Chap 15

759 79 0
                                    

Tôi đổi Kaze thành Heizu bởi vì thỉ thoảng tôi hay viết nhầm Kaze thành Kazu ;-;
____________________________________________________
[1 năm sau]
Đã 1 năm kể từ khi họ nhận chiếc hộp đó đến này vẫn không thể nào tìm ra chút tin tức nào cả. Họ cảm thấy sợ rồi, sợ mất cậu, mặt trời của họ. Touman giờ lấy tên là Phạm Thiên, tổ chức tội phạm lớn nhất,cảnh sát nhiều lần ra mặt nhưng đều không làm gì được, không một tội ác nào mà họ chưa làm. Tuy nhiên họ vẫn ôm hy vọng là tìm thấy cậu. Bọn họ lật tung cả Tokyo này lên bao nhiều lần rồi mà vẫn không có chút tin tức nào cả.
Tại phòng họp của bang
Mikey cất giọng lạnh lùng làm người khác không khỏi e sợ:"Tìm được manh mối gì chưa?"
Inui và Koko đảm nhiệm việc này lên tiếng:" Chưa tìm được gì cả, mọi việc liên quan đến Take đều rất mờ nhạt. Một số thông tin quan trọng thì bị ai đó xoa sạch không còn lại một vết tích nào cả."
Cả căn phòng lại rơi vào trạng thái im lặng.Cậu đang ở đâu vậy, mặt trời nhỏ, niềm hy vọng của họ. Bây giờ họ chỉ muốn cậu quay lại, chửi mắng cũng được, đánh đập cũng được chỉ cần, việc gì họ cũng làm kể cả có mất mạng cũng đều được cả chỉ cần cậu quay lại bên họ thôi.
Bỗng nhiên có tiếng điện thoại phá vỡ bầu khống khí nặng nhọc này.
Kazu:"Có chuyện gì vậy chị Tomoyo?"
Tomoyo khắt khỏng quát:"Mấy đứa bây quên hôm nay hẹn ở nhà Heizu à?"
Kazu:"Em quên mất. Bọn em đến ngay đây ạ." tắt máy.
Rin:"Gì thế?"
Kazu:"Hôm nay đến ngày hẹn tập hợp ở nhà anh Heizu."
Ran:"Ừ nhỉ. Đi nhanh thôi muộn rồi."
Cả bọn lấy xe đi đến chỗ hẹn.
Sau khi Heizu và Take biến mất không dấu vết thì cứ 2 tháng bọn họ lại hẹn nhau ở nhà Heizi để nói chuyện. (Bảo là nói chuyện mà cả đám ngồi im ắng một hồi lâu xong đi về ;)). Bang BH say khi Heizu biến mất thì Jun đã lên làm tổng trưởng.Jun hợp tác với Phạm Thiên, từ đó bang BH trở thành đối tác quan trọng của Phạm Thiên. Mikey đã từng đề nghị để bang BH gia nhập Phạm Thiên nhưng anh không đồng ý. Dù gì đây cũng là Heizu dành cả tâm huyết tạo dựng lên, anh không muốn giao nó cho người khác.
Vẫn như mọi lần bọn họ ngồi im lặng mà không nói gì cả. Chỉ khác là ngồi được một lúc thì họ nghe thấy có tiếng mở cửa."Trông nó vẫn như cũ vậy ~"
Koko:"Anh Jun có hẹn ai khác ngoài bọn em à?"
Jun:"Anh không có."
"Oa, đông người vậy." Tất cả hướng mắt nhìn ra cửa, dáng người nhỏ nhắn, mái tóc đen bồng bềnh, đôi mắt xanh màu biển.
Mikey:"Ta..Takemicchi."
Take:"Ủa? Sao cậu lại biết tên tôi vậy?"
Cả bọn chưa kịp vui mừng thì đã bị tạt một gáo nước lạnh vào mặt. Vẫn ngoại hình đó, nụ cười đó, đúng là cậu rồi nhưng cậu lại không nhớ họ là ai sao.
Chifuyu:"Cậu...cậu không nhớ bọn tôi sao?"
Take thắc mắc:"Tôi có quen các cậu sao? Heizu, anh có quen họ không?"
Heizu đi từ ngoài vào:"Ai?"
Take:"Mấy người này nè?"
Jun nghe thấy tên Heizu thì bất ngờ đứng dậy, điều làm anh ngạc nhiên là Heizu không đeo mặt nạ nhìn như anh em sinh đôi với Take vậy, chỉ khác là tóc Heizu đã dài hơn trước nhiều, trông cũng lạnh lùng hơn trước.
Heizu nhìn một lượt nói:"Tổng trưởng bang Phạm Thiên, tổ chức tội phạm lớn nhất. Tổng trưởng bang BH, đối tác quan trọng của Phạm Thiên. Các thành viên cốt cán của hai bang."
Take:"Vậy là anh quen họ sao?"
Heizu:"Không"
Take:"Sao nhiều người lạ mặt tập trung tại nhà mình hoài vậy, anh hai, ở nước ngoài cũng thế, ở đây cũng vậy."
Heizu:"Chịu, không làm phiền thì tùy ý,muốn làm gì thì làm." Nói xong Heizu kéo hành lý đi lên phòng.
Take tỏ ra hơi ngại:" Cho mình xin lỗi về cách cử xử của anh trai.Dạo gần đây tính cách của ảnh thay đổi quá mình cũng chưa quen lắm."
Ken:"Em không cần xin lỗi đâu, bọn anh hiểu mà."
Take cười vui vẻ:" Vâng ạ."
All://dễ thương ghê.//
Take:"Mà mọi người quen tụi em sao?"
Mitsuya:"Ừm, có quen biết một chút."
Take:"Lạ nhỉ, sao em không nhớ được mọi người nhỉ?"
Draken:"Không nhớ thì làm quen lại là được.Anh là Draken. Tên lùn kia là Mikey."
Mikey:"Ken-chin, mày bảo ai lùn cơ."
Draken:"Đúng còn gì sai chỗ nào."
Mikey:"Có mặt vợ , không thèm so đo với mày."(t/g:"Ai vợ anh vậy Mikey?" Mikey:"Take chứ ai." )
Drake:"Ai vợ mày, em ấy là vợ tao."
Mikey:"Vợ tao". Hai người lao vào đánh nhau.
Izana:" Chào em anh là Izana"
Take:"Chào anh ạ, mà mọi người không cản hai người họ sao?"
Iazna:"Chuyện như cơm bữa ấy mà, em đừng lo."
Take:"Còn các anh tên gì vậy ạ?"
Mitsuya:" Anh tên là Mitsuya. Còn đây là Baji, Chifuyu, Hakkai, Sanzu, Kisaki, Hanma, Ran, Rindou, Angry, Smiley, Kazutora, Kakucho, Inui, Kokonoi, Tomoyo, Kanta, Ken , Jun,..."(còn ai không ấy nhỉ, còn thiếu ai thì mn nhắc tui nhen.)
Take:"Chào mọi người, em là Takemichi, anh trai em tên là Heizu. Mọi người có thể làm bạn với em chứ ạ."
All://Sao có thể đáng yêu đến vậy chứ// :"Tất nhiên là được rồi."
Heizu nói vọng từ trên tầng xuống:"Take, lên đây anh bảo."
Take:"Em lên tầng chút." cậu chạy lên trên phòng Heizu.
Ran:"Em ấy về rồi, nhưng lại không nhớ chúng ta, giờ làm sao?"
Mikey:"Hay kể lại cho em ấy biết."
Izana:"Mày dở à, chả lẽ lại kể mấy việc xấu mà cả đám đã làm với ẻm à."
Mikey:"Ờ nhỉ"
Take mở cửa phòng Heizu đi vào, nhảy lên giường nằm:"Đáng sợ quá đi."
Heizu:"Sao lại sợ?"
Take ôm gối:"Em không ngờ mới sau có 1 năm mà họ thay đổi đến vậy luôn á."
Heizu:"Anh thấy bình thường mà."
Take:"Phải giả vờ mất trí nhớ đến lúc nào vậy anh?"
Heizu:"Tùy em thôi, đến khi nào mấy tên đó có thể chứng minh rằng có thể yêu em thật lòng và em có thể tin tưởng việc đó."
Take:"Vâng, giờ em không muốn xuống dưới chút nào luôn á." cậu ôm gối lăn qua lăn lại trên giường.
Heizu:"Không muốn thì vẫn phải xuống thôi, ở trên này lâu quá bọn nó lại nghi ngờ."
Take ủ rũ:"Dạ, tí anh hai nấu cơm cho em ăn đi :3"
Heizu:"Sao không bảo mấy tên kia dẫn đi ăn cho nhanh, bắt anh nấu làm gì."
Take:" Tại anh nấu ngon, em thích ăn đồ anh nấu."
Heizu nhéo mũi cậu:"Chỉ giỏi nịnh." Anh nhìn đồng hồ :"Từ giờ đến lúc ăn cơm vẫn còn lâu lắm, em với đám người kia đi đâu chơi đi, đến giờ ăn, anh gọi."
Take vui vẻ đi xuống dưới nhà:"Vâng ạ ~"
___________________________________________

(Alltake) Vì yêu sinh hận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ