin ako sa teritoryo ko? Ikaw ang tumabi!" Sigaw ko sa kanya. NAKAKABWISIT! >_<
"Tch." Nginisian niya lang ako at tuluyang umalis. Late na siguro ang loko. Kinarma agad. Buti nalang at wala kaming teacher, makakapag-yosi ako.
Nang biglang pumasok sa isip ko yung lalake kanina. Sa tingin ko Rakista siya gaya ko. May piercing siya sa labi at ilong. Ang Tangos ng ilong niya Shit! Ang landi ko na. Putek.
Lumabas na agad ako ng campus at dumiretso sa hide out.
~~~~~
HI! Maikli po ba? Sorry Hihi. :))
~Nhica
BINABASA MO ANG
Rakista ang boyfriend ko ♥
Teen FictionAng kwentong ito ay tungkol sa mga naloko at maloloko na. Sa mga TANGA sa pag-ibig , ayy hindi lang pala tanga, BOBO pa. This story will help you to move on to the past. At yung mga makakarelate sa author na Rakista, Bagay sa inyo 'to. ~ANG KWENTON...