Hôm nay, là ngày cưới của anh và cậu. Mặc dù, cuộc hôn nhân này là cuộc hôn nhân được sắp xếp. Nhưng cậu yêu anh thật lòng, vì vậy, hôm nay có lẽ là ngày hạnh phúc nhất cuộc đời cậu. Cậu là Park Jimin, ba mẹ cậu từng có công ty lớn, cậu được sống trong cuộc sống hạnh phúc. Cho đến năm cậu 7 tuổi, ba mẹ cậu đã mãi mãi bỏ cậu đi sau 1 vụ tai nạn xe.
Còn anh là Kim Taehyung, thiếu gia Kim gia, mới 26 tuổi anh đã sở hữu 1 tập đoàn lớn và hơn 50 công ty con.
.....
Lễ cưới đã kết thúc, đêm tân hôn của anh và cậu, cậu rất mong chờ. Mặt cậu đỏ ửng lên khi nghe tiếng bước chân đang tới. Là hắn. Hắn bước vào phòng, im lặng 1 hồi lâu. Cậu ngước lên nhìn. Gương mặt anh tuấn hơi đỏ lên vì hắn uống khá nhiều.
...
Đột nhiên hắn ném xuống bàn 1 xấp giấy, nói:
- Ký nó đi, 6 tháng nữa hãy rời khỏi đây sau khi li hôn, trong thời gian đó đóng kịch cho tốt!
Hắn nói gì vậy!? Ly hôn? Hôm nay mới kết hôn, còn chưa tân hôn mà đã ly hôn?
Jimin cầm xấp giấy kia lên đọc tưnggf chữ.... Hắn rời đi. Lúc này cậu mới bật khóc. Là hợp đồng hôn nhân!? Cuộc hôn nhân này chỉ là hợp đồng sao! Ra là hắn không có chút gì với cậu, với cuộc hôn nhân này, chỉ mình cậu yêu hắn, chứ hắn không yêu cậu....
Cậu ngồi thu mình trong góc tối của căn phòng tân hôn trải đầy hoa hồng và bóng bay. Nhưng thật trống trải, thật cô quạnh... Cậu nghĩ đây là ngày hạnh phúc nhất cuộc đời cậu... nhưng không.... tất cả...tất cả đều quay lưng với cậu... cậu tuyệt vọng rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vmin/full] Tổng tài sủng vợ yêu
FanfictionHôn nhân của anh và cậu là sắp đặt, nhưng cậu yêu anh là thật lòng..... Không REUP truyện dưới mọi hình thức Thể loại ngược, sủng