Hi im Rachel Lee..17years of age and im studying at WildCartAcademy.. My passion are dancing,singing and playing Instrument.. Im a KPOP lover..
"EXO concert will be on March 13,2015(example lng po)please buy your ticket now in the ticket world.. For more info.just cal 495****..and you can have a chance to win the prize.. At ang premyo ay 5months nyong makakasama sa bahay ang EXO..We need to choose 15 lucky winners.. Kaya Goodluck!!"OMG magcoconcert ang EXO dito sa Phillipines??
"Ahhhhhh!!!!!"sigaw ko sa sobrang saya...bibili talaga ako ng ticket...sana ako ang mananalo..
Sana nga..
"Ano ba?? Naririndian ako sa boses mo!!!"sigaw ni ate..
Btw si ate Kara pangalawa sa aming magkakapatid.. Si kuya kasi nasa Korea for his carrer.. He's a famous actor in Korea.. Sobrang sikat.. Madami nga syang nakukuhang project..
Tagiisang year lng ang gap naming magkakapatid.. Si kuya 19.. Si ate 18 at ako 17
"Atleast maganda naman!! Di tulad sayo nakakairita pakinggan ang boses mo!!"pangaasar ko.. Haha!! Nakakatuwa ang itsura ni ate ngayon!! Laptrip ako!!!
"Ah ganun??!!"inis nyang sabi..
"Hindi ate.. Ganito.."pangaasar ko pa sabay hawak sa tyan ko at tumawa ng malakas.. Lumapit sa sakin at hahampasin na sana ako at mabuti nlng nakatakbo ako at sumigaw ng..
"MAMA!!SI ATE OH!!"sigaw ko
"Ano na naman??"tanong ni mama at agad akong nagtago sa likod nya..
"Inaaway ako ni ate.. Pagalitan mo nga ma.. Naririndi sya daw sa boses ko"sabi ko na nagpipigil ng tawa.. Sobrang pula na talaga ang mukha ni ate sa inis.. Hahaha..
"Anong inaaway??!! Ikaw nga dyan ang nanguna tapos ipapasa mo sakin??!!"sagot nya..
"Totoo naman ah.. Ma btw.. Punta ako sa concert ng EXO hah!! "Sabi ko..
"Naku ma wag mong payagan!!"sabi ni ate..
"Wag kang makinig dyan ma!! Baliw yan!! Palibhasa kasi hindi pinapayagan"pangaasar ko.. Laptrip na talaga ang itsura nya.. Mas lalong nadagdagan ang pamumula na itsura nya..
"Basta may kasama ka okay sakin.."sabi ni mother..
"Si Nica ma ang isasama ko.."sabi ko kaya pumayag sya..
Btw.. Nica is my bestfriend.. KPOP lover rin sya.. Sobrang adik yan sa EXO.. Kasi nga ang gwapo!!
Si Nica ang laging umiitindi sakin.. Si ate rin.. Pero ibang iba umitindi si Nica.. We treat each other as true sister.. Im happy whem im with her.. Hindi nya ako pinapabayaan.. Kaso minsan kong kausapin mo ya mababaliw ka.. May pagkatanga tanga kasi to.. Pero happy na may kaibigan akong gaya ni Nica..
*kinabukasan
"Ma bibili na po ako mamaya ng ticket.. Sabay po kami ni nica bibili ng ticket.."sabi ko
"Okay.. Here's your card.."sabay abot ng credit card ko..
Si mama kasi ang nagtatago ng credit ko.. Baka kasi mawala kpag ako kaya sya ang pinatago ko.. Pangreserba sa kpop ang pera dyan.. Haha!!
*at the school
"Nic!! Sabay na tayo bibili ng ticket mamaya hah!!"sabi ko kaya umagree sya..
*after the class
*at the ticket worldGrabe ang haba ng pila ah!! Madami talagang adik sa EXO at isa na ko dyan syempre.. Hehe..
*after25 mins.
"Hay salamat nakabili narin tayo ng ticket!! Grabe sobrang init!! Daming tao.."reklamo ni Nica..
Tinignan namin ang likod at tinignan namin ang magiging lucky no. namin.. Ang lucky no. ko ay 61..
"What's yours??"tanong ko..
"1.."sagot nya..
Teka.. Si Chan Yeol 61 and si SuHo 1.. Hindi kaya.....
"Kyaaaaaa!!!"napasigaw ako ng malakas at huli na at napayuko nlng ako.. Nahihiya kasi ako kasi lahat ng tao sa loob ay tumingin sakin..
LAHAT!!
"Sorry.. Pasensya na po.." Paumanhin ko at binatukan ako ni Nica..
"Hoy!! Bakit ka biglang sumigaw??"bulong nya sa kin..
"Eh kasi.. Di ba ang sign no.ni Chan Yeol oppa 61 tapos ang sign no. ni Su Ho opps 01.. Hindi kaya...."
"Kyaaaaa!!"at ngayon sya naman ang napasigaw at ako naman ang tumalon at nambatok.. Ikaw ba naman.. May biglang sumigaw sa tabi mo di ka ba tatalon sa gulat.. Baka iniisip nyo tatalon sa bridge hah o kaya sa building.. Hindi.. Dito lng sa pwesto namin..
"Hiyang hiya ako sa batok mo kanina hah!! Btw naiisip mo pala ang naiisip ko??"tanong ko..
"Huo.."mahinang sabi nya..
"May ganon pala.. Pare pareho ang iniisip pero magkaiba naman.."sabi ko..
Sabay kming tumawa sa sinabi ko..
Parang baliw nga kmi dito eh.. Sisigaw tapos tatawa.. Anong sunod?? Iiyak??
Maya maya dumeretso kami sa national book store at bibili ng mga popfiction..
Mahilig kasi kaming magbasa ng mga stories.. Bibili rin kami mamaya ng shoes at t-shirts na EXO..
"Oh tapos ka na ba??"tanong ni Nica..
"Uo.."tipid kong sagot.. 3 libro lang ang binili ko.. Ang part one part two at part three ng boyfriend corp..
"Ikaw??"tanong ko..
"Uo.."sagot nya kaya pumunta na kami sa casier at binayaran na namin ito at lumabas na kami..
Dumeretso na kami sa department store para bumili ng exo shoes and t-shirts.. Mabilis kasi maubos ang stucks.. Kaya inunahan na namin..
Mahirap na..