Lượt bỏ mọi thứ,nhanh gọn lẹ, Take lại bị bắt cóc rồi.
[Quay lại 5 phút trước]
Sau khi mua đồ xong thì họ đi đến một quán ăn để ăn trưa. Vì đợi đồ ăn khá lâu lên cậu đã đi vệ sinh. Đang rửa tay thì cậu bị chụp thuốc mê và đưa đi.
[Hiện tại]
Mikey:"Sao em ấy lại bị bắt cóc nữa rồi."
Draken:"Mày hỏi thế thì ai biết mà trả lời."
Ran:"Bớt nói rồi kiếm đi."
Kazu:"Bọn mày kiếm đi tao đi xem camera."
Chifuyu đập phát vào đầu Kazu:"Mày dở hơi à, có ai lắp camera trong phòng vệ sinh đâu."
Kazu xoa đầu:"Ờ nhỉ."
Hanma:"Tao tưởng là có"
Kisaki:"Mày ngu éo khác gì nó luôn."
Baji:"Tại sao lại không nắp camera trong phòng vệ sinh??"
Izana:"rồi bọn bây tìm Take hay đứng cãi nhau về cái camera."
Đột nhiên có một đứa bé tiến lại chỗ họ."Mấy anh ơi, có người nhờ em đưa cho bọn anh cái này." Đứa bé đưa cho họ một tờ giấy xong chạy đi mất.
Smiley mở tờ giấy kia đọc, nụ cười luôn thường trực trên môi dần được buông bỏ thay vào đó là khuôn mặt tức giận.
Họ nhìn thấy Smiley như vậy có phần ngạc nhiên.Dù sao đây cũng là lần đầu tiên họ thấy vậy.
Kaku:"Tờ giấy viết gì vậy?"
Smiley:"Lần này có vẻ nghiêm trọng hơn lần trước."
[Nội dung trong tờ giấy]
*Muốn hắn còn sống thì 7h tối nay đến ngôi nhà hoang tại khu X đường Y(t/g lười kiếm tên đường).Im lặng và đừng làm gì thừa thãi nếu các ngươi không muốn phải nhận xác của hắn.Chúc các ngươi có một buổi chiều vui vẻ trước khi đến, các boss của Phạm Thiên :)*
Hakkai:"Mẹ kiếp, giỡn mặt nhau à." vò nắt tờ giấy
Sanzu:"Tên này đúng là biết chọc tức người khác."
Inui:"Giờ làm sao?"
Mikey:"Đành về họp tìm cách đối phó thôi, chứ đứng đậy mãi cũng chẳng làm gì được."
all-mikey:"Ukm"
[7h tối tại địa điểm hẹn]
Điều đầu tiên họ cảm thấy khi đến đây là nó rất là tối (t/g:Tất nhiên rồi, nhà hoang mà lại :v), ngoài ra thì thoang thoảng mùi khói thuốc. Vừa bước vào đập vào mắt họ là thân ảnh nhỏ bé đang bị trói chặt trên ghế và có một vài vết thương trên cơ thể.Cậu vẫn chưa tỉnh vì tác dụng của thuốc mê hơi quá đà. Họ định chạy đến cứu cậu đột nhiên có một viên đạn không biết từ đâu sượt qua mặt họ.
Từ trong bóng tối, có một người phụ nữ bước ra chĩa súng vào đầu cậu:"Đứng im, dám lại gần ta giết chết hắn."
Inui:"Cô dám."
Cô cười lớn:"HAHA,các ngươi nghĩ ta sợ sao,thật ngây thơ làm sao, sao ta lại không dám giết, đối với ta hắn chỉ là con tin không hơn không kém chẳng đáng để quan tâm. Tuy nhiên giờ mạng sống của hắn do ta giữ, các ngươi muốn hắn chết thì cứ việc tới đây. Ta không ngại một phát tiễn biệt hắn đâu."
Draken:"Dừng lại, đừng làm gì em ấy."
Izana:"Giờ cô muốn chúng tôi làm gì thì mới thả em ấy."
Cô(để tạm ;-;):"Ta cho các ngươi 2 lựa chọn."
Kisaki:"Nói đi."
Cô:"Lựa chọn đầu tiên là tất cả các ngươi dùng mạng sống của mình để đổi lấy mạng của hắn."
Chifuyu:"Còn lựa chọn thứ hai?"
Cô:"Lựa chọn thứ hai là các ngươi có thể đi về mặc kệ hắn ở đây, tùy ta xử lý."
Mikey:"Bọn ta chọn cái thứ nhất. Tuy nhiên cô phải hứa không làm hại em ấy."
Cô:"Nhất ngôn cửu đỉnh, ta hứa sẽ thả hắn về mà không có thêm một vết tích nào"
Hanma:"Mà chết theo kiểu gì được nhỉ?" (t/g:đang nguy câp mà ổng hỏi ngây ngô ghê :v)
Cô:"Các ngươi không phải lúc nào cũng mang theo súng bên người sao, dùng nó tự kết liễu bản thân đi."
Cậu đã tỉnh từ bao giờ hét lớn:"KHÔNG ĐƯỢC"
Tất cả giật mình dừng lại.
Cô:"Ay da, tỉnh nhanh quá vậy rồi."
Take:"Bọn điên này, sao bọn mày lại dùng mạng mình để đổi lấy mạng tao làm gì."
Baji:"Take,mày nhớ ra bọn tao rồi sao."
Take:"Tao không bị mất trí nhớ gì cả, tất cả chỉ là kế hoạch của anh trai tao bày ra để xác định tình cảm của bọn mày với tao mà thôi."
Kisaki:"Vậy ra việc mất tích 1 năm trước và mất trí nhớ là được sắp xếp từ trước sao."
Take:"Đúng vậy, tất cả chỉ là một kế hoạch mà thôi. Là tao đã lừa tất cả bọn mày."
Mitsuya:"Tại sao mày lại phải lừa bọn tao chứ."
Take:"Vì tao sợ, sợ thứ tình cảm đó chỉ là nhất thời, sợ bị bỏ rơi lần nữa.Bọn mày biết rằng các cảm giác bị người mình yêu ruồng bỏ nó đau đến thế nào không.Tao thật sự rất sợ khi nghĩ đến việc phải trải quá nó thêm một lần nữa.Vì vậy tao mới đồng ý vào cái kế hoạch đó."Những giọt nước mắt đau khổ lăn dài trên gò má cậu.
Cô:"Vậy các ngươi có muốn lựa chọn lại không?"
Koko:"Không, bọn tôi vẫn sẽ dùng mạng của mình đổi lấy mạng của cậu ấy."
Take:"Không được,tôi cầu xin cô giết tôi đi, để họ yên."
Cô:"Cái này do họ tự quyết tôi chịu, chỉ có mạng cậu nằm trong tay tôi, chứ họ thì không."
Smiley:"Không sao đâu, coi như là sự trừng phạt thích đáng đối với bọn tao vì đã đối xử không tốt với mày."
Rin:"Mày phải sống hạnh phúc đấy."
All:"Nếu có kiếp sau, bọn tao xin thề sẽ bù đắp lại tất cả cho mày. Còn giờ thì tạm biệt."
Một loạt tiếng súng vang lên.Dòng nước màu đỏ chảy xuống. Tất cả đều ngã xuống
Take:"Không, bọn mày chết rồi, tao sống cũng có ích gì chứ."
Bỗng nhiên có tiếng vỗ tay của ai đó. Heizu bước từ ngoài vào.
Take bất ngờ nhìn Heizu:"Anh hai?Sao anh lại ở đây"
Cô:"Boss."
Heizu:"Cô hết việc rồi,đi đi."
Cô lui ra ngoài. Heizu:"Dậy đi, các cậu còn định nằm đến bao giờ."
Cả đám từ từ đứng dậy và có phần hơi ngạc nhiên.
Ran:"Sao anh biết là bọn em chưa chết."
Heizu:"Tôi là người thay đạn của các cậu, sao tôi lại không biết được."
Angry:"Vậy chuyện này là do anh sắp xếp sao?"
Heizu tiến lại cởi trói cho cậu:"Đúng rồi.Coi như đó là bài kiểm tra cho các cậu đi."
Take phồng mã, giận dỗi nói:"Anh hai làm em sợ muốn chết."
Sanzu:"Vậy là bài kiểm tra kết thúc rồi sao?"
Heizu:"Ừ, tôi yên tâm giao Micchi cho các cậu."
Mikey:"Bọn em có thể cưới Take về làm vợ chứ :3"
Heizu:"Có thể."
Take:"Ơ, sao lại không hỏi ý kến em là sao?Em đã đồng ý đâu."
Izana mè nheo:"Take không yêu bọn tui nữa rồi."
Take:"Không, không phải."
Heizu:"Thôi thôi mấy đứa đưa vợ mình về đi, muốn làm gì thì làm, anh mày đang ế mà cứ thích phát cẩu lương."
Draken nhanh tay bế cậu lên đưa đi:"Về nhà làm chút 'chuyện riêng' nào vợ iu."
Take:"Anh hai cứu em."
Heizu:"Chúc em may mắn, mong ngày mai em sẽ xuống giương được."
All:"Tạm biệt anh rể."
Heizu:"Tạm biết, nhẹ nhàng với thằng bé chút."
Take:"Anh hai bán đứng em aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa."
____________________________________________
End
Cảm ơn tất cả mọi người vì đã đọc truyện mà tôi viết(≧▽≦).
BẠN ĐANG ĐỌC
(Alltake) Vì yêu sinh hận
De TodoTôi theo thuyền allmain ,đừng đục dưới mọi hình thức. Sẽ có thêm một số nhân vật khác không có trong truyện . Vì lần đầu viết truyện và việc ngu văn lên truyện sẽ rất là xàm. Vì một vài lí do nào đó nên tên truyện và cốt truyện gần như ko lq gì đến...