Tina at the ← empi(middle) ellai at the →
Please vote for my story, and
Read M.O.O. LOVE CAN'T WAIT by habbuu_ ongoing story pa lang po. Lovestory ni author. Haha! XD
Enjoy reading!
~waiffuuSi tina, empi at ellai . .. sila talaga yung original na magkkbarkada nung 3rd year highschool ata sila na magkakasama.
Si tina ata leader nila .. sa pambbully kay elai xD haha! Si ellai kc matalino yan, 4th year na kame pero yung height ni ellai pang elementary xD jowk! Pang grade seven naman. HAHA! :D alabyu ellai :*
Mabait yan si ellai, mahinhin. na kahit pa gulatin mo yan mahinhin pdn tumili ..
Si ellai siya ang baby nang barkada ndi pa kasi ganun kacorrupted yung utak niya xD at dahil siya ang baby namen siya yung laging nbbully namen lalo na ni tina kaya mahilig magwalkout si ellai.. minsan nga pauwi na kame nun tapos npagtripan ni empi tska ni amalayerejina si ellai.. galing kasi kame sa isang shop tapos si ellai pinakahuling lumabas ..
Saraduhan naten si ellai! Sabi ni empi habang tulak tulak yung glass door para ndi mabuksan ni ellai.
"Haha! Saraduhan niyo dali para ndi makalabas si ellai, matawatawang sabi naman ni amalayerejina . ..
Pushpushpush .. ndi mabuksan no ellai,
Saktong binitawan nila empi ung glassdoor .. THMMMP! Halaa, napasobrang lakas yung bukas ni ellai!
At dahil cheaters kame .. nagtawanan kame. (Truefriends eh) hahaha" :D
Peroo.. sumobra ata kame, nagmamadaling umalis si ellai habang naiyak :o
Hala! Lagot.
Luhh, si ellai.. ambilis niya maglakad.
Lagot tayo kay ellai, napiyak naten ..malungkot na sabi naman ni tina habang naglalakad kame nang mabilis para habulin si ellai. .. iba nga pala magalit yun si ellai. Nung 3rd year dn nagalit si ellai samen nagwalkout dn yun." Kwento naman samen ni rejina.. (mahilig pala magwalkout si ellai) icip icip ni author.
TINAA, HABULIN mo na so ellai.AYUUN, habol naman si tina kay ellai. Nagppumiglas pa nga si ellai kasi hnhwakan siya ni tina. Para tuloy kame nanunuod nang telenobela. XD pero naging okay ndn naman, tapos nagsorry kame kay ellai.
Pag kay ellai talaga, walang araw na walang epic na nangyayari. XD
Si empi naman.. babae yan, nakulong lang sa katawan nang lalake.
Masalaw dn yan, tapos evil laugh dn.
Matalino si empi, masipag magaral tska seryoso (ndi katulad namen xD)
Magaling na leader si empi. Tska magaling dn sumayaw. (Lahat naman sila magaling sumayaw bukod kay author)
Magaling dn magsalita si empi.
Parang kelan lang kame nagkakilakilala pero eto ggraduate na kame.. ilang days nlng :( medyo nkakalungkot kasi ndi na kame arawaraw magkakasama.. pero yung friendship talaga ndi namen yun makakalimutan. At for sure magkkitakita pa naman kame ndi man arawaraw pero kahit paminsan minsan okay na yun.
" true friends are hard to find.. they stick closer than a brother or sister, kaya ang true friends dpat pinapahalagahan. Ndi iniiwan :).. .
#graduationCountdown.
BINABASA MO ANG
cheaters 101
Romanceang tunay na "kaibigan" tinatama ka sa bawat pagkakamali mo. kaya nga kapag siya nagcheck nang test paper mo.. almost perfect ka ✔