Sáng hôm sau ,cậu mở mắt, đã 1 vài tia nắng nhỏ chiếu vào phòng, căn phòng lạnh ấy, cậu đảo mắt nhìn 1 chút. Rồi ngồi nhổm người đứng dậy, hôm qua cậu đã thiếp đi lúc nào ko hay...
.....
Thay y phục xong, cậu bước ra khỏi phòng, đi từng bước nặng nề xuống cầu thang. Cậu ngửng khẽ mặt lên, ngước nhìn phía trước, là hắn !? Hắn đứng đó làm gì nhỉ? Cậu xuống đến nơi thì hắn đưa tay ra nói 1 cách ôn nhu:
- Cận thận, kẻo ngã!
Hắn cười với cậu thật khiến cậu khó hiểu, hôm qua tân hôn thì để cho cậu tờ hợp đồng rồi bỏ sang phòng khác, hôm nay lại ôn nhu với cậu, rốt cuộc là chuyện gì chứ!?
...
Nơi phòng khách, 1 giọng nói vang lên:
- Jimin, con dậy rồi sao, Taehyung có bắt nạt con không vậy?
Là mẹ của Taehyung, bà ấy rất quý và coi Jimin như con đẻ của bà, bà cũng là ngươi kiên quyết ép Taehyung phải cưới cậu. Vì bà muốn bù đắp cho Jimin.....
...
Jimin chợt nghĩ, thì ra do có mẹ Kim ở đây nên Taehyung mới như vậy, cậu nghĩ sai rồi, hắn làm sao lại thay đổi được, hắn vẫn sẽ ghét bỏ cậu như vậy thôi...
...
Jimin đi tới ngồi cạnh mẹ Kim:
- Không có, mẹ không thấy sao, ảnh rất chiều con! Với lại hôm nay mẹ tới có chuyện gì sao?
- À, mai là lễ mừng thọ của ông nội Taehyung ( chú ý: Nhân vật trong đây cũng chỉ là giả tưởng nhé), hai đứa chuẩn bị cho ông ít quà, rồi qua bên đó dự, cháu ruột với cháu dâu ông yêu quý nhất đó!
- Dạ mẹ!- Jimin trả lời
Mẹ Kim rời đi vì có 1 số chuyện gấp
....
Bầu không khí cũng trầm hẳn xuống. Hắn cười khẩy rồi nói:
- Hừ, diễn tốt đấy, hai mặt vậy nên mới làm mẹ tôi yêu quý rồi bắt tôi cưới cậu, ha, giỏi thật!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vmin/full] Tổng tài sủng vợ yêu
FanfictionHôn nhân của anh và cậu là sắp đặt, nhưng cậu yêu anh là thật lòng..... Không REUP truyện dưới mọi hình thức Thể loại ngược, sủng