Chơi xong mẹ chơi tới con
Màn cửa trong phòng đều bị kéo lại, ánh sáng chỉ có thể rọi vào lờ mờ, Sana nhẹ tay nhẹ chân bước vào.
Trên giường lớn có một người phụ nữ đang ngủ, cái chăn che hờ dưới nách, vừa vặn che khuất nửa cái đùi, lộ ra bên ngoài lưng đẹp cùng tứ chi trắng tới phát sáng trong căn phòng mờ tối, không hề nghi ngờ là người phụ nữ dưới chăn không một mảnh vải che thân, nàng đưa lưng về phía Sana, ngay cả như vậy Sana cũng có thể nhận ra đó là mẹ em.Sana ngơ ngác nhìn qua người phụ nữ ngủ say, bỗng nhiên một giọng nói vang lên bên tai:
"Vào đây làm gì?"
Sana bị dọa sợ rít lên một tiếng, người đứng sau ôm chặt lấy em, bàn tay thon dài mang theo hơi lạnh chặn tiếng thét của em lại bên trong miệng, Momo cúi đầu ở bên tai Sana thì thầm:
"Không được làm ồn, Nayeon sẽ thức giấc, bây giờ tôi buông tay ra, nhé?"
Sana trợn tròn mắt, gật gật đầu như gà con mổ thóc, ba ngón tay che miệng em liền buông xuống, nhưng người phía sau lại ôm em chặt hơn, cô gái trẻ không khỏi đỏ mặt, nhẹ nhàng ngọ nguậy.
Momo cảm thấy em thế này lại trông cực kỳ đáng yêu, nhịn không được ngậm lấy vành tai đang đỏ như san hô trước mắt, nhẹ nhàng mút vào, đầu lưỡi cũng thè ra ôn nhu liếm láp, cô gái trẻ không nhịn được, kinh ngạc thốt lên một tiếng "Ô!", vội vàng ngậm miệng của mình lại.
Momo từ lỗ tai Sana một đường hôn đến bên gáy của em, vừa mút vừa cắn, lưu lại một dấu nước, hai tay dưới sự giẫy giụa của cô gái trẻ, bất tri bất giác thò vào bên trong áo sờ soạng, xương cốt Sana nhỏ bé, sờ tới sờ lui đã mềm nhũn, cô xoa nhẹ hai cái lên lưng non mềm của em.
Những nơi bị mút qua đều tê tê dại dại, Sana không dám kêu ra tiếng, cố ngăn lại bàn tay đang tác oai tác quái bên trong quần áo.
Momo dùng lực hướng lên trên một chút, liền không trở ngại chút nào bắt được hai bầu ngực mềm phình lên của thiếu nữ, Sana được kế thừa gen tốt của Nayeon, mặc dù so ra không bằng, nhưng cũng vô cùng hùng vĩ khiến hai tay Momo cầm không hết, cách lớp áo ngực mỏng liều mạng nhào nặn như nhào bột mì.
"Đau em, A, chị Momo, nhẹ thôi!" Sana đỏ bừng cả khuôn mặt, hai bầu vú mềm rõ ràng bị vò đau đớn, thế mà thân thể lại mẫn cảm mềm đi trong ngực Momo, em run rẩy thấp giọng cầu xin tha thứ, thanh âm yếu ớt nhu nhược càng khiến người ta muốn chà đạp em.
Momo đẩy áo ngoài lẫn áo ngực của em lên tới xương quai xanh, lộ ra hai ngọn núi tuyết non mềm, cô cao hơn Sana, có thể thấy rõ hai cái vú vừa lớn vừa tròn run rẩy dựng đứng, bên trên còn có dấu tay đỏ hồng mình vừa lưu lại.
Sana xấu hổ dùng hai tay ôm trước ngực, nào biết hành động đó càng có vẻ câu dẫn hơn, không ngừng giãy giụa thân thể khẽ gọi:"Đừng nhìn!"
Momo nắm lấy eo nhỏ của thiếu nữ, thưởng thức phần thân trên trần trụi trắng muốt của em, mặc cho Tiểu Sana đang che trước ngực, một cái tay khác luồn xuống dưới váy thiếu nữ, bóp mạnh vào chân tâm, dùng sức sờ soạng.
"A! Đừng ở nơi đó!"Sana chỉ cảm thấy mỗi lần bàn tay ở nơi riêng tư chỉ cần dùng lực một chút, hạ thân liền truyền đến cảm giác trướng bụng như mắc tè, sau từng đợt khoái cảm tê dại, lần này em thật sự hoảng loạn.
Momo cắn lỗ tai của em cười khẽ:"Phía dưới ướt hết trơn rồi."
Ngón tay của cô đẩy ra quần lót đã dinh dính ngượng ngùng, bên trong đều là ấm áp trơn mềm, tiểu âm thần của cô gái trẻ múp ma múp míp, cô vuốt nhẹ hai mép thịt cánh hoa một hồi, hơi hơi banh ra, rồi lại tìm tới hột thịt nhỏ cương cứng nhẹ nhàng nắn bóp.
Thân thể mềm mại trong ngực cứng đờ, sau đó lại trở nên mềm nhũn, đầu óc Sana trống rỗng, một đợt rồi lại một đợt khoái cảm tiêu hồn từ chân tâm truyền khắp toàn thân, cả người em run lẩy bẩy, hai tay mềm nhũn khoác lên cánh tay đang vịn bên hông mình, trong mũi phát ra tiếng rên trầm thấp.
Momo dùng ngón trỏ và ngón cái se se hột âm đế của Sana, ngón giữa rà rà xung quanh cửa động đóng chặt của thiếu nữ, chậm chạp cẩn thận móc vào, thiếu nữ trong ngực lập tức chấn kinh giẫy giụa, tay trái Momo trùm lên bầu vú lúc lắc của thiếu nữ, bóp cái núm vú đã cương cứng trái vò phải vê, ngón giữa ra ra vào vào mấy lần liền bắt đầu nhanh chóng cắm rút.
Cô gái trẻ bị ôm trong ngực trên dưới đều thất thủ, chỉ chốc lát sau đã bị làm đến không còn khí lực, em không ngừng đung đưa đầu, khoái cảm từ hạ thân trướng bụng khiến em một câu cũng nói không nên lời, chỉ phát ra 'hư hư' giống như khóc bằng giọng mũi.
Momo thấy Sana không hề khó chịu, lại cho thêm một ngón tay vào động, cắm đi vào, thịt mềm nóng ướt bên trong liền ép xuống muốn đẩy mình ra, đến khi rút ra ngoài, tầng tầng lớp lớp thịt dâm kia lại hút lấy như không nỡ để cô rời đi, hai ngón tay hơi cong lên, cái động dâm liền co rút xoắn càng chặt hơn, có thể tưởng tượng nếu 'cây kiếm thịt' của mình cắm vào thì còn khó chịu đến cỡ nào.
Momo vừa hôn nhẹ lên tai lên cổ cô gái trẻ, vừa xoa nắn bầu vú lớn non mềm, tùy ý đùa bỡn huyệt mềm chưa từng bị khai phá, cũng không biết qua bao lâu, cảm giác thịt mềm bên trong nhục động hút lấy càng nhanh, xoay đầu cô gái trẻ qua, đè xuống cái miệng khẽ nhếch của em, ngón tay nơi chân tâm tăng tốc.
Chỉ chốc lát sau, thân thể trong ngực mềm nhũn, một đống chất nhầy nóng hổi phun vào lòng bàn tay Momo, đầu lưỡi cô không ngừng khuấy động trong cái miệng nhỏ của Sana, nuốt hết rên rỉ yêu kiều của em, ngón tay chậm rãi đâm mấy cái rồi rút khỏi huyệt mềm của cô gái trẻ, bụm lấy hoa dịch mới phun ra chà vào âm hộ múp míp, lại bắt đầu vò.
Momo ngẩng đầu, Sana lập tức há to mồm thở dốc, cô nhẹ nhàng thổi khí vào tai cô gái trẻ:"Sướng không?"
Sana ngửa đầu nhìn cô, hai mắt mông lung sương mù, nhỏ giọng nói:"Sướng."
Momo mỉm cười nói:"Tôi còn có thể làm cho em sướng hơn nữa."
Cô kéo thân thể mềm mại của cô gái trẻ ra ngoài, nhẹ nhàng khép cửa lại, kỳ thật mới vừa rồi có gây ra vài tiếng động, nhưng người phụ nữ trên giường ngủ quá mê man, một chút cũng không nghe thấy.
Momo tiện tay mở ra một cửa phòng gần đó, gian phòng này không có giường, cô ôm Sana ngồi lên bàn sách lớn, banh hai đùi em ra, vừa vặn có thể nhìn xuống cô gái trẻ đang cúi đầu.