11-15

1.4K 98 19
                                    

Chương 11

Tạ Thao sơ tam thời điểm liền ý thức được chính mình tính hướng không quá thích hợp, nữ hài tử khác đều ở đối với soái khí minh tinh a a a kêu ca ca ta có thể thời điểm, nàng đối với nào đó đôi mắt thật xinh đẹp nữ minh tinh, một lần lại một lần xem nhân gia khiêu vũ Cut.

Nữ hài tử khác đều ở trộm nghị luận cùng tuổi soái khí tiểu ca ca thời điểm, nàng xem trương nam nhân trang mặt trên gợi cảm chân dung, đều sẽ mặt đỏ không được.

Nhưng lúc ấy tuổi còn nhỏ, chỉ biết vì chính mình bất đồng cảm thấy kinh hoảng, sau lại dần dần trưởng thành, ý thức được tính hướng cùng người khác bất đồng cũng không phải một kiện yêu cầu kinh hoảng tình hình thực tế.

Nàng cũng không có sai.

Nhưng là đối với chính mình tương lai, đối với tương lai bạn lữ, Tạ Thao thật là không có gì ý tưởng.

Ở xuyên thư phía trước, Tạ Thao còn đang suy nghĩ, nếu không có cách nào gặp được một cái nàng thích, cũng thích nàng đáng yêu tiểu tỷ tỷ, như vậy cô độc sống quãng đời còn lại cũng là không có quan hệ.

Đương nhiên, tốt nhất có thể gặp được một cái có thể cùng nàng chia sẻ hết thảy, vô luận là vui sướng vẫn là thống khổ, vô luận là bình phàm vẫn là ầm ĩ, sau đó cộng độ quãng đời còn lại.

Người này có thể khó coi, nhưng nhất định phải có một cái thú vị linh hồn.

Cùng với, tuyệt đối không thể tùy tùy tiện tiện đánh gãy nàng chân.

Nơi này tất cue cái kia điên nữ nhân.

Tạ Thao tuy rằng kinh nghiệm cũng không phải thực phong phú, nhưng vẫn là miễn cưỡng trấn an hạ điên nữ nhân, điên nữ nhân bình tĩnh trở lại lúc sau, liền không có tiếp tục nổi điên, biểu tình thoạt nhìn thậm chí còn có một chút ôn nhu.

“A Như chỉ cần nhìn ta thì tốt rồi.”

Những lời này ý tứ có phải hay không, Tạ Thao nếu dám đi xem nữ nhân khác, nàng liền đem Tạ Thao mắt moi……

Tạ Thao không dám cẩn thận tưởng, đi theo điên nữ nhân rời đi nơi này.

Điên nữ nhân không có nói kế tiếp muốn đi đâu, muốn làm cái gì, Tạ Thao cũng không hỏi, nàng rất ít sẽ chủ động đi hỏi quá nhiều đồ vật, bởi vì lo lắng mỗ một câu sẽ kích thích đến điên nữ nhân.

Điên nữ nhân có thể nổi điên điểm thật sự là quá nhiều.

Lúc này đây, điên nữ nhân mang theo Tạ Thao đi tới một tòa thành thị, tuy rằng nói Ma giới bên này dân cư tương đối thưa thớt, bởi vì ma tu tương đối tương đối thiếu, nhưng đó là cùng chính đạo tu sĩ so sánh với.

Liền tính dân cư lại thiếu, Ma giới bên này cũng là có vài toà thành trì, Tạ Thao nhớ rõ trong sách đã từng giảng quá, Ma giới tổng cộng có bảy tòa thành, nhưng trong đó một tòa trên cơ bản là không có gì người, bởi vì tòa thành này là thuộc về ma quân.

Liền kiến tạo ở ma quân cư trú ma cung chân núi, bên trong sinh hoạt tất cả đều là ma quân thân thuộc, cho nên trong thành khả năng cũng liền trên dưới một trăm người.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Vai Ác Boss Thế Thân Tình Nhân - Tô TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ