The Taste of Qingxin&Mint

936 95 3
                                    

(Tác giả vẫn không chơi Genshin Impact, kệ tui. AU ABO, top Omega và bottom Alpha. Mùi tin tức tố của Aether được dựa trên mùi nước hoa official do Mihoyo mới sản xuất.)

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

"Xiao..."

Aether vừa bước chân vào trong đã lập tức gọi tên người yêu, quăng thẳng cái cặp nặng trĩu xuống dưới đất. Áo sơ mi trắng vì mưa mà dính bết vào lưng cậu, cà vạt sáng đi thắt chỉnh chu cũng bị kéo tuột ra, chỉ chực chờ rớt xuống – bộ trang phục lộn xộn vô hình chung lại hợp với biểu cảm như đưa đám của cậu.

Xiao ngả người dựa vào thành ghế sofa, hai mắt vàng hướng về phía cửa ra vào, tạm thời không nói gì. Tay anh đang cầm điều khiển TV lập tức đặt lại xuống bàn, dang rộng ra như chờ đợi gì đó. Khỏi phải nói, Aether tháo được giày ra lập tức lảo đảo ngã vào lòng anh, vùi mặt vào hõm cổ đối phương.

"Em mệt quá..."

"Có chuyện gì?"

"Sáng nay thang máy của cơ quan bị hỏng nên em phải leo bộ lên... Văn phòng ở tận tầng 11 đấy anh biết không?!"

Giọng cậu chuyển từ ủ rũ sang cáu giận rất nhanh; Xiao không bình luận gì, chỉ vừa lắng nghe vừa dịu dàng vuốt ve đuôi tóc của cậu, mặc kệ người cậu ướt sũng nước. Mình không thích mùi này, anh thoáng nghĩ trong đầu, tự hỏi bản thân xem liệu có cách nào để xua bớt cái mùi lành lạnh của mưa bám trên người cậu không.

Aether nói nhiều lắm – đa phần là than thở, kể lại câu chuyện về một ngày thứ sáu tệ hại đến mức khó tin. Leo bộ 11 tầng đã đành, lên tới nơi còn bị tích đi muộn; xong bị sếp sai xuống lấy văn kiện, đi đi lại lại đến nỗi cậu nghĩ hai chân sắp chối bỏ thân xác cậu mà tự tách ra bỏ chạy. Giờ cơm trưa thì phát hiện bỏ quên cơm hộp ở nhà, đành phải bỏ tiền ra nhai tạm cái bánh mì giẻ rách của căn tin công ty; đến chiều thuyết trình dự án mới thì cộng sự lại không tới, cậu lại phải nói hết một mình.

Càng nói càng hăng hái, Aether ngày một lên giọng, mà Xiao từ đầu đến cuối đều chỉ nằm yên làm bị thịt, mặc cậu xả hết cục tức trong lòng. Thành thực mà nói thì giữa chừng anh cũng không nghe ra cậu đang nói cái gì, chỉ gật gù cho có lệ rồi lại cọ cọ vào cổ cậu, nhắm mắt tựa như lơ mơ sắp ngủ mất.

"Và tới lúc em đi lấy xe thì trời bắt đầu mưa––– Xiao?"

Phải tới lúc Xiao bắt đầu làm ra những tiếng gừ gừ trong cổ họng thì Aether mới để ý anh không còn nghe nữa, hai mắt hổ phách tròn xoe, chớp chớp liên hồi. Cánh tay anh không biết từ khi nào đã ôm vòng qua eo cậu, đẩy cho hai người áp sát vào nhau – Aether nhận ra chuyện đó thì hơi đỏ mặt, lập tức im bặt không phàn nàn gì nữa.

[Genshin Impact] [XiaoAe] The taste of Qingxin&MintNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ