Chap 3: Cô gái đó là ai?

772 53 8
                                    

Hello mấy bồ!! Để đền bù vì không ra đúng hạn, tui ra tiếp chap này nì😗😗
Vote cho tui cái ⭐️ mấy chap nữa mị cho ăn xôi thịt🌚
Còn cái ảnh ở trên kia chỉ là minh hoạ nghen😉
____________________>.<__
Sau cái hôm diễn ra lễ mừng thọ của ông nội, hắn lại lạnh lùng với cậu như bình thường, chỉ trước mặt mẹ Kim và ông nội, hắn mới dành cho cậu sự ôn nhu lạ thường. Tất nhiên, Jimin cậu cũng biết rằng đó chỉ là sự diễn kịch, nhưng cậu vẫn mong nó thực sự sảy ra, cậu yêu hắn rất nhiều!
...
Sáng sớm hôm nay, cậu tỉnh dậy đi xuống dưới nhà thì nghe quản gia Lee nói đêm qua hắn không về. Cũng phải thôi, trong cái bản hợp đồng mà hắn ép cậu kí, thì có ghi rõ rằng cuộc sống cá nhân của mỗi người không được xen vào... Gì mà cuộc sống cá nhân, gì mà hợp đồng, hắn với cậu là vợ chồng mà.
...
Cậu đi xuống bếp, vừa rồi bác quản gia cũng có nói trưa nay hắn về, hắn dặn là kêu dì Won giúp việc làm mấy món ngon... Nên cậu mới nảy ra ý định tự nấu cho hắn 1 bữa thật ngon. Cậu hoàn toàn không cần giúp đỡ của dì giúp việc, nấu được rất nhiều món, có cả món sườn xào chua ngọt hắn thích, cậu hiểu rõ từng sở thích của hắn mà!
...
Cuối cùng cậu cũng nấu xong, ngồi chờ hắn về. Tiếng chuông cửa vang lên, cậu vui mừng mở cửa.
Thì đập vào mắt cậu lại là hình ảnh hắn khoác tay 1 người con gái khác đứng đó. Vừa thấy cậu hắn liền đẩy cậu ngã. Quá lắm rồi, hắn lại làm thế với cậu. Hắn nói:
- Miya, em vào đây! Quản gia, ông dẫn cậu ta lên phòng, chướng mắt!
Hắn như vậy mà trực tiếp đẩy cậu ngã, còn nói câu chướng mắt. Rồi hắn dắt cái cô Miya gì đó ngồi vào bàn ăn, hất đổ hết món ăn cậu làm:
- Là cậu ta nấu chúng đúng chứ!? Vứt hết, nấu món khác đây cho tôi! Dì Won bối rối, vội vàng dọn dẹp rồi đi nấu đồ khác.
...
Cậu đau, đau thấu tim gan, tất cả tình cảm để rồi nhận lại như vậy sao?
Cậu chạy ra khỏi nhà.
Cậu nghĩ miên man, nghĩ về tất thẩy mọi thứ rồi bất giác khóc lên. Tại sao ba mẹ, tại sao người cậu yêu, tất cả đều bỏ cậu chứ, cậu làm gì sai sao.
...
Trời đã tối, mà cậu vẫn đi lang thang.
Đột nhiên trời đổ cơn mưa rào, ông trời cũng khóc cùng cậu. Cậu không tìm chỗ trú mà cứ thế bước đi trong mưa, từng bước thật nặng nề...

[Vmin/full] Tổng tài sủng vợ yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ