Tác giả: farawaywanderer
Trans+Edit: Cynthia_Daydream
Beta: Silly_Apple
_________________
Một, hai, ba- bảy năm.
Một, hai, ba- chín tháng.
Một, hai, ba- mười hai ngày.
Một, hai, ba- mười lăm giờ.
Hắn để cửa mở, thắp sáng những ngọn nến, để hương cháy. Có lẽ y sẽ quay về...
Hắn giữ cho y phục của y gọn gàng, giường y ngăn nắp, cây lược của y sẵn sàng. Khi y quay về...
Hắn trân trọng từng kí ức, từng giấc mơ, từng bông tuyết của hy vọng. Nếu y có quay trở về...
Hắn vẫn yêu y như cũ, khao khát muốn có y, tim hắn đau vì y. Liệu y có bao giờ quay trở lại...?
Y trở thành ảo mộng của hắn, luôn luôn ở đó nhưng chưa bao giờ ở cạnh; hắn sẽ đọc to ra những dòng tán tỉnh của y để gợi lại những dòng ký ức về y. Tiếng cười của y vẫn văng vẳng bên tai hắn mỗi lần có gì đó khiến hắn cười. Tiếng rên đáng yêu như trẻ con của y luôn lướt qua tâm trí của hắn mỗi khi hắn làm gì đó có thể khiến y kêu ca. Đôi mắt xinh đẹp của y và đôi môi luôn nhếch lên vẫn còn vấn vương trong trí tưởng tượng của hắn, nhưng thời gian tàn nhẫn, với mỗi ngày trôi qua, những hình ảnh lưu trữ những ký ức tươi đẹp này ngày càng mờ đi mà hắn luôn đặt sâu trong tim của mình.
Bảy Năm Trước
Ôn Khách Hành đã hy sinh bản thân mình để cứu lấy Chu Tử Thư, kinh mạch của y bị huỷ và tóc y hoàn toàn bạc trắng qua đêm. Chu Tử Thư mở mắt ra với một cảnh tượng mà hắn sợ nhất; cảnh tượng mà hắn mất đi tri kỷ của mình. Tim hắn đập nặng nề, những nỗi sợ và sự lo lắng đã nhấn chím tâm hồn của hắn, đôi môi khẽ run với đôi mắt mở to vì kinh hãi khi đôi bàn tay của tri kỷ hắn từ từ trượt đi khỏi tay hắn.
Và sự phát hiện này đổ lên đầu hắn như một trận cuồng phong; và hắn đã đoán trước được những thứ có thể xảy ra, nhưng chưa bao giờ chuẩn bị cho những gì xảy ra tiếp theo.
Ôn Khách Hành tỉnh dậy với một thân thể lạ lẫm, một nơi xa lạ, và một người lạ đang nắm tay y. Y cảm thấy lạnh, cả người y như muốn đóng băng, và một vài sợi tóc loà xoà trước mặt khiến y giật mình. Y nhìn xung quanh một cách cẩn thận, nhưng không có gì quanh y cả. "Ta đang ở đâu đây?" Y thì thầm, khiến Chu Tử Thư thức giấc.
"Lão Ôn!" Chu Tử Thư nắm lấy tay y và bắt mạch, "Ngươi cảm thấy thế nào rồi?" Hắn vuốt những sợi tóc khỏi mặt y, người kia vẫn chưa quen với ánh sáng. "Ngươi tỉnh rồi..." Hắn mỉm cười nhẹ nhõm, "ngươi làm ta sợ... Lão Ôn... Ngươi làm ta sợ rất nhiều."
Ôn Khách Hành thật sự bối rối nên cau mày lại, "Lão Ôn?" y khó khăn ngồi dậy, vẫn nghi ngờ mọi thứ xung quanh và người lạ trước mặt y. "Ta..."
"Lão Ôn..." Chu Tử Thư kéo hắn vào vòng tay của mình nhưng Ôn Khách Hành không ôm hắn lại, "tại sao ngươi lại làm vậy mà không nói ta? Lỡ như-"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong Cái Rủi Có Cái May (Silver Lining)
FanfictionTình trạng sáng tác: Đã hoàn Độ dài: 10 chương Tác giả: @plumofwinter Thể loại: Fanfiction, đam mỹ, ngược, HE Truyện gốc: https://www.wattpad.com/story/269902991-silver-lining-wenzhou Couple: Ôn Khách Hành x Chu Tử Thư _Văn án_ Ôn Khách Hành cứu Chu...