Đã gần 12 giờ đêm rồi... Y nằm trên giường đã gần 3 tiếng rồi nhưng không ngủ được. Tay gác lên trán, mắt nhìn xa xăm.(Nói xa xăm vậy thôi chứ nhìn lên trần nhà đó)
Trong đầu chỉ nghỉ đến câu nói của Jennie. "Tháng sau nó đính hôn... tháng sau... đính hôn... nó là Chaeng sao... em ấy đính hôn..."
Ha... thật sự Chaeyoung không còn yêu y nữa sao? Đúng là nực cười. Lisa bất giác nở một nụ cười, y cười rất đẹp. Chỉ tiếc là nụ cười này không được tự nhiên mà khiến người khác nhìn vào thấy toàn sự chua xót. Tại sao lại chua xót? Nghĩ mà coi, tuần trước y và nàng ta vừa kỉ niệm 1 năm yêu nhau, tuần này Chaeyoung lại mở lời chia tay. Còn nữa, chưa được mấy ngày liền nhận được tin người yêu y, à không... người y yêu sẽ kết hôn. Làm sao mà không chua xót cho được đây
Ting. Đã nữa đêm rồi mà ai còn nhắn cho y vậy chứ. Lisa nghĩ chắc là chị hay cô nhắn tin an ủi mình thôi, dù gì trong cả đám chỉ có hai người đó là tâm lý nhất. Nhưng có lẽ y đã lầm, tin nhắn này không phải từ hai người đó mà là... của Chaeyoung.
________________
_______roses_are_rosie:
Chắc chị cũng nghe chị Jennie nói rồi nhỉ? Đúng vậy, tôi sắp kết hôn rồi. Kết hôn với người tôi yêu, là một người CON TRAI yêu thương tôi thật lòng. Anh ấy hứa sẽ chăm sóc tôi, không bao giờ làm tôi khóc, sẽ bên tôi và chúng tôi sẽ cùng nhau sinh những đứa con thật dễ thương. Từ trước đến giờ tôi hoàn toàn không có tình cảm gì với chị, anh ấy mới là người tôi yêu và chờ đợi từ lâu, trước khi gặp chị nữa kìa. Xin lỗi vì đã lợi dụng tình cảm của chị, tôi chỉ muốn thử cảm giác yêu một người con gái là như thế nào thôi. Chị hận tôi cũng được, dù gì cũng là tôi sai. Và ngày cưới của tôi, những người khác có thể tới. Riêng chị tôi không mong chị đến chút nào, chị sẽ làm tôi nhớ lại những kỉ niệm ở bên chị mất... thật ghê_______
_________________Từng dòng tin nhắn mà nàng ta gửi cho y, cứ như có hàng vạn con dao đang đam xuyên qua trái tim nhỏ bé của Lisa vậy. Đau, rất đau. Dù gì cũng một năm bên nhau, sao Chaeyoung lại có thể vô tình đến thế. Một lần nữa trong ngày hôm nay, y lại khóc.
Tiếng nấc càng ngày càng lớn. Bao nhiêu sự đau lòng nếu có thể biến thành nước mắt mà chảy ra như này thì tốt quá, ít nhất sau khi khóc cho thật đã rồi y không còn đau khổ nữa. Ngồi co ro bên góc giường, y cứ khóc, khóc mãi. Không biết nước mắt rơi bao nhiêu mà cái gối ở giữa người Lisa đang ướt một mảng lớn.
"Park Chaeyoung, em thật sự tuyệt tình đến vậy sao?"
"Một năm qua, nếu em coi như đó chỉ là một trò chơi thì chị vẫn rất vui khi được chơi cùng em"
"Em nói... kỉ niệm 1 năm qua của chúng ta là ghê tởm sao? Ngược lại chị lại thất rất hạnh phúc đó em à"
"Em đã được ở bên người em yêu rồi, em sẽ có những đứa bé thật dễ thương, chắc em sẽ hạnh phúc lắm... nhưng tại sao, tim của chị như bị xé ra thành trăm mảnh vậy em?"
"Nếu em muốn khiến chị đau khổ thì chúc mừng em, em làm được rồi"
"Chị ghét em, ghét cái cách em làm chị thành như vậy đó Park Chaeyoung"
"Và chị cũng yêu em, không... chị không thẻ yêu em nữa, chị đau lắm. Chị cũng không thể hận em, không thể yêu em, không thể bên em, không thể... chị không thể làm gì được nữa"
"Em ác thật đó, em khiến một người tin vào tình yêu một lần nữa nhưng cũng chính em đẩy người ta xuống vực sâu"
"Em là ánh sáng của đời chị, em soi sáng cho chị trong thời gian qua. Giờ ánh sáng đã bỏ chị đi, chị chỉ còn lại những điều tối tăm nhất"
"Park Chaeyoung, chúc em hạnh phúc"Đó là những lời mà Lisa muốn gửi cho Chaeyoung, nhưng có lẽ y không đủ can đảm để làm điều đó. Y sợ, sợ mình sẽ vô tình đọc lại những dòng tin nhắn đó, sợ sẽ lại đau đớn và sợ phải khóc đến không kịp thở như bây giờ...
__________________________________________
Không biết mấy má thấy sao, mà tui thấy đau lòng quá đi:((
BẠN ĐANG ĐỌC
[INSTAGRAM×TEXT] [JENSOO] MỐI TÌNH QUA MẠNG CỦA TÔI
FanficTác giả: Là tui, chính tui, đúng dị là tui đó:)) Thể loại: Bách hợp(GL), Instagram, ngôn tình Lưu ý: Có phần hơi tục, xàm thoi, không hoàn toàn là IG Couple chính: Jennie × Jisoo, Lisa × Chaeyoung, Seulgi × Irene Văn án: Cô và nàng quen nhau qua mộ...